Những cách để kiếm thêm tiền

 

Những cách để kiếm thêm tiền

Đối với phần lớn chúng ta ngày nay, tiền bạc đã trở nên eo hẹp, đó là lý do tại sao rất nhiều người trong chúng ta đang tìm cách kiếm thêm một chút tiền mặt. Tin tốt là ngay cả khi bạn có một công việc toàn thời gian, vẫn có nhiều cách tận dụng thời gian rảnh rỗi để kiếm vài bảng và tăng tài khoản ngân hàng của bạn. Ở đây chúng ta hãy xem xét một số trong số họ. 

Bán những gì bạn không còn sử dụng 

Bán những món đồ không mong muốn gần như đã trở thành một trò tiêu khiển quốc gia và là một cách tuyệt vời để kiếm một ít tiền. Nếu bạn vừa mới thanh toán xong, hãy thử bán bốt ô tô. Bán bốt ô tô không chỉ là một cách kiếm tiền tuyệt vời chỉ sau vài giờ làm việc, chúng còn trở nên phổ biến như một cách sống bền vững hơn, khiến chúng trở thành một cách đôi bên cùng có lợi để thúc đẩy kho bạc! 

Bạn cũng có thể bán đồ trang sức và kim loại quý không sử dụng. Cho dù đó là đồ trang sức, đồng hồ cũ, đồ cổ hay bất kỳ hình thức nào khác, bạn có thể biến vàng và những vật có giá trị cũ của mình thành tiền mặt! Dù điều kiện hay độ tuổi nào, hãy kiếm thêm tiền với  Donsitonit.co.uk . Yêu cầu gói bưu chính MIỄN PHÍ, gửi đồ có giá trị của bạn và nhận ưu đãi tiền mặt trong vòng 48 giờ. Nếu bạn chấp nhận lời đề nghị, hãy nhận tiền mặt được gửi vào tài khoản ngân hàng của bạn chỉ trong vòng 30 phút - nếu bạn từ chối lời đề nghị, bạn sẽ nhận lại các vật có giá trị miễn phí - không cần phiền phức.  Hãy thử nó  ngay hôm nay và kiếm tiền ngay bây giờ.

Ngoài ra, hãy sử dụng các thị trường trực tuyến như Facebook Marketplace hoặc thông qua các trang web như eBay và Gumtree . 

Với những bộ quần áo không dùng nữa, bạn có thể thử bán hàng trực tuyến thông qua các tổ chức như Vinted hoặc ASOS Marketplace .  

Hãy dùng thử Music Magpie cho các hệ thống công nghệ và giải trí không mong muốn, bao gồm cả DVD và CD. 

Khảo sát trực tuyến

Tất cả chúng ta đều có quan điểm riêng và thích thú khi mọi người muốn biết chúng ta nghĩ gì. Trong trường hợp đó, được trả tiền để thực hiện các cuộc khảo sát trực tuyến có thể là trò tiêu khiển lý tưởng của bạn! Hoàn thành khảo sát thị trường hoặc xem video trực tuyến để đổi lấy tiền, thẻ quà tặng hoặc phần thưởng. Bạn có thể mất một thời gian để tích lũy đủ tín dụng để nhận được phần thưởng đáng kể, nhưng bạn sẽ thấy vui vẻ trong suốt chặng đường. Đăng ký các trang khảo sát như Swagbucks , Toluna hoặc OpinionPanel . 

khảo sát trực tuyến

Cuộc thi miễn phí

Các cuộc thi trực tuyến rất phổ biến và nhiều người tự coi mình là 'đối thủ'. Nhưng bởi vì có rất nhiều 'máy tính' ngoài kia, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không giành được bất cứ thứ gì - và bạn sẽ không bao giờ thắng nếu bạn thậm chí không nhập bất cứ thứ gì! Có rất nhiều cuộc thi trực tuyến miễn phí, chỉ cần kiểm tra danh sách cuộc thi bằng cách tham gia các trang web như Loquax hoặc CompersNews . Một chương trình rút thăm hàng ngày đang trở nên phổ biến là Chọn mã bưu điện của tôi (trước đây là Xổ số mã bưu điện miễn phí) vì nó hoàn toàn miễn phí để tham gia và có người chiến thắng mỗi ngày!

Thuê ổ đĩa của bạn

Nếu bạn có đường lái xe và sống gần nhà ga hoặc ở trung tâm thành phố, bạn có thể kiếm tiền tốt bằng cách thuê chỗ đậu xe. Tùy thuộc vào nơi bạn sống (và mức độ cạnh tranh khốc liệt về chỗ đậu xe), bạn có thể kiếm được hàng trăm hoặc có thể hàng nghìn mỗi năm! Click vào đây để tìm hiểu thêm.

thuê ổ đĩa của bạn

Thuế thu hồi

Nếu bạn đang làm việc và đã đóng thuế thu nhập trong bốn năm qua, bạn có thể được giảm thuế. Các kế toán viên tại Zest đã giúp mọi người được giảm thuế trung bình 1.846 bảng Anh . Đăng ký miễn phí và bạn chỉ trả cho Zest một phần số tiền giảm giá của mình - số tiền mà bạn có thể sẽ không bao giờ lấy lại được nếu không có sự trợ giúp. 

Sự hối hả bên lề

Ngay cả khi bạn làm việc toàn thời gian thì việc có một sở thích luôn là điều tốt. Và nếu bạn có đam mê và giỏi thứ gì đó, điều gì đang ngăn cản bạn biến nó thành một cách kiếm thêm tiền? 

Mua sắm bí ẩn

Yêu thích mua sắm? Đăng ký để trở thành người mua sắm bí ẩn. Bạn sẽ được trả tiền cho mọi công việc bạn được yêu cầu làm, nhận chi phí cũng như được hoàn trả cho bất kỳ thứ gì bạn được yêu cầu mua như một phần công việc của mình. Để tìm hiểu thêm, hãy nhấp vào đây để tải xuống hướng dẫn 'Cách kiếm tiền mua sắm bí ẩn' của chúng tôi. 

Thú cưng và ngồi trong nhà

Yêu động vật nhưng không thể nuôi thú cưng của riêng mình? Có nhiều cách kiếm tiền cũng mang lại cho bạn cơ hội gần gũi với những người bạn nhiều lông của chúng ta, chẳng hạn như trông thú cưng hoặc trông nhà. Khi đi vắng, nhiều người thích thú cưng của mình ở nhà hơn là nhốt trong cũi. Do đó, có rất nhiều cơ hội được trả lương ở khu vực địa phương của bạn để chăm sóc thú cưng tại nhà riêng của chúng - đăng ký với đại lý chăm sóc thú cưng hoặc đăng thông báo trên bảng tin địa phương nếu bạn muốn tìm khách hàng của riêng mình. Công việc trông nhà cũng là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền đồng thời chăm sóc thú cưng của mọi người và có thể còn có cơ hội ở lại các vùng khác nhau của đất nước. Nếu bạn có một công việc cho phép bạn làm việc tại nhà, bạn thậm chí sẽ không cần phải nghỉ làm! 

nhà và thú cưng ngồi

Trở nên xảo quyệt

Bạn xảo quyệt đến mức nào? Nếu bạn đặc biệt có tài trong lĩnh vực thủ công, làm nến, làm đồ trang sức, đan lát, may vá, làm đồ gỗ hoặc nghệ thuật và dù sao cũng thích làm việc đó vào thời gian rảnh, bạn đã nghĩ đến việc bán tác phẩm của mình chưa? Thuê gian hàng ở chợ thủ công có thể khá tốn kém, vì vậy nếu bạn mới bắt đầu, hãy thành lập một cửa hàng Etsy và liên kết nó với tài khoản PayPal của bạn, sau đó đảm bảo bạn đăng thông tin về nó trên tài khoản mạng xã hội của mình để mọi người biết về nó. Bạn! Được trả tiền để làm điều gì đó bạn yêu thích là điều mà nhiều người trong chúng ta khao khát và bạn không bao giờ biết nó có thể dẫn đến đâu… Có lẽ là Dragon's Den?! 

Dạy kèm trực tuyến

Nếu bạn là chuyên gia về lĩnh vực phù hợp với Chương trình giảng dạy quốc gia, đặc biệt là một môn học thuật hoặc ngoại ngữ, bạn có thể kiếm tiền bằng cách dạy kèm trực tuyến. Kiểm tra các cơ quan như MyTutor để tìm hiểu thêm.

dạy kèm trực tuyến

Trở thành tài xế giao hàng

Có ai đó nói JustEat à? Hoặc Deliveroo hoặc UberEats hoặc dịch vụ mang đi tại địa phương của bạn. Giao đồ ăn là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền vào buổi tối và cuối tuần và những dịch vụ này luôn cần tài xế giao hàng. Ngoài ra, nếu bạn giỏi việc đó, bạn cũng có thể kiếm được tiền boa.

Đôi lời về nghề tay trái và thuế

Nếu bạn đang kiếm thêm thu nhập thì bạn sẽ cần phải suy nghĩ về các tác động về thuế. Tin vui là bạn có thể kiếm thêm tới 1.000 bảng mỗi năm trước khi cần nộp tờ khai thuế tự đánh giá, mặc dù nếu bạn kiếm được hơn 1.000 bảng mỗi năm, bạn sẽ phải báo cáo thu nhập của mình cho HMRC. và sẽ phải nộp thuế.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn