Kiếm tiền bằng cách chia sẻ kết nối internet của bạn

Kiếm tiền bằng cách chia sẻ kết nối internet của bạn

Khi thế giới phải vật lộn với thời kỳ kinh tế bất ổn, nhiều người đang tìm kiếm những cách khác để kiếm thêm tiền. Theo một nghiên cứu của Finder , 44% người Anh ít nhất có một nghề tay trái, với những cách kiếm tiền phổ biến nhất bao gồm bán những món đồ cũ hoặc không còn dùng nữa, tạo nội dung và tạo sản phẩm để bán.  

Mức lương đủ sống quốc gia ở Anh hiện ở mức 10,42 bảng mỗi giờ, tăng 9,7% so với năm tài chính trước đó. Tuy nhiên, do mức tăng này không theo kịp mức lạm phát 10,1% hiện tại, tiền vẫn bị mất theo giá trị thực vì bạn cần phải chi nhiều tiền hơn để mua cùng một loại hàng hóa. Ví dụ: mặc dù tiền lương tăng trong tháng 4 nhưng lạm phát lương thực vẫn ở mức 19,2% , có nghĩa là giá trị thực thu nhập của bạn có thể đang giảm. 

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người đang chuyển sang làm nghề tay trái để gửi thêm một ít vào ngân hàng. Nhưng nhiều người không có thời gian để làm công việc thứ hai, làm thêm ca tại nơi làm việc hoặc tạo một công việc kinh doanh nhỏ cho riêng mình. Nhiều người trong chúng ta có thể có trách nhiệm chăm sóc con cái hoặc các cam kết khác. Trong những trường hợp này, dòng thu nhập thụ động có thể là lựa chọn tốt hơn. Dòng thu nhập cho phép một người kiếm tiền từ một thứ gì đó mà không cần phải tích cực tham gia vào nó. 

mật ong 

Đây là lúc các công cụ hữu ích như Honeygain xuất hiện. Honeygain cho phép bạn kiếm tiền bằng cách chia sẻ kết nối internet của mình. Bây giờ, điều đó có vẻ khó khăn, nhưng tại MoneyMagpie, chúng tôi tin rằng an ninh mạng và sự an toàn của thông tin cá nhân là điều then chốt. Vì vậy, hãy để chúng tôi giải thích Honeygain làm gì và cách bạn có thể kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng.  

Khi bạn bắt đầu sử dụng Honeygain, thiết bị của bạn hoạt động như tháp quan sát để giúp các doanh nghiệp trên toàn cầu sử dụng Internet mà không bị hạn chế hoặc kiểm duyệt dựa trên vị trí. Nó có thể được tải xuống các thiết bị có kết nối internet ổn định, bao gồm các thiết bị Linux, Android, Windows, macOS và iOS. 

Vì vậy, bạn hiện đang chia sẻ kết nối Internet của mình một cách an toàn và bảo mật bằng Honeygain. Nhưng bạn thực sự có thể kiếm được bao nhiêu? Vâng, thu nhập trung bình là $ 40 mỗi tháng. Với nhiều công cụ tăng thu nhập khác nhau, bạn có thể kiếm được hơn một trăm đô la mỗi tháng nếu muốn. 

Tại sao Honeygain lại quan trọng đến vậy? 

Honeygain không chỉ là một phương pháp tuyệt vời để kiếm thêm tiền mà không cần nỗ lực nhiều mà còn là một công cụ cực kỳ hữu ích trên toàn cầu. Một số lượng lớn các hoạt động hối hả ở vùng sâu vùng xa nhắm vào Bắc Mỹ và các khu vực phương Tây khác. Honeygain cho phép những người ở các khu vực khác trên thế giới có ít cơ hội kiếm thêm tiền một cách dễ dàng và đơn giản.  

Hoàn thành khảo sát trực tuyến là một lựa chọn phổ biến để mọi người kiếm thêm thu nhập ở các khu vực kém phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, nó đòi hỏi sự nỗ lực và cam kết về thời gian để kiếm tiền thông qua các trang khảo sát.   

Honeygain là một lựa chọn khác do khả năng tiếp cận trên toàn thế giới. Nó có thể tạo ra sự khác biệt đối với tình trạng tài chính của người dân ở những khu vực này mà không cần phải làm thêm việc gì. 

Ví dụ, ở Gambia, mức lương tối thiểu hiện ở mức 50 dalasi mỗi ngày - khoảng 1,25 USD hoặc 1,01 bảng Anh. Chi phí thực phẩm trung bình ở Gambia là khoảng 107 USD/người/tháng - tức là dưới 25 USD/tuần. Nếu một người sống ở Gambia kiếm được 40 USD mỗi tháng từ Honeygain, họ sẽ có thể sử dụng số tiền này để mua hàng tạp hóa trong gần hai tuần. 

Tương tự, mức lương tối thiểu ở Chile là 410.000 Peso Chile mỗi tháng - tương đương khoảng 512 USD. Vì vậy, việc cho phép một người sống ở Chile có cơ hội kiếm được 40 đô la để bổ sung thu nhập của họ có nghĩa là họ sẽ nhận được hơn 7,5% vào thu nhập hàng tháng của mình. 

Những ví dụ này chỉ ra lý do tại sao các ứng dụng như Honeygain lại vô cùng hữu ích trong việc giúp mọi người kiếm tiền theo những cách mà trước đây không thể thực hiện được. Honeygain đang mang đến cho mọi người cơ hội bổ sung thu nhập bất kể tình trạng tài chính hay hoàn cảnh xuất thân của họ. 

Sự chi trả 

Thu nhập phụ thuộc vào nhu cầu về vị trí của bạn từ các khách hàng doanh nghiệp của Honeygain, cộng với số lượng người dùng trong khu vực của bạn. Người dùng có thể giới thiệu bạn bè để nhận thêm 10% tiền thưởng vĩnh viễn vào thu nhập của họ hoặc tham gia các cuộc thi trên mạng xã hội để tăng tiềm năng kiếm tiền của họ. 

Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua PayPal hoặc tiền điện tử. Bạn thậm chí có thể thiết lập thu nhập của mình để tự động thanh toán cho dịch vụ đăng ký, bao gồm Spotify Premium, Netflix và Xbox Live. 

Ngoài ra, tất cả các khoản thanh toán của người dùng đều được đảm bảo an toàn bằng xác thực hai yếu tố (2FA). Với xác thực một yếu tố, bạn chỉ cần một hình thức xác nhận để đăng nhập vào tài khoản của mình – mật khẩu. Tuy nhiên, 2FA của ứng dụng có nghĩa là bạn sẽ cần một mã duy nhất, được gửi qua email, tin nhắn văn bản hoặc ứng dụng xác thực đặc biệt để đăng nhập và nhận khoản thanh toán của mình. Điều này ngăn cản số tiền bạn kiếm được rơi vào tay kẻ xấu. 

Không chỉ có tiền để kiếm được. Người dùng là người hưởng lợi chính của Honeygain và được tham gia các cuộc thi, được cung cấp các tính năng đặc biệt như Lucky Pot và chương trình giới thiệu tuyệt vời. Khi bạn giới thiệu một người bạn, họ sẽ nhận được 5 đô la miễn phí khi đăng ký và khi họ chia sẻ trên 200 MB, bạn sẽ có cơ hội giành được giải thưởng trị giá lên tới 4 triệu tín dụng Honeygain, bao gồm Macbook, thẻ quà tặng và hơn thế nữa. Ưu tiên của Honeygain là bảo mật trực tuyến của bạn, mang đến cho bạn cơ hội kiếm được thu nhập thụ động lớn và các phần thưởng thú vị mà không bao giờ ảnh hưởng đến thông tin của bạn. 

Quyền riêng tư và bảo mật 

Honeygain chia sẻ kết nối internet của bạn một cách an toàn mà không cần sử dụng hoặc giành quyền truy cập vào bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn. Thông tin duy nhất được thu thập từ bạn là địa chỉ email và địa chỉ IP của bạn.  

Chỉ dữ liệu có sẵn công khai mới được thu thập khi bạn chia sẻ kết nối Internet của mình, do đó không thể sử dụng dữ liệu an toàn hoặc riêng tư. Dữ liệu này sau đó được sử dụng bởi các công ty có uy tín, đáng tin cậy, những người sử dụng nó để nghiên cứu thị trường, so sánh giá cả và các hoạt động kinh doanh đã được xác minh khác. 

Nói tóm lại, Honeygain cho phép các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động sử dụng nhiều dữ liệu nhờ vào người dùng Honeygain cung cấp băng thông internet. Nó giải quyết những gì các nhà đánh giá công nghệ gọi là “vấn đề thu thập dữ liệu lớn” và cải thiện quy trình kinh doanh. Nếu bạn từng thấy khó chịu vì những quảng cáo không liên quan, bạn có thể giúp điều chỉnh vị trí đặt quảng cáo bằng cách sử dụng Honeygain.  

Honeygaini rất coi trọng quyền riêng tư và sẽ không bao giờ truy cập vào bộ nhớ thiết bị của bạn. Nó không chỉ vượt qua tất cả các cuộc kiểm tra chống vi-rút mà còn tự hào về việc đặt an ninh mạng của bạn lên hàng đầu. Proxyware có thể là một chủ đề không chắc chắn đối với nhiều người và việc thiếu nhận thức có thể dẫn đến những lo lắng và băn khoăn. Vì vậy, họ làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn các mối đe dọa bảo mật trực tiếp – nhằm giúp người dùng cảm thấy thoải mái. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn