Cách kiếm tiền với AI

Việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo đang được nhắc đến rất nhiều vào thời điểm hiện tại, khi các chuyên gia công nghệ thúc đẩy tất cả các loại AI cho chúng ta, từ các chương trình tạo tác nghệ thuật cho đến các chương trình viết kịch bản.

Nhưng những thiên tài này đã nhanh chóng bắt đầu rút lui khi họ nhận ra rằng có lẽ chúng ta nên tiến hành một cách thận trọng, trước khi máy tính bắt đầu loại bỏ con người khỏi các quyết định chiến lược và tạo ra một kịch bản kiểu Kẻ hủy diệt trong đó con người đấu với máy móc.

Điều đó có vẻ đáng báo động, nhưng AI thực sự là một thứ mới và bất cứ thứ gì mạnh mẽ và chưa được biết đến đều phải hết sức thận trọng. Ví dụ: các bot AI 'nghệ thuật' và 'viết' không nghĩ ra ý tưởng mới (chúng đang khai thác nội dung trên Internet vốn không đáng tin cậy) hoặc 'sáng tạo' (chỉ đơn thuần tạo ra một hỗn hợp công việc đã được thực hiện bởi những người khác .)

Có rất ít hoặc không có trách nhiệm giải trình đối với các chương trình AI sử dụng bất kỳ dữ liệu nào trong số này, ngay cả khi nó vi phạm bản quyền hoặc khiến mọi người mất việc, điều này đã xảy ra trên toàn thế giới trong nhiều ngành.

Vậy điều đó khiến chúng ta phải sử dụng AI để tạo ra các ý tưởng kiếm tiền ở đâu? Chúng tôi đã xem xét cả hai khía cạnh của vấn đề này: trước hết là việc sử dụng AI để kiếm tiền cho doanh nghiệp hoặc chính bạn; và thứ hai, sử dụng AI để đưa ra các ý tưởng kiếm tiền, để xem liệu AI có thể hoạt động tốt hơn trí tuệ con người hay không.

AI có thể kiếm tiền cho doanh nghiệp của bạn như thế nào

AI và kiếm tiền
Chatbot

Các chatbot được hỗ trợ bởi AI có thể cung cấp hỗ trợ và trợ giúp 24/7 cho khách hàng và có thể bạn đã từng sử dụng một chatbot – chẳng hạn như trên ứng dụng ngân hàng. Những bot này có thể trả lời các câu hỏi, trợ giúp mua hàng hoặc thậm chí giúp bạn theo dõi đơn hàng của mình.

Mô hình dự đoán

Bạn có thể sử dụng AI để tạo các mô hình dự đoán giúp bạn đưa ra dự đoán tài chính, sau đó có thể bán cho các nhà đầu tư, tổ chức tài chính và các công ty khác.

Sáng tạo nội dung

AI có thể tạo RẤT NHIỀU nội dung, dựa trên thuật toán và dữ liệu, điều này có thể cho phép doanh nghiệp mở rộng quy mô và cá nhân hóa nội dung của họ NHƯNG hãy cẩn thận: chất lượng của nội dung được tạo ra rất khác nhau và bạn vẫn cần phải đích thân kiểm tra nội dung đó. được tạo ra vì sự thiếu chính xác hoặc từ ngữ bất thường.

thương mại điện tử

AI phân tích hành vi và sở thích của khách hàng, để cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm cho từng khách hàng cá nhân bằng cách giới thiệu sản phẩm, khách hàng mục tiêu bằng các chiến dịch tiếp thị phù hợp, v.v.

Giao dịch bằng thuật toán AI và Machine learning

Các thuật toán AI và Machine learning có thể giúp bạn kiếm thu nhập thụ động, nhưng một lần nữa, bạn phải RẤT NHIỀU nghiên cứu về chủ đề này trước tiên, vì đây là một lĩnh vực có nhiều sắc thái và phức tạp.

Tạo nội dung AI

Các phương pháp được sử dụng nhiều nhất để kiếm tiền từ nội dung là đặt quảng cáo trên các bài đăng trên blog hoặc trang web của bạn hoặc xuất bản các bài đăng trên mạng xã hội được tài trợ, NHƯNG bạn cần tạo nội dung độc đáo và hấp dẫn thường xuyên để thực sự thu được tiền.

Sử dụng AI cho thiết kế web

Điều hành trang web của riêng bạn là một phương tiện tuyệt vời để tiếp cận nhiều khán giả và khách hàng trực tuyến hơn.

 

Sử dụng AI để nảy ra ý tưởng kiếm tiền

Chúng tôi muốn sử dụng chương trình AI để đưa ra danh sách các cách kiếm tiền. Chúng tôi muốn biết liệu điều này có sánh ngang với các phiên động não của con người chúng tôi hay không.

Vì vậy, chúng tôi đã thử Anyword, một trang web AI tạo ra ý tưởng theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi đã sử dụng tính năng Nhắc để đưa ra danh sách các cách kiếm tiền tại nhà sau đây, để xem liệu nó có tạo ra danh sách các ý tưởng tuyệt vời hay không.

Những gì nó đã nghĩ ra và hãy nhớ rằng đây là nỗ lực đầu tiên dựa trên tiền đề đơn giản của chúng tôi là 'nghĩ ra mười cách kiếm tiền tại nhà', với danh sách này:

1. Bắt đầu viết blog: Sử dụng kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm của bạn để bắt đầu viết blog và tạo thu nhập thông qua quảng cáo, tiếp thị liên kết và các bài đăng được tài trợ.
2. Trở thành Trợ lý ảo: Tận dụng các kỹ năng của bạn để giúp đỡ người khác hoàn thành nhiệm vụ một cách thoải mái tại nhà riêng của bạn.
3. Làm công việc tự do: Cho dù đó là viết lách, thiết kế đồ họa, lập trình hay kỹ năng khác, hãy tận dụng các cơ hội làm việc tự do.
4. Thực hiện các cuộc khảo sát trả phí: Chia sẻ ý kiến ​​của bạn với các công ty trả tiền cho bạn.
5. Tạo một khóa học trực tuyến: Nếu bạn là chuyên gia về một chủ đề nào đó, tại sao không chia sẻ nó với người khác bằng cách tạo một khóa học trực tuyến?
6. Xuất bản sách điện tử: Có rất nhiều thị trường trực tuyến nơi bạn có thể chia sẻ tác phẩm của mình với người khác.
7. Bán ảnh trực tuyến: Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia mới bắt đầu, việc bán ảnh trực tuyến có thể là một cách tuyệt vời để tạo thu nhập.
8. Trở thành Gia sư: Dạy kèm là một cách tuyệt vời để chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của bạn với sinh viên. Bạn có thể dạy qua mạng, trực tiếp hoặc cả hai.
9. Tạo ứng dụng: Khai thác sức mạnh của thị trường ứng dụng di động và tạo ứng dụng của riêng bạn.
10. Tạo cửa hàng Drop-shipping: Cửa hàng Drop-shipping cho phép bạn tạo cửa hàng thương mại điện tử của riêng mình mà không cần phải lưu kho hoặc vận chuyển đơn hàng.

Trên đây là tất cả các ý tưởng mà chúng tôi đã thảo luận nhiều lần trên MoneyMagpie và chúng khá hay. Nhưng chúng không có gì mới và chỉ dựa trên việc tìm hiểu lướt qua trên Internet để thu thập ý tưởng nhằm lập danh sách.

 

Ưu và nhược điểm của AI và kiếm tiền

Ưu điểm là mỗi câu hỏi trong số này có thể được nghiên cứu sâu hơn, điều này đúng với hầu hết mọi thứ: đừng tin tưởng vào Internet để đưa ra tất cả các câu trả lời của bạn hoặc những câu trả lời đó chính xác hoặc đáng tin cậy 100%.

Nhược điểm của loại AI này là, nếu mục tiêu của bạn là tốn công sức và thời gian để suy nghĩ và nghiên cứu những thứ như tìm cách kiếm tiền, bạn có thể đang hạn chế việc tìm kiếm của chính mình khi dựa vào máy tính để thực hiện việc đó. cho bạn. Một phần của sự xuất sắc của bộ não con người nằm ở khả năng suy nghĩ sâu rộng - sử dụng kinh nghiệm cá nhân và các quy trình suy nghĩ độc đáo mà trí thông minh máy tính không thể khai thác được.

Sử dụng CẢ HAI kỹ thuật này dường như là điều mà các công ty ủng hộ AI đang thúc đẩy hiện nay: sử dụng AI làm điểm khởi đầu để bắt đầu các cuộc trò chuyện và ý tưởng trong đầu bạn hoặc trong nhóm của chính bạn để tạo ra ý tưởng. Nó chắc chắn đã cho chúng ta rất nhiều điều để suy nghĩ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn