Cách kiếm tiền nếu bạn bị khuyết tật về thể chất

VUI LÒNG LÀM THEO CÁC BƯỚC



Nếu bạn bị khuyết tật về thể chất, có rất nhiều cách để kiếm tiền theo những cách dễ dàng và bất ngờ, ngay cả khi bạn không di động nhiều. (Hãy chú ý theo dõi loạt bài mới sắp ra mắt sẽ đề cập đến các loại khuyết tật chưa được phát hiện khác và sức khỏe tâm thần.)

Đây chỉ là danh sách một số trong nhiều cách mà người khuyết tật về thể chất có thể kiếm thêm tiền mà không gặp nhiều rắc rối.

Cách kiếm tiền nếu bạn không di động

Nếu bạn không di động, bạn có thể nghĩ rằng không có cơ hội kiếm tiền nào dành cho mình/ Nhưng bạn đã nhầm!

Có rất nhiều cách để bạn có thể kiếm tiền tại nhà – từ khảo sát trực tuyến đến lập blog.

Dưới đây là một số công cụ kiếm tiền tuyệt vời đặc biệt dành cho bạn:

 

Kiếm tiền với khảo sát trực tuyến

kiếm tiền với khảo sát trực tuyếnKhảo sát trực tuyến là cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền mà không cần tốn nhiều công sức. Chỉ cần đăng ký một trang khảo sát trực tuyến an toàn, bảo mật và bạn sẽ được trả tiền mặt khi điền vào khảo sát của họ.

Chúng không yêu cầu cam kết đặc biệt – bạn có thể điền chúng trong khi quảng cáo các chương trình truyền hình yêu thích của bạn hoặc bất cứ khi nào bạn có nửa giờ rảnh rỗi.

Các cuộc khảo sát trực tuyến có thể giúp bạn kiếm thêm £50 mỗi tháng.

Tại MoneyMagpie, chúng tôi thích Nielsen Computer Panel UK . Thật tuyệt: tất cả những gì bạn phải làm là tải ứng dụng của họ xuống máy tính và thiết bị di động của bạn và bạn sẽ tự động được tham gia rút thăm trúng thưởng.

Nielsen nghiên cứu hành vi của người dùng internet và chọn ngẫu nhiên người dùng để rút thăm trúng thưởng hàng tháng cũng như các đợt rút thăm lớn hơn hàng năm. Miễn là bạn cảm thấy thoải mái với việc thiết lập, Nielsen không yêu cầu bạn tham gia tích cực. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký, trả lời một số câu hỏi về việc sử dụng Internet của bạn và sau đó bạn sẽ nhận được phần thưởng khi sử dụng chúng!

    Hãy xem bài viết của chúng tôi trên các trang khảo sát được MoneyMagpie phê duyệt và bắt đầu kiếm tiền ngay hôm nay.

    Một số trang web cho phép bạn đổi điểm kiếm được lấy tiền mặt hoặc các phiếu quà tặng tuyệt vời như thẻ quà tặng Amazon.

    Chỉ cần nhớ, không bao giờ trả tiền để đăng ký vào một trang khảo sát trực tuyến

     

    Kiếm tiền dễ dàng bằng cách viết bài trên tạp chí

    Kiếm tiền bằng cách viết cho tạp chíCác tạp chí thường tìm kiếm những câu chuyện đời thực từ những người bình thường – bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ việc kể những câu chuyện của mình.

    Rất ít người thực sự viết cho các tạp chí những câu chuyện đời thực của họ, vì vậy có rất nhiều cơ hội để liên hệ với các nhóm tính năng và bán sản phẩm của bạn.

    Bạn có thể kiếm được khoảng 2.000 bảng Anh tùy thuộc vào mức độ giật gân hay thú vị của câu chuyện - trên thực tế, một độc giả của MoneyMagpie đã kiếm được 2.200 bảng Anh cho câu chuyện cuộc đời của mình.

    Các câu chuyện có thể khác nhau và bạn có thể nói về bất cứ điều gì – tạp chí tìm kiếm những câu chuyện về bi kịch, hy vọng, cảm hứng hoặc hài hước.

    Cách bán câu chuyện của bạn cho tạp chí

    Quá trình này rất đơn giản. Gọi điện hoặc gửi email cho nhà báo (hoặc liên hệ với nhóm tính năng qua email) và phác thảo ngắn gọn câu chuyện mà bạn muốn bán. Bạn có thể nhận được tiền chỉ sau hai tuần!

    Tạp chí Take a Break đưa ra mức thưởng lên tới 2.000 bảng Anh cho những câu chuyện có thật, còn các tạp chí và báo khác đưa ra mức giá từ 200 đến 2.000 bảng Anh tùy thuộc vào mức độ hay của câu chuyện.

    Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa bằng cách đưa vào một bức ảnh có liên quan, giúp câu chuyện của bạn trở nên thú vị hơn!

    Nếu bạn có một câu chuyện cuộc đời muốn bán, hãy nhắm mục tiêu đến những tạp chí mà bạn biết rằng câu chuyện của mình sẽ có liên quan.

    Một người bạn của MoneyMagpie, nhà báo Mel Fallowfield, luôn tìm kiếm những câu chuyện đời thực cho nhiều tạp chí và tờ báo khác nhau. Cô ấy thường có thể nhận được vài nghìn nếu câu chuyện của bạn thực sự hay. Hãy liên hệ với cô ấy theo địa chỉ mel.fallowfield@btinternet.com và cô ấy sẽ cho bạn biết bạn có thể nhận được bao nhiêu cho câu chuyện của mình.

    Ví dụ: một câu chuyện về quá trình giảm cân ngoạn mục sẽ là lý tưởng cho một tạp chí như Woman's Weekly, nhưng có thể không hay cho Total Film!

    Hãy để mắt đến các cuộc thi trên tạp chí.  Bạn có thể giành được giải thưởng lớn khi làm rất ít.

    Một số tạp chí thậm chí còn thưởng tiền mặt cho những lời khuyên, công thức nấu ăn và thư gắn dấu sao. Kiểm tra mục yêu thích của bạn và xem những gì họ cung cấp.

     

    Có con mắt tinh tường để biết chi tiết? Kiếm tiền bằng cách đọc…

    Kiếm tiền hiệu đínhNếu bạn có thể phát hiện ra lỗi ngữ pháp từ cách xa một dặm thì hiệu đính là nghề nghiệp hoàn hảo dành cho bạn.

    Để trở thành người hiệu đính, bạn phải có tiêu chuẩn tiếng Anh xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết để có thể phát hiện tất cả các lỗi trong tài liệu và bản thảo.

    Không có yêu cầu đầu vào nào được đặt ra để trở thành người hiệu đính, nhưng kinh nghiệm liên quan là một phần thưởng (và nếu bạn có bằng tiếng Anh, điều đó cũng không ảnh hưởng gì!). Người soát lỗi phát hiện lỗi trong văn bản và thực hiện các thay đổi.

    Việc đọc bản soát lỗi được trả lương cao một cách đáng ngạc nhiên, với Hiệp hội Biên tập viên và Người hiệu đính báo cáo rằng mức lương tối thiểu theo giờ dành cho những người hiệu đính có kinh nghiệm và đủ tiêu chuẩn là £ 26,90.

    Những người có ít kinh nghiệm cũng đừng lo lắng. Một người mới hiệu đính tài năng vẫn có thể kiếm được tới £10- £15 mỗi giờ. Không tệ cho một công việc linh hoạt.

    Một điều tuyệt vời khác khi hiệu đính tự do là bạn thường làm việc theo giờ giấc linh hoạt. Bạn có thể lập kế hoạch cho ngày làm việc của mình theo thời hạn và thời gian hoàn thành bản thảo.

    Khi bạn đã hoàn thành công việc của mình, bạn đã hoàn thành công việc trong ngày. Vì vậy, nếu bạn là một người làm việc nhanh nhẹn và siêng năng, bạn có thể kiếm được một mức lương khá phù hợp với đời sống xã hội của mình.

     

    Tạo dựng tên tuổi của mình trực tuyến và kiếm thêm tiền - hoặc quà tặng miễn phí!

    Viết blog kiếm tiềnBạn có điều gì muốn chia sẻ với thế giới không?

    Bạn có ý kiến ​​mà mọi người cần nghe không?

    Hãy xem xét việc thiết lập một blog.

    Blog có thể nói về bất cứ điều gì. Chúng có thể mang tính cá nhân, giống như một loại blog nhật ký, hoặc bạn có thể đơn giản viết về một chủ đề mà bạn thấy thú vị.

    Nếu bạn có điều gì đó độc đáo để nói, hãy viết nó. Nó rất có tác dụng chữa bệnh và bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ việc viết blog nếu nó thành công.

    Dưới đây là một số mẹo hữu ích về cách làm cho blog của bạn trở nên phổ biến hơn:

    Đầu tiên, hãy viết về điều gì đó mà bạn đam mê. Điều quan trọng là bạn thấy việc đó thú vị nếu không bạn sẽ không có động lực và mọi người sẽ thấy việc đọc đó kém thú vị hơn. Bạn phải thể hiện sự nhiệt tình.

    Xuất bản blog của bạn trên một trang web phổ biến như WordPress. Phiên bản miễn phí đi kèm với nhiều hướng dẫn để giúp bạn tìm hiểu thêm về cách vận hành trang web của mình.

    Hãy nhớ tập trung vào việc quảng bá blog của bạn theo nhiều cách khác nhau. Truyền miệng, kể cho bạn bè và gia đình của bạn cũng như sử dụng mạng xã hội (Facebook, Twitter và Instagram) là những cách tuyệt vời để khiến nội dung của bạn được chú ý!

    Cuối cùng, bạn có thể sử dụng blog của mình để bán hàng hoặc quảng cáo dịch vụ của riêng mình.

    Kiếm £15- £25 một giờ với vai trò Trợ lý ảo

    Kiếm tiền với vai trò trợ lý ảoVị trí trợ lý ảo là cơ hội kiếm tiền tuyệt vời nếu bạn thành thạo máy tính nhưng không giỏi di động.

    Để trở thành trợ lý ảo, bạn phải thành thạo máy tính và tự tin với các gói phần mềm chính. Bạn có thể điều chỉnh máy trạm của mình bằng những thứ như phần mềm chuyển giọng nói thành văn bản nếu tay bạn bị hạn chế khả năng di chuyển.

    Các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu cao về trợ lý ảo, những người không đủ khả năng hỗ trợ quản trị viên toàn thời gian. Một số công ty lớn hơn cũng sử dụng trợ lý ảo để làm việc tại nhà: nhiều công việc thư ký có thể hoàn toàn từ xa.

    Là trợ lý ảo, bạn sẽ trả lời cuộc gọi một cách chuyên nghiệp, trả lời email và quản lý nhật ký đặt chỗ. Bạn sẽ phải chủ động và làm việc để đáp ứng thời hạn, đồng thời bạn có thể được kiểm tra xem liệu bạn có đang thực hiện theo tiêu chuẩn cao hay không.

    Bạn có thể tìm việc làm trợ lý ảo bằng cách đăng ký với một đại lý miễn phí đàng hoàng và có thể kiếm tới £ 27 mỗi giờ. Hãy dùng thử Virtual Office Temps hoặc Hiệp hội trợ lý ảo để có thêm thông tin và nhiều mẹo về cách bắt đầu.

    Sẽ thú vị thế nào khi được làm việc với khách hàng trên toàn cầu và liên lạc với mọi người từ các quốc gia khác nhau?

    Kiếm tiền từ các công ty gọi điện

    Kiếm tiền như một người mua sắm bí ẩnNếu bạn không di động, có rất nhiều công việc dành cho người mua sắm bí ẩn qua điện thoại. Bạn gọi đến một công ty nhất định và hỏi một danh sách các câu hỏi. Tất cả những gì bạn phải làm là báo cáo phản hồi của họ.

    Những người mua sắm bí ẩn cũng rất cần thiết trong thế giới trực tuyến. Vai trò của bạn sẽ là liên hệ và gửi yêu cầu cụ thể đến các trang web. Bạn sẽ theo dõi tốc độ và liên hệ của phản hồi. Một lần nữa, bạn có thể sẽ cung cấp phản hồi của mình thông qua một bảng câu hỏi đơn giản và dễ hiểu.

    Sau đó bạn sẽ được trả tiền khi bạn báo cáo những phát hiện của mình. Khi bạn đã hoàn thành công việc của mình, đôi khi bạn sẽ được trả tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi được giao nhiệm vụ.

    Mức lương khác nhau đối với các cơ quan và công ty khác nhau. Bạn có thể mong đợi kiếm được £5-£25 cho mỗi nhiệm vụ cộng với các chi phí. Tuy nhiên, đối với công việc gọi điện của người mua sắm bí ẩn, mức lương thấp hơn nhiều - £1- £5 cho công việc qua điện thoại.

    Điều này rõ ràng sẽ không trả được các hóa đơn, nhưng đó là một cách thú vị để kiếm thêm một chút tiền mặt. Nếu bạn muốn tham gia mua sắm bí ẩn, hãy xem bài viết của chúng tôi để biết các đại lý mua sắm bí ẩn tốt nhất và an toàn nhất.

    Không bao giờ trả tiền để tham gia một đại lý mua sắm bí ẩn. Bạn đang được trả tiền cho dịch vụ của bạn.

    Kiếm tiền trò chuyện với mọi người

    Kiếm tiền gọi điện cho mọi ngườiNếu bạn có thái độ thân thiện, tập trung vào khách hàng và cách cư xử qua điện thoại chuyên nghiệp, xuất sắc thì làm đại lý điện thoại có thể là công việc lý tưởng dành cho bạn.

    Có rất nhiều trung tâm cuộc gọi tại nhà dành cho những người không di động. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính, internet và điện thoại, công việc của bạn chỉ đơn giản là trả lời các cuộc gọi dịch vụ khách hàng và cung cấp dịch vụ xuất sắc.

    Dịch vụ khách hàng ngày càng được mở rộng. Khách hàng đang liên hệ với các công ty và đưa ra thắc mắc của họ qua email, mạng xã hội và trò chuyện trực tuyến, do đó, sẽ có nhiều công việc hỗ trợ kỹ thuật hơn cho những người không thường xuyên di chuyển.

    Ngoài ra, phương tiện truyền thông xã hội ở xung quanh chúng ta và thống trị internet. Nhiều công ty tuyển dụng các cá nhân chịu trách nhiệm về mạng xã hội của công ty họ. Bây giờ nó rất quan trọng để quảng bá sản phẩm hoặc công ty.

    Hãy để ý đến các vai trò truyền thông xã hội ảo trên các trang web việc làm vì bạn có thể đạt được một số kỹ năng chuyển giao tuyệt vời.

    Cách kiếm tiền nếu bạn bán di động

    Nếu bạn có thể đi lại thoải mái nhưng chỉ có thể gây quá nhiều căng thẳng cho bản thân, hãy thử một trong những cách sau để kiếm thêm tiền…

    Kiếm tiền bằng cách nếm thức ăn và xem quảng cáo

    Kiếm tiền khi tham gia vào các nhóm tập trung và nghiên cứuCác nhóm tập trung là một cách đặc biệt thú vị và thú vị để kiếm tiền phụ.

    Đăng ký với các công ty như Tham gia nghiên cứu và bạn có thể kiếm tới £250 khi chia sẻ ý kiến ​​của mình.

    Các nhóm tập trung khác nhau, từ việc điền vào các cuộc khảo sát có trả tiền trong vài tuần cho đến việc xem xét và đánh giá các sản phẩm khác nhau và thậm chí cả quảng cáo truyền hình trước khi phát hành!

    Đây là một cơ hội thú vị để kiếm một số tiền tốt và gặp gỡ mọi người từ mọi tầng lớp xã hội. Thật tuyệt vời cho những cá nhân yêu thích thử nghiệm sản phẩm và trò chuyện với mọi người. Bạn cũng sẽ được chia sẻ suy nghĩ của mình về các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo.

    Đôi khi, bạn sẽ trúng số độc đắc và thử đồ ăn. Để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể trở thành người thử nghiệm thức ăn, hãy đọc bài viết của chúng tôi về việc được trả tiền để thử nghiệm thực phẩm …vâng, thậm chí cả sô cô la.

    Nếu bạn không thể tham gia nhóm tập trung thì bạn có thể tham gia vào các nhóm tập trung trực tuyến hoặc thậm chí thực hiện một cuộc phỏng vấn qua điện thoại.

    Kiếm tiền bằng cách chơi chữ mạnh mẽ

    Kiếm tiền bằng cách chơi chữ cho thiệp chúc mừngCảm thấy sáng tạo?

    Viết tin nhắn cho thiệp chúc mừng để có thêm chút tiền!

    Mặc dù đây là một thị trường rất cạnh tranh nhưng bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ việc viết những câu thoại dí dỏm và đây là một ngành thú vị để làm việc. Một cách chơi chữ mạnh mẽ có thể giúp bạn kiếm được tới 150 bảng Anh!

    Những tấm thiệp phổ biến nhất là những cách chơi chữ hài hước, dễ thương và dí dỏm. Ai lại không thích một trò đùa thông minh khiến chúng ta nở nụ cười?

    Tuy nhiên, các loại thiệp chúc mừng khác bao gồm những thông điệp tình cảm và thiệp truyền thống sử dụng thơ có vần điệu.

    Bước đầu tiên để thông điệp của bạn được xuất bản là nghiên cứu rất nhiều. Quyết định loại tin nhắn bạn muốn viết trong thiệp chúc mừng và tìm ra người xuất bản những loại tin nhắn này.

    Thật đáng để ghé thăm một cửa hàng bán thẻ trên đường phố cao cấp như Clintons. Dành thời gian xem các thẻ và ghi chú các nhà xuất bản có liên quan mà bạn muốn liên hệ. Bạn có thể tìm thấy nhà xuất bản ở mặt sau của mỗi thẻ.

    Hãy để ý đến các cửa hàng chuyên bán thiệp chúc mừng, ví dụ như cửa hàng sách, trung tâm làm vườn, cửa hàng thủ công và cửa hàng quà tặng.

    Ngoài ra, hãy ghé thăm các hội chợ thương mại thiệp chúc mừng, nơi bạn có thể liên hệ với nhà xuất bản và thực hiện một số mạng lưới. Bạn thậm chí có thể chào hàng với họ và cho họ xem những tin nhắn thiệp chúc mừng mẫu của bạn.

    Quy tắc vàng:

    • KHÔNG BAO GIỜ gửi tác phẩm của bạn mà không đọc hướng dẫn gửi. Tìm chúng trên trang web của nhà xuất bản.
    • Nếu bạn gửi tác phẩm và không tuân theo những nguyên tắc này, tác phẩm của bạn sẽ không được đọc.
    • Nếu bạn không thể tìm thấy hướng dẫn của họ, hãy viết thư cho nhà xuất bản để yêu cầu.
    • Khi bạn nhận được phản hồi về tin nhắn thiệp chúc mừng của mình, hãy theo dõi các liên hệ của bạn.

    Có thể mất một thời gian để bắt đầu, nhưng nhiều người đã có được sự nghiệp tốt từ việc viết thiệp chúc mừng và đó là một ngành rất sáng tạo, thú vị để làm việc. Hãy xem trang web của Hiệp hội Thiệp chúc mừng để biết công việc tự do.

    Kiếm tiền từ việc bán đồ cũ của bạn

    Kiếm tiền từ việc bán đĩa DVD cũ của bạnBạn có hàng đống sách, DVD, trò chơi, CD và quần áo đã qua sử dụng bừa bộn trong phòng của mình không?

    Bán chúng và kiếm thêm tiền!

    Người ta thường nói: nhà cửa gọn gàng, đầu óc gọn gàng thì bạn sẽ giàu có hơn một chút.

    Bán trên các trang web như Ziffit , Amazon và eBay . Trên Ziffit, bạn chỉ cần nhập mã vạch và biết bạn có thể nhận được bao nhiêu tiền mặt.

    Kiếm tiền nếu bạn di động nhưng bị khuyết tật khác

    Nếu khả năng di chuyển không phải là vấn đề nhưng bạn lại gặp các vấn đề sức khỏe khác có thể cản trở khả năng tìm việc làm của bạn thì đây là một số cách kiếm tiền tuyệt vời mà bạn nên thử.

    Kiếm £60 một giờ dắt chó đi dạo

    Người khuyết tật di động có thể kiếm tiền khi dắt chó đi dạoNếu bạn hay di chuyển và thích ra ngoài tận hưởng không khí trong lành, việc dắt chó đi dạo có thể là lựa chọn dành cho bạn.

    Dắt chó đi dạo là một công việc thú vị, sống động và được trả lương cao đáng ngạc nhiên. Bạn có thể kiếm được tới 50 bảng một giờ nếu đủ can đảm dắt bốn chú chó đi dạo cùng một lúc. Một số người thậm chí có thể lấy nhiều hơn nên đây có thể là một ý tưởng kinh doanh sinh lời.

    Nếu bạn muốn trải nghiệm dắt chó đi dạo dễ dàng hơn một chút, bạn có thể kiếm được tới 10-12,50 bảng Anh mỗi giờ khi dắt từng người bạn lông xù. Đây là công việc hoàn hảo dành cho những người yêu động vật.

    Bạn có thể dắt chó đi dạo bằng cách tham gia vào một công ty như Tailster để có việc làm ngay lập tức. Tailster có thể tham gia miễn phí và quảng cáo bạn tới hàng trăm người đang cần người dắt chó đi dạo.

    Tất nhiên, lợi thế khi làm việc với một đại lý là họ phải làm việc chăm chỉ để có được công việc. Điều bất lợi là họ phải chịu một phần tiền.

    Thay vào đó, hãy đăng ký với Petpals với tư cách là công ty dắt chó đi dạo và nộp đơn xin việc ở đó. Bạn cũng có thể chỉ cần đặt một quảng cáo ở khu vực địa phương của mình – trên bảng thông báo, qua cửa nhà mọi người, trên các trang web địa phương – quảng cáo dịch vụ của bạn. Thông thường, bạn cũng có thể tìm được khách hàng mới khi đang dắt chó đi dạo. Hãy đảm bảo rằng bạn mang theo một chồng danh thiếp khi đi ra ngoài.

    5 lời khuyên hàng đầu dành cho người khuyết tật đang tìm việc làm

    • lời khuyên hàng đầu cho người khuyết tật đang tìm việc làmHãy tìm biểu tượng Tự tin dành cho người khuyết tật , có thể tìm thấy biểu tượng này trên bản mô tả công việc trực tuyến. Nó chỉ ra rằng người sử dụng lao động cam kết tuyển dụng người khuyết tật.
    • Nếu bạn là một thanh niên khuyết tật đang tìm việc làm sau giờ học, hãy xem chương trình học nghề do Chính phủ điều hành.
    • Hãy đến trung tâm việc làm địa phương và tìm cố vấn việc làm cho người khuyết tật. Họ sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm việc làm và cho bạn biết về các khóa học liên quan mà bạn có thể tham gia để nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng của mình. Họ cũng có thể dạy bạn kỹ năng phỏng vấn.
    • Chương trình Việc làm và Sức khỏe là một chương trình tuyệt vời khác do chính phủ tài trợ nhằm giúp người khuyết tật tìm được việc làm và duy trì công việc thông qua các khóa học miễn phí.
    • Access to Work cung cấp các khoản trợ cấp cho người lao động hiện tại và những người sắp bắt đầu làm việc. Họ có thể trả tiền cho các thiết bị chuyên dụng và thậm chí cung cấp trợ giúp di chuyển đến nơi làm việc. Cả nhân viên và người khuyết tật tự kinh doanh đều có thể đăng ký tham gia chương trình này.

    Đăng nhận xét

    Mới hơn Cũ hơn