10 ý tưởng để các cặp đôi cùng nhau kiếm tiền

VUI LÒNG LÀM THEO CÁC BƯỚC



Bạn muốn tiết kiệm cho một kỳ nghỉ, một bữa tiệc lớn hay thậm chí là một mục tiêu lớn trong cuộc sống như đặt cọc mua nhà? Kiếm tiền với tư cách một cặp đôi có thể là một cách thú vị để dành thời gian bên nhau trong khi hướng tới mục tiêu chung. Chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng để các cặp đôi cùng nhau kiếm tiền.

Mặc dù nhiều cách trong số này cũng có thể áp dụng cho người độc thân, nhưng việc chia sẻ trải nghiệm với người bạn đã chọn sẽ tạo thêm niềm vui – và bạn không bao giờ biết được, việc chia sẻ này có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận!

1. Mua sắm bí ẩn

Cửa sổ mua sắm của cặp đôi

Nếu bạn không đủ khả năng chi trả cho một đêm đi chơi hoặc nghỉ lại khách sạn, mua sắm bí ẩn có thể là một ý tưởng kiếm tiền tuyệt vời cho bạn và người bạn yêu thích.

Trong hầu hết các trường hợp (không phải tất cả), bạn sẽ không thực sự được trả tiền nhưng sẽ được thưởng thức các bữa ăn miễn phí tại nhà hàng, lưu trú tại khách sạn và đồ uống trong quán bar.

Các công ty mua sắm bí ẩn khác nhau sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ khác nhau, tùy thuộc vào khách hàng của họ là ai. Nếu bạn và đối tác của mình đều đăng ký mua sắm bí ẩn, bạn có thể nhận được các nhiệm vụ khác nhau - có nghĩa là nhân đôi số quà tặng miễn phí!

Ở đây chúng tôi có thể chỉ cho bạn cách nhận được công việc mua sắm bí ẩn và nhiều quà tặng miễn phí với tư cách là người mua sắm bí ẩn.

2. Kiếm tiền dạy kèm

Gia sư nam trẻ dạy học cho cậu bé

Nếu bạn và đối tác của mình có chung kỹ năng hoặc niềm đam mê, vậy còn việc dạy chúng cho người khác và tính phí dịch vụ của bạn thì sao?

Bạn có chơi nhạc cụ gì không? Hoặc nói một ngôn ngữ khác? Có lẽ tài năng của bạn nằm ở việc viết lách hoặc làm đồ gốm?

Dù kỹ năng của bạn là gì, bạn đều có thể kiếm tiền từ kỹ năng đó bằng cách dạy kèm cho mọi người hoặc nhóm và tính phí theo giờ. Và nếu hai bạn đảm nhận những học sinh khác nhau hoặc thậm chí là anh chị em ruột, bạn có thể kiếm được số tiền gấp đôi. Chỉ cần một khoản chi rất nhỏ: bạn có thể dạy kèm tại nhà hoặc qua Zoom; tài liệu kiếm tiền có thể được chia sẻ trực tuyến và máy in có giá cả phải chăng nếu bạn cần tạo bản cứng; và bạn có thể tổ chức các lớp học nhóm cho phép bạn dạy nhiều học sinh hơn cùng một lúc nếu phù hợp với tất cả mọi người.

Một lựa chọn có thể là thành lập một doanh nghiệp dạy kèm nhỏ, cho phép bạn làm việc cùng nhau về tiếp thị và quản trị trong khi tiếp nhận khách hàng riêng lẻ hoặc cùng nhau.

3. Kiếm tiền cho thuê

Doanh nhân cầm nhà mẫu và chìa khóa

Bạn và đối tác của bạn có một phòng trống? Nếu bạn làm vậy, tại sao không biến nó thành một cỗ máy kiếm tiền bằng cách cho thuê?

Thuê nhà ngắn hạn có nghĩa là bạn chọn ai ở lại và ở trong bao lâu, hoặc nếu bạn muốn có một căn hộ hoặc bạn cùng nhà dài hạn hơn, bạn có thể chọn cung cấp thời gian thuê dài hơn. Dù bạn chọn gì thì đây thực sự là một cách tốt để kiếm tiền ngay trước cửa nhà bạn theo đúng nghĩa đen.

Bạn có thể quảng cáo phòng của mình miễn phí trên Easyroommate, Spareroom hoặc Gumtree hoặc trả tiền cho một đại lý bất động sản để lo mọi việc cho bạn  Hãy xem toàn bộ bài viết của chúng tôi về việc cho thuê phòng của bạn tại đây.

Ngoài ra, nếu bạn đang ở một vị trí mong muốn, tại sao không xem xét việc thuê không gian của mình trên Airbnb? Đọc lời khuyên của chúng tôi về việc thuê nhà cho khách du lịch ở đây .

Hãy nhớ rằng nếu bạn thích sự riêng tư và không thể chịu đựng được ý tưởng chia sẻ phòng tắm và/hoặc nhà bếp với một người lạ thì điều này có lẽ không dành cho bạn. Tuy nhiên, có nhiều cách khác để kiếm tiền từ việc cho thuê mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của bạn .

4. Kiếm tiền khi thành lập nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng

Khay đựng đồ ăn và giường ngủ

Bạn có thích công việc làm việc tại nhà tuyệt vời nhất không? Bạn đang sống ở một khu vực phổ biến? Thích gặp gỡ nhiều người mới?

Nếu có, bạn có thể cân nhắc việc điều hành một nhà nghỉ B&B. Đó là một kế hoạch kiếm tiền dài hạn dành cho những người sẵn sàng cam kết thực sự và bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ càng trước khi bắt tay vào thực hiện - nhưng hãy thực hiện đúng và bạn có thể trở thành một người kiếm tiền nghiêm túc.

Bạn có thể kiếm được từ vài trăm đến vài nghìn bảng một tháng, tùy thuộc vào nơi bạn sống và số phòng bạn có.

Nghe có vẻ giống như một giấc mơ nhưng điều hành một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng là một công việc khó khăn. Ban đầu, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để mọi việc diễn ra suôn sẻ, vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Tuy nhiên, làm việc đó với tư cách một nhóm sẽ khiến mọi việc dễ dàng hơn nhiều! Hãy xem bài viết của chúng tôi về cách điều hành B&B tại đây.

5. Đổi nhà đi nghỉ hoặc ở nhà miễn phí

Cặp đôi đổi nhà

Nếu bạn là một cặp đôi muốn cùng nhau khám phá đất nước (hoặc thế giới), việc đổi nhà có thể là lựa chọn dành cho bạn - đó là một cách tuyệt vời để có được một kỳ nghỉ giá rẻ hoặc duy trì chuyến du lịch dài hạn trong khi vẫn giữ cho chỗ ở của bạn thoải mái.

Điểm hấp dẫn chính của việc đổi nhà là người mà bạn đổi nhà có thể sống ở bất cứ đâu trên thế giới, vì vậy trong khi họ đến nơi ở của bạn ở London hoặc Edinburgh hoặc Slough, bạn có thể bay đến nhà của họ ở Úc, Pháp, Ý hoặc Mỹ.

Tìm hiểu làm thế nào để có một kỳ nghỉ trao đổi nhà ở đây.

Nếu muốn kiếm tiền, thay vào đó bạn có thể thử ở nhà với đối tác của mình.

Nó không phải là một công cụ kiếm tiền lớn - mức lương tối thiểu và công việc không thường xuyên - nhưng đó là một cách hay để kiếm thêm một chút tiền và có thể tận hưởng niềm vui khi làm việc đó.

Không phải tất cả các đại lý trông nhà đều trả tiền, vì vậy để có công việc thường xuyên hãy đăng ký với một đại lý có uy tín như Trustedhousesitters . 

6. Kiếm tiền chăm sóc thú cưng

Cặp đôi với chú chó nhỏ

Nếu bạn là một cặp đôi yêu động vật, việc trông thú cưng có thể là một cách kiếm tiền dễ dàng và thú vị - đặc biệt nếu bạn không có điều kiện nuôi thú cưng cho riêng mình.

Người trông thú cưng chăm sóc động vật của mọi người khi họ vắng nhà. Bạn có thể sẽ phải đến thăm nhà vài lần một ngày, thường từ 30 phút đến một giờ mỗi lần, vì vậy bạn và đối tác của mình có thể thay phiên nhau làm việc.

Người trông thú cưng thường tính phí theo thú cưng, mỗi giờ, nhưng có thể áp dụng mức giá hàng tuần hoặc giảm giá cho nhiều thú cưng. Giá có xu hướng dao động từ khoảng £ 6 mỗi lần truy cập đến £ 15. Nếu bạn có thể tổ chức chăm sóc nhiều thú cưng ở các địa chỉ khác nhau trong ngày, bạn có thể bắt đầu kiếm được tiền khá thường xuyên.

Chỉ cần đăng ký một trang web chăm sóc thú cưng, bạn có thể quảng cáo dịch vụ của mình tới hàng nghìn người nuôi thú cưng mỗi tháng. Nếu bạn ở Vương quốc Anh, tại sao không thử Pawshake , DogBuddy hoặc Barking Mad ?

Với những người bạn lông xù đang chờ đợi một chút tình yêu và sự quan tâm, đây có lẽ là một trong những ý tưởng thú vị nhất để các cặp đôi cùng nhau kiếm tiền.

7. Kiếm tiền khi trả lời điện thoại

người đàn ông trưởng thành sử dụng điện thoại di động

Bạn có biết bạn có thể kiếm tiền bằng cách trả lời điện thoại không?

Bạn có thể – các tùy chọn bao gồm nhận đơn đặt hàng của khách hàng, chuyển tiếp cuộc gọi đến ngành nghề kinh doanh hoặc nhận tin nhắn hoặc sắp xếp các cuộc hẹn. Hãy coi điều này tương tự như công việc mà Trợ lý ảo (VA) có thể đảm nhận.

Nếu bạn định ở nhà cả ngày và có thể nhận cuộc gọi thì bạn rất phù hợp - nhưng nếu bạn phải ra ngoài nhiều thì điều đó sẽ không hiệu quả với bạn. Bạn cần có mặt để trả lời những cuộc gọi mà khách hàng của bạn không thể.

Với tư cách là một cặp đôi, bạn có thể thay phiên nhau trả lời điện thoại và thậm chí chia ca cho nhau để một người có thể ra ngoài trong khi người kia ở lại.

Sẽ có một vấn đề xảy ra nếu bạn có con nhỏ hoặc một con chó, vì bạn sẽ cần sự im lặng tuyệt đối khi trả lời cuộc gọi, nếu không bạn có thể tỏ ra thiếu chuyên nghiệp.

Công cụ kiếm tiền này đặc biệt phù hợp với những cặp đôi đã thử lại, có nhiều thời gian rảnh rỗi và không có nhiều cam kết.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể linh hoạt hơn so với hầu hết các công việc lễ tân toàn thời gian. Khi điện thoại không đổ chuông, bạn sẽ có thời gian để làm việc nhà hoặc các dự án khác.

8. Thành lập doanh nghiệp dọn dẹp của riêng bạn

Cặp đôi cùng nhau dọn dẹp nhà bếp

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trở thành người dọn dẹp kép chưa?

Mọi người luôn cần dọn dẹp mọi thứ và đó có thể là một cách kiếm tiền tốt trong thời gian rảnh rỗi nếu bạn có giờ làm việc linh hoạt hoặc có thể bỏ việc vào cuối tuần.

Thành lập công việc kinh doanh của riêng bạn với tư cách là người dọn dẹp có thể là một nguồn thu nhập bổ sung tốt, nhưng với những tiêu chuẩn khắt khe, cao và một chút may mắn, bạn có thể thấy nó trở thành một công việc kinh doanh toàn thời gian .

Bạn có thể hỏi gia đình và bạn bè xem họ có cần người dọn dẹp trước không. Bằng cách này, bạn sẽ có được cảm nhận về công việc cũng như những tiêu chuẩn mà mọi người thường mong đợi. (Cảnh báo tiết lộ nội dung: mọi người thường có tiêu chuẩn sạch sẽ cao hơn nhiều nếu họ trả tiền cho nó.) Nó cũng sẽ giúp bạn đưa ra đề xuất hoặc tài liệu tham khảo khi bạn quảng cáo tới công chúng.

Mọi người có xu hướng muốn nhà cửa được dọn dẹp trong khi họ đang làm việc, vì vậy nếu bạn và đối tác của bạn có mặt trong giờ hành chính thì đó sẽ là cách thuận tiện và hiệu quả nhất để có được nhiều công việc. Hãy xem xét việc dọn dẹp văn phòng cũng như nhà riêng.

9. Kiếm tiền từ việc ủi đồ

Người phụ nữ đang ủi đồ trong phòng khách/phòng chờ

Bạn và người ấy có dành nhiều thời gian trước tivi không?

Nếu có, tại sao không bắt đầu kinh doanh dịch vụ ủi quần áo ngay tại nhà của bạn.

Với hai bạn, một khối lượng lớn có thể được thực hiện trong một nửa thời gian và nó có thể là một công cụ kiếm tiền giỏi (hãy nhớ rằng bạn sẽ cần hai bàn ủi và hai bàn là).

Có nhu cầu rất cao về các dịch vụ ủi hiệu quả và chất lượng, vì vậy bạn sẽ cần có khả năng ủi đạt tiêu chuẩn cao và có những thứ cần thiết: bàn ủi và bàn ủi tốt. Bạn cũng có thể muốn cân nhắc cách giữ quần áo ở trạng thái tốt khi chúng được trả lại cho khách hàng: có thể cân nhắc sử dụng túi nhựa hoặc túi đựng vest có thể tái sử dụng để tránh nhàu nát. 

10. Thu thập/làm và bán

Cặp đôi đang tìm kiếm đĩa hát để thêm vào bộ sưu tập của mình

Tại MoneyMagpie, chúng tôi nghĩ ra vô số thứ bạn có thể thu thập và sau đó bán để kiếm lời.

Các mặt hàng mà bạn có thể thu thập để kiếm tiền bao gồm đồ cổ, quần áo, DVD Disney ,  máy tính cổ điển , truyện tranh , heo đất , điện thoại và nhiều thứ khác.

Dù bạn muốn sưu tập thứ gì, hai người chắc chắn sẽ tốt hơn một khi tìm thấy những món đồ sưu tầm hiếm khó có được.

Nếu việc thu thập không phải là việc của bạn mà là làm hoặc nướng bánh, một đối tác có thể làm tất cả các công việc hữu ích trong khi những người khác đi chợ và bán. Một người trong số bạn có thể nướng bánh hoặc làm đồ trang sức, trong khi người còn lại chịu trách nhiệm đảm bảo sản phẩm đến đúng khách hàng.

Phần thưởng: Bắt đầu một blog hoặc kênh youtube chung

Cặp đôi cùng nhau sử dụng máy tính xách tay

Chúng tôi không đưa điều này vào danh sách các đề xuất chính về ý tưởng để các cặp đôi cùng nhau kiếm tiền vì có thể mất một thời gian để blog hoặc kênh YouTube sinh lời.

Tuy nhiên, nếu bạn và người ấy là những người kể chuyện tuyệt vời, sống một cuộc sống thú vị, theo đuổi một sở thích khác thường hoặc đi du lịch nhiều, tại sao không bắt đầu kể cho người khác về điều đó trên mạng?

Lợi ích của việc viết blog hoặc vlogging với tư cách một cặp đôi là vô tận, vì mỗi người trong số các bạn có thể chịu trách nhiệm về các khía cạnh khác nhau của nội dung, giúp giảm một nửa thời gian cập nhật nội dung đó.

Elizabeth và Raj từ Awesome Wave là ví dụ điển hình về một cặp đôi đang tạo dựng tên tuổi với tư cách là cộng tác viên viết blog du lịch.

Mặt khác, Jack Morris từ DoYouTravel và Lauren Bullen từ Gypsea Lust , mỗi người điều hành những blog cực kỳ thành công của riêng mình, nhưng vẫn được đi du lịch và cùng nhau theo đuổi sở thích chụp ảnh/viết lách/khám phá. Với hàng triệu người theo dõi, Morris và Bullen đã được trả tới 7.000 bảng Anh cho mỗi bài đăng được tài trợ trên Instagram , điều này cho bạn thấy điều gì có thể xảy ra nếu bạn để mắt đến hình ảnh và có động lực theo đuổi nó.

Bạn không chắc chắn nên bắt đầu thiết lập blog từ đâu? Đọc bài viết của chúng tôi về cách kiếm tiền bằng cách viết blog .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn