Cách kiếm tiền bằng cách nghe nhạc

Cách kiếm tiền bằng cách nghe nhạc

Âm nhạc ở khắp mọi nơi và là một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng tôi lắng nghe trong khi làm việc, vui chơi, lái xe, đi bộ, tập thể dục, dọn dẹp, nấu ăn… bạn có thể kể tên nó! Ngày nay, chúng ta có thể truy cập âm nhạc mọi lúc mọi nơi, tạo và chia sẻ danh sách phát ngay lập tức, khám phá các nghệ sĩ mới và đăng ký hợp đồng biểu diễn bất cứ khi nào chúng ta muốn.

Như Jimi Hendrix vĩ đại đã nói: “Âm nhạc không nói dối. Nếu có điều gì đó cần thay đổi trên thế giới này thì điều đó chỉ có thể xảy ra thông qua âm nhạc.”

Nói hay lắm, Jimi. Nhưng bạn có biết bạn có thể kiếm thêm một ít tiền chỉ bằng cách nghe nhạc không? Vâng thật đấy! Có những ứng dụng và trang web cho phép bạn làm việc này. Một số đòi hỏi bạn phải nỗ lực một chút, số khác lại cần rất nhiều nỗ lực nhưng lại nhận được phần thưởng lớn hơn.

    lát cắt

    học trực tuyến

    Khi chúng tôi nói hướng đạo âm nhạc, chúng tôi không có ý nói đến một cậu bé mặc quần short với con dao quân đội Thụy Sĩ đáng tin cậy của mình, đang kêu vang bên đống lửa trại.

    Đó là điều mà Slicethepie gọi là nhà phê bình âm nhạc. Được trả tiền để chia sẻ ý kiến ​​của bạn về các bài hát mới trước khi chúng được phát hành.

    May mắn thay, bạn không cần phải biết nhiều về âm nhạc để viết một bài đánh giá hay! Giải thích cảm giác của bạn và so sánh nó với các nghệ sĩ và bài hát khác là đủ hữu ích. Nếu bạn vẫn cảm thấy hơi nản lòng, bạn có thể tìm thấy một số lời khuyên hữu ích qua liên kết này .

    1. Để ôn lại một bản nhạc, bạn cần nghe ít nhất 90 giây của bản nhạc trước khi bắt đầu viết. Ý kiến ​​của bạn càng sâu sắc và cụ thể thì càng tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tối thiểu 45 từ trong bài đánh giá của mình
    2. Tiếp theo, đánh giá bài hát từ 1-10
    3. Sau đó, điền vào danh sách kiểm tra cách bạn mô tả bài hát nếu đó là một người. Ví dụ, âm nhạc có sôi nổi không? Vui tươi? Gợi cảm?

    Và bạn đã hoàn tất! Chỉ cần nhấp vào 'Gửi' để chuyển sang đánh giá tiếp theo của bạn.

    Nhận được thanh toán…

    Điều khó khăn là nhận được số tiền tối đa từ bài đánh giá của bạn.

    Thay vì một mức giá cố định, Slicethepie trả tiền cho bạn tùy theo xếp hạng sao của bạn. Điều này, đến lượt nó, phụ thuộc vào chất lượng đánh giá của bạn. Đánh giá được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

    1. Đánh giá của bạn về bản nhạc gần đến mức nào với điểm trung bình mà bản nhạc đó nhận được từ những người đánh giá khác. Ví dụ: bạn sẽ có độ chính xác thấp nếu bạn cho rằng một đường đua xứng đáng được điểm 9 trong khi hầu hết những người theo dõi khác chỉ cho nó điểm 3.

    2. Phản hồi của bạn có chi tiết, có ý nghĩa và thực sự mang lại lợi ích cho nghệ sĩ hay không.

    3. Mức độ tích cực của bạn với tư cách là một trinh sát cũng là một điều cần cân nhắc. Bạn càng đánh giá nhiều thì đánh giá của bạn càng cao. Tuy nhiên, điều này không áp dụng nếu bạn không dành thời gian để xem lại các bản nhạc một cách chính xác.

    Dựa trên các thử nghiệm của chúng tôi, xếp hạng của bạn sẽ tăng lên một sao cho mỗi 30 bản nhạc bạn đánh giá. Điều đó giả định rằng bạn đã nghe đủ bài hát và nỗ lực đánh giá bài hát của mình.

    Khi bạn đăng ký lần đầu với Slicethepie , họ sẽ hỏi địa chỉ email của bạn. Điều này rất quan trọng vì bạn phải đảm bảo rằng tài khoản đó giống với tài khoản PayPal của bạn , đây là cách bạn được thanh toán. (Vì lý do nào đó, mặc dù là công ty của Vương quốc Anh, Slicethepie trả tiền cho mọi người bằng đô la Mỹ. Nhưng đừng lo lắng: bạn có thể chuyển đổi lại dễ dàng bằng tài khoản PayPal của mình.)

    Mặc dù sẽ mất một thời gian trước khi nó bắt đầu tăng lên, nhưng ngay khi bạn đạt được 10 đô la, bạn có thể rút tiền và sử dụng tiền mặt của mình. Chỉ cần nhớ để mắt đến xếp hạng sao đó.

    Đẩy danh sách phát

    tạo giai điệu chủ đề

    Spotify ngày nay khá phổ biến. Theo Statista, Spotify có hơn 602 TRIỆU người đăng ký hoạt động trên toàn thế giới.

    Bạn thực sự không thể kiếm tiền khi nghe nhạc trực tiếp qua Spotify, nhưng đối với những người trong số các bạn có lượng người theo dõi đủ lớn trên Spotify hoặc TikTok, có nhiều cách và phương tiện để kiếm tiền với tư cách là người quản lý âm nhạc bằng cách gửi đánh giá qua Playlist Push.

    Trên Spotify bạn cần đáp ứng các tiêu chí sau:

    Tối thiểu 1000 người theo dõi trên mỗi danh sách phát cũng như danh sách phát tập trung vào thể loại hoặc một ban nhạc hoặc nghệ sĩ cụ thể; danh sách phát có tiêu đề là 'theo dõi tôi'; và tối thiểu 30 Người nghe hoạt động hàng tháng cho mỗi danh sách phát.

    Nếu bạn đáp ứng các tiêu chí này Playlist Push sẽ cung cấp cho bạn các bài hát để xem xét và đưa vào danh sách phát của bạn. Nếu họ thích bài đánh giá của bạn, bạn có thể kiếm tới 12 USD cho mỗi bản nhạc, được thanh toán hàng tuần qua chuyển khoản ngân hàng.

    Trên TikTok bạn cần đáp ứng các tiêu chí sau:

    Trở thành người tạo video TikTok – Playlist Push sẽ cung cấp cho bạn các bài hát để sử dụng trong video của bạn. Bạn phải có ít nhất 30.000 người theo dõi để đủ điều kiện trở thành người sáng tạo.

    Bằng cách này, bạn có thể kiếm tới 10 đô la cho mỗi video TikTok mà bạn thực hiện. Thu nhập phải đạt số tiền tối thiểu là 20 USD trước khi thực hiện thanh toán.

    Chúng tôi sẽ không nói dối, kiếm tiền theo cách này không dễ dàng và nó thực sự dành cho những người hâm mộ âm nhạc tận tâm trong số các bạn – cần có một số nỗ lực nghiêm túc để thiết lập và duy trì người nghe của bạn – nhưng một khi bạn làm được điều đó thì sẽ có cơ hội kiếm được một số tiền kha khá..

    GửiHub

    Người đàn ông thư giãn ở nhà nghe nhạc

    SubmitHub kết nối bạn trực tiếp với những người biểu diễn muốn trả tiền cho các bài đánh giá về âm nhạc mới của họ. Thậm chí tốt hơn nữa, Marketplace của họ cho phép chia sẻ các kỹ năng (để kiếm tiền!) Để giúp các nghệ sĩ tạo ra hàng hóa, nội dung kỹ thuật số và thậm chí giúp hòa âm và làm chủ các bản nhạc của họ.

    Bạn có thể đăng ký với tư cách là người có ảnh hưởng hoặc người quản lý. Những người có ảnh hưởng sử dụng tài khoản Instagram và TikTok của họ để thúc đẩy mức độ phổ biến âm nhạc của các nghệ sĩ bằng cách sử dụng nó trên nền tảng của họ. SubmitHub rất minh bạch, vì vậy khi đăng ký làm người có ảnh hưởng, bạn có thể biết mỗi người có ảnh hưởng đã kiếm được bao nhiêu cho đến nay khi hẹn hò với họ – và một số lên tới hàng chục nghìn đô la.

    Đăng ký làm người phụ trách để tạo danh sách phát và kiếm tiền bằng cách viết bài đánh giá âm nhạc – để bạn có thể kiếm tiền bằng cách nghe nhạc mà không cần có lượng người theo dõi trực tuyến khổng lồ.

    Có thể kiếm được

    Cô gái nghe nhạc và viết

    Earnable là một trang web trao thưởng trực tuyến có uy tín trả tiền cho bạn để thực hiện những việc như hoàn thành khảo sát, đánh giá podcast, tải xuống ứng dụng hoặc chơi trò chơi, cùng nhiều hoạt động khác. Nó cũng sẽ trả tiền cho bạn để nghe nhạc (thường qua đài phát thanh) hoặc xem video ca nhạc.

    Đăng ký thật nhanh chóng và dễ dàng (và miễn phí!) – bạn chỉ cần điền vào bản khảo sát nhân khẩu học nhanh để bắt đầu.

    Khi đã đăng nhập, bạn có thể cuộn qua và chọn bất cứ điều gì bạn muốn làm để kiếm tiền. Bạn sẽ không bao giờ kiếm đủ tiền để sống, nhưng đó là một người kiếm tiền nhỏ xinh với các khoản thanh toán được thực hiện bằng điểm và sau đó chuyển đổi thành tiền mặt thông qua tài khoản Paypal hoặc thẻ quà tặng, chẳng hạn như phiếu thưởng Amazon.

    Bạn đã thử kiếm tiền bằng cách nghe nhạc chưa? Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn trong phần bình luận bên dưới!

    Đăng nhận xét

    Mới hơn Cũ hơn