Cách kiếm tiền bằng cách đi bộ

Cách kiếm tiền bằng cách đi bộ

Có những lúc trong cuộc sống chúng ta ước mình có thể kiếm tiền thông qua một số thú vui đơn giản trong cuộc sống… như đi bộ! Cho dù đó là thu nhập thụ động hay nguồn chính, có nhiều cách bạn có thể kiếm tiền bằng cách đi bộ.

Ứng dụng đi bộ

Một cách dễ dàng để kiếm tiền bằng cách đi bộ là tải một trong những ứng dụng miễn phí này – tất cả đều có một số phần thưởng xứng đáng. Những thứ này, bạn có thể thêm vào điện thoại của mình và kiếm tiền trong khi thực hiện công việc kinh doanh hàng ngày của mình. Việc nhận được phần thưởng thực sự cần một chút tâm trí, vì vậy đây không phải là nguồn thu nhập chính.

 

Nhiệm vụ công việc

Sẽ luôn có việc phải làm, bao gồm cả những người ở khu vực địa phương của bạn, những người cần bất cứ thứ gì từ một chút trợ giúp khi chuyển nhà đến thu thập thứ gì đó hoặc giao thứ gì đó.

Hãy hỏi bạn bè của bạn hoặc quảng cáo bản thân như một chiếc ô tô và một đôi tay cho thuê vì bất cứ điều gì hợp lý và sẵn sàng giúp đỡ mọi người với một khoản phí nhỏ. Mọi người đều là người chiến thắng.

 

Bánh Sandwich Con Người

Tất cả chúng ta đều đã nhìn thấy chúng và tại sao bạn không nên trở thành một trong những cá nhân đeo bảng quảng cáo dịch vụ hoặc doanh nghiệp địa phương? Chúng chắc chắn rất bắt mắt và trong khi bạn phải đứng trong mọi loại thời tiết - vì vậy một thể chất rắn chắc và một chiếc áo khoác tươm tất là điều cần thiết - bạn sẽ kiếm được thứ gì đó đủ gọn gàng với mức lương tối thiểu để có thêm tiền tiêu vặt.

Xem liệu có doanh nghiệp địa phương nào đã thực hiện việc này hoặc đang tìm kiếm trợ giúp thêm cho dịch vụ này hay không và miễn là họ tuân thủ luật quảng cáo thì điều đó đáng để xem xét.

 

Hướng dẫn viên du lịch

Hướng dẫn du lịch là điều bạn có thể làm nếu bạn sống ở một nơi có khung cảnh đẹp như tranh vẽ và có nhiều lịch sử địa phương: một thị trấn, thành phố hoặc tuyến đường hoang dã được quy hoạch/quy hoạch tốt, nơi bạn có thể dẫn mọi người đi vòng quanh các địa danh và chỉ ra những điều thú vị. Bạn có thể hỏi các viện bảo tàng hoặc phòng trưng bày nghệ thuật ở địa phương xem họ có thực hiện bất kỳ công việc thời vụ nào không và nó thường được thiết kế để phù hợp với khung thời gian sẵn có của bạn.

Nếu bạn muốn trở thành hướng dẫn viên du lịch ma hoặc tương tự, đây là một lĩnh vực cạnh tranh và bạn sẽ cần phải là một diễn giả giỏi trước công chúng và có nhiều năng lượng. Bạn cũng có thể cần phải xin một số giấy phép nhất định và tham khảo các hướng dẫn viên khác trong khu vực, vì vậy hãy nghiên cứu trước khi ăn trưa để xem xét phương pháp này.

 

Chó đi bộ

Chó đi bộ

 

Chắc chắn có hàng chục người trong khu vực của bạn nuôi chó cần dắt đi dạo, đôi khi họ không thể cung cấp dịch vụ chăm sóc cần thiết cho chó của mình. Để bắt đầu dắt chó đi dạo, hãy hỏi xung quanh, giống như cha mẹ của trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, những người nuôi chó có xu hướng biết nhau và nơi nào là nơi dắt chó đi dạo tốt nhất và an toàn nhất.

Mỗi con chó đều khác nhau và có những nhu cầu, phẩm chất cũng như tính cách khác nhau, vì vậy bạn sẽ cần phải làm quen với các giống chó khác nhau và đặc biệt hơn là làm quen với những con chó và những người nuôi chó mà bạn định dắt chó đi dạo.

Để chó của bạn bằng xe tập đi là một bài tập to lớn về lòng tin, vì vậy, bạn cần phải chứng minh rằng bạn là người dắt chó đi dạo tận tâm và chu đáo, biết khi nào nên để chó đi dạo và khu vực nào chắc chắn tốt hơn và an toàn hơn những khu vực khác. chó. Điều đó nói lên rằng, bạn có thể nhanh chóng lấp đầy một ngày bằng các khoảng thời gian đi dạo, vì nhiều người nuôi chó cảm thấy khó tìm được thời gian để dắt chó đi dạo vài lần trong ngày, vì vậy bạn có thể kiếm được một ít tiền.

 

Câu lạc bộ đi bộ

đi bộ kiếm tiền

Đặc biệt là vào thời điểm này trong năm, đồng thời cũng sắp bước vào những tháng ấm áp hơn, nhiều người đang tìm cách giữ dáng và ra khỏi nhà cũng như giao lưu một chút. Tổ chức một câu lạc bộ đi bộ ngoài trời là một cách tuyệt vời để bỏ túi một số phí thành viên thường xuyên đồng thời cho các thành viên câu lạc bộ của bạn thấy một số chuyến đi bộ thú vị trong và xung quanh thị trấn của bạn.

Tùy thuộc vào độ tuổi và quy mô nhóm của bạn, bạn có thể đề xuất các chuyến đi bộ hàng tuần hoặc hàng tháng trên các con đường, đường mòn tự nhiên và cánh đồng xung quanh thị trấn của bạn, tạo cơ hội tốt để mọi người làm quen và trò chuyện khi họ đi bộ, hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức phong cảnh. Cũng như các mẹo kiếm tiền khác, câu lạc bộ đi bộ sẽ yêu cầu một số mức độ nghiên cứu và tổ chức vì bạn sẽ chịu trách nhiệm về một nhóm người, vì vậy những việc như có một sơ cứu viên trong nhóm của bạn có thể là một ý tưởng khôn ngoan trước khi bạn thực hiện. bắt đầu.

Trước tiên, hãy quảng cáo trực tuyến hoặc trên tờ báo địa phương của bạn để xem có sự quan tâm nào đến một câu lạc bộ như vậy, sau đó nêu ra những điểm này tại cuộc họp: hỏi xem mức phí thành viên công bằng là bao nhiêu, mọi người muốn đi theo những lộ trình nào, v.v. Một lần nữa, đây là một cách tuyệt vời để kết bạn mới và chia sẻ ý tưởng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn