Cách kiếm tiền từ sở thích của bạn vào năm 2022

VUI LÒNG LÀM THEO CÁC BƯỚC



 

Cách kiếm tiền từ sở thích của bạn vào năm 2022

Điều quan trọng là mọi người phải tìm một cái gì đó để tập trung thời gian của họ vào ngoài công việc của họ. Trong khi một số người sẽ nói rằng sự nghiệp của họ là những gì họ đam mê nhất, việc áp dụng một sở thích có thể là một cách tuyệt vời để truyền sự sáng tạo của bạn và làm tròn bạn như một người. Hơn nữa, CNBC chỉ ra rằng có một sở thích thậm chí có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp vì nó được cho là tăng năng suất, giảm bớt căng thẳng và tăng cường sức khỏe thể chất của bạn.

Mặc dù sở thích tạo ra sự phân chia rõ ràng giữa niềm vui và sự nghiệp của bạn, nhưng nó cũng có thể trở thành một hoạt động rất sinh lợi. Cuộc khủng hoảng toàn cầu hiện tại đã phá vỡ sự ổn định tài chính của hầu hết mọi người, và có một sự hối hả dưới dạng một sở thích có thể giúp ích rất nhiều. Hơn nữa, hầu như không cần phải ra ngoài và tiếp thị tài năng hoặc thủ công của bạn về thể chất vì internet đã làm cho nó có thể làm tất cả những điều này trực tuyến.

Nếu bạn chưa có sở thích hoặc kỹ năng thị trường, chúng tôi đã đưa ra một danh sách các sở thích thú vị và có thể thực hiện được, và làm thế nào bạn có thể kiếm tiền từ chúng.

May
Cách kiếm tiền từ sở thích của bạn vào năm 2022

Kim và sợi chỉ khiêm tốn thường bị bỏ qua do danh tiếng của nó như là một sở thích cũ và đơn điệu-  nhưng đólàmột kỹ năng mà mọi người nênhọc. Ngoài việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc để sửa chữa hoặc thay đổi quần áo, may như một sở thích có thể là cửa ngõ của bạn đến một sự nghiệp thời trang đang phát triển hoặc một đế chế chế tạo. Từ những món đồ thời trang đến đồ chơi sang trọng dễ thương, bạn có thể kiếm tiền từ những sáng tạo may vá của mình bằng cách bán chúng trên các thị trường trực tuyến. Một cách khác để kiếm tiền từ kỹ năng may của bạn có thể là dưới hình thức bán hết các mẫu may của bạn trên eBay hoặc Etsy.

Nhiếp ảnh
Cách kiếm tiền từ sở thích của bạn vào năm 2022

Trong khi mọi người đều có thể dễ dàng chụp một bức ảnh tuyệt vời trên điện thoại của họ ngày nay, nhiếp ảnh như một sự hối hả phụ không chỉ là chỉ quất điện thoại của bạn và chụp một bức ảnh. Để làm cho sở thích nhiếp ảnh của bạn có tính thị trường hơn, tốt nhất là có thiết bị đàng hoàng và thực hành liên tục. Và một khi bạn có hai điều này xuống, bây giờ bạn có thể tiến về phía kinh doanh của mọi thứ. Trên thực tế, hướng dẫn của Adorama về '10 cách kiếm tiền với tư cách là nhiếp ảnh gia'  nhấn mạnh cách bạn có thể kiếm tiền từ ảnh của mình bằng cách bán chúng dưới dạng bản in hoặc gửi chúng đến các trang web nhiếp ảnh chứng khoán. Cho dù bạn chọn cách nào để kiếm tiền từ ảnh của mình, hãy luôn nhớ thưởng thức nghề của mình và tìm hiểu các hoạt động kinh doanh trong quá trình này.

Giảng dạy

Cách kiếm tiền từ sở thích của bạn vào năm 2022

Mặc dù đây không phải là một sở thích, nhưng dạy học sinh trực tuyến có thể là một cách tuyệt vời để kiếm được tiền khó kiếm được. Điều tuyệt vời về điều này là bạn có thể tự do thiết lập lớp học của mình tùy thuộc vào lịch trình của bạn và bạn có thể dạy một loạt các môn học mà bạn am hiểu. Bài viết của chúng tôi về '14 ý tưởng hối hả tốt nhất' lưu ý rằng dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai là một trong những hốc giảng dạy trực tuyến hiệu quả hơn,  và bạn có thể bắt đầu công việc phụ giảng dạy của mình bằng cách đăng ký các trang web như VIPkid và gogoKid. Việc đào tạo cũng không quá khó vì bạn đã có một khởi đầu bằng cách có tiếng Anh làm ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bạn sẽ đối phó với trẻ em trong thời gian thực thông qua một ứng dụng trò chuyện video, vì vậy tốt nhất là làm việc với các kỹ năng giảng dạy của bạn để chuẩn bị cho buổi biểu diễn phụ này.

Nướng đồ ăn

Cách kiếm tiền từ sở thích của bạn vào năm 2022

Ngày nay, rất nhiều người đã chuyển sang nướng các món ăn và bánh ngọt của riêng họ để đối phó với sự căng thẳng khi liên tục ở trong nhà. Nhưng trong khi carbs có thể được an ủi, tiền mặt mang lại bằng cách biến sở thích làm bánh của bạn thành một doanh nghiệp có lợi nhuận cũng có thể giúp bạn thoải mái. Một hướng dẫn để 'Bán bánh nướng từ nhà'  chi tiết lý do tại sao nướng bánh có thể là một sở thích kiếm tiền tuyệt vời vì thị trường bánh nướng ngon không bao giờ biến mất và bạn đã có các công cụ mà bạn cần trong nhà bếp của bạn.

Nếu bạn muốn làm cho các món nướng của mình có tính thị trường cao hơn, hãy bắt đầu một trang truyền thông xã hội trên Instagram và Facebook để bạn có một nơi nào đó để đăng những bức ảnh hảo tâm của mình. Hơn nữa, có một trang truyền thông xã hội hoạt động cho tiệm bánh tại nhà của bạn cũng cho phép bạn tự do quảng cáo doanh nghiệp của mình và cung cấp cho bạn một nền tảng nơi bạn có thể dễ dàng tương ứng với khách hàng của mình.

Viết blog

Cách kiếm tiền từ sở thích của bạn vào năm 2022
Tạo blog của riêng bạn là một cách để tạo ra lợi nhuận từ sở thích viết của bạn. Điều tuyệt vời về viết blog là bạn có thể viết về bất cứ điều gì khơi gợi sự quan tâm của bạn, bất kể bạn là một nhà văn dày dạn kinh nghiệm hay chỉ là một người rèn chữ bình thường. Tuy nhiên, viết blog đòi hỏi một chút tư duy chiến lược vì bạn sẽ phải đăng liên tục và tạo nội dung hấp dẫn để quay trong khán giả. Nhưng một khi bạn tìm thấy thị trường ngách của mình và cảm thấy thoải mái với quá trình viết blog, sở thích này có thể cực kỳ có lợi nhuận. Một bài viết của Forbes về việc kiếm tiền từ một blog chỉ ra rằng ngoài doanh thu bạn nhận được từ quảng cáo chạy trên blog của mình, bạn cũng có thể thiết lập một cửa hàng hoặc hợp tác với các công ty khác nhau để làm cho blog của bạn thậm chí còn có khả năng ngân hàng hơn.

Gaming/Streamer

Cách kiếm tiền từ sở thích của bạn vào năm 2022
Sự phổ biến của các trang web phát trực tuyến video đã mở ra những cách mới và mang tính cách mạng để kiếm tiền-  và điều này bao gồm phát trực tuyến trong khi chơi trò chơi điện tử. Nhờ các trang web dành riêng cho game thủ như Twitch và YouTube Gaming, những người có tính cách hấp dẫn giờ đây có thể kiếm được nhiều tiền bằng cách tự ghi lại trong khi chơi các trò chơi video yêu thích của họ. Trên thực tế,  Business Insider báo cáo rằng hơn 3 tỷ giờ chơi game đã được xem trên Twitch một mình, chứng minh rằng khán giả ngày nay sẵn sàng tiêu thụ loại nội dung này. Đi về điều này không thể dễ dàng hơn quá, vì bạn chỉ cần tìm một trò chơi video bạn thích và tạo một tài khoản trên một trang web phát trực tuyến để bắt đầu sự hối hả chơi game của bạn. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn