Cách kiếm tiền trên Steam

VUI LÒNG LÀM THEO CÁC BƯỚC



Cách kiếm tiền trên Steam

Trong khi hầu hết các game thủ đều biết cách sử dụng Steam, thì đa số lại không biết cách kiếm tiền trên Steam. Kiếm tiền bằng cách sử dụng Steam là một triển vọng sinh lợi mà nhiều người dùng đủ điều kiện không tận dụng được.

Phần tốt nhất về kiếm tiền với Steam là có nhiều phương pháp để làm điều đó. Những cơ hội này được tạo nên từ những thứ mà họ thường làm trên trang web. Vì những lý do này, Steam là một hợp đồng biểu diễn phụ tuyệt vời cho những game thủ muốn kiếm thêm một chút tiền trực tuyến mà không cần nỗ lực nhiều. Đặc biệt, thẻ giao dịch Steam là một mỏ vàng thường bị bỏ qua mà người dùng thường xuyên nên biết.

Trong bài đăng này, chúng ta sẽ khám phá một số cách mà những game thủ quan tâm có thể kiếm tiền trên Steam.

Steam hoạt động như thế nào?

Steam là một nền tảng trực tuyến để phân phối game PC và kết nối các game thủ PC thông qua các tính năng mạng xã hội.

Mặc dù Steam được tạo ra để lưu trữ các trò chơi điện tử từ công ty mẹ của nó, Valve Corporation, nhưng kể từ đó, nó đã mở rộng để bao gồm cả các tựa game của bên thứ ba. Quyết định này đã đưa Steam trở thành một công ty lớn trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Một trong những tính năng độc đáo của Steam thu hút người chơi đến với nền tảng này là hệ thống phần thưởng sử dụng thẻ giao dịch. Khi người chơi di chuyển qua các trò chơi và hoàn thành các mục tiêu, Steam sẽ tự động bỏ các thẻ giao dịch có độ hiếm khác nhau vào kho của họ.

Các bộ thẻ giao dịch trực tuyến hoàn chỉnh này có thể được đổi lấy các huy hiệu mà người dùng có thể thu thập. Có đó, tuy nhiên, một nắm bắt. Người dùng chỉ có thể nhận được một nửa số thẻ cần thiết để tạo một bộ đơn giản bằng cách chơi trò chơi.

Để hoàn thành bộ, họ phải mua hoặc trao đổi các thẻ còn thiếu với một người chơi khác. Hệ thống này mang lại giá trị cho ngay cả các thẻ chơi miễn phí, vì chúng cần thiết để tạo thành một bộ hoàn chỉnh.

Cách kiếm tiền trên Steam với tư cách người chơi game

Có một số cách khác nhau để kiếm tiền trên Steam. Một là tham gia vào quá trình phát triển trò chơi điện tử. Chẳng hạn như lập trình viên, nghệ sĩ, nhà văn hoặc các vai trò khác có liên quan. Ngoài ra, bạn có thể bán trò chơi của bên thứ ba trên thị trường Steam.

Thứ hai có thể truy cập cho bất kỳ game thủ nào có thêm một chút thời gian và kiến ​​thức. Người chơi trên Steam có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ bằng cách thực hiện các giao dịch vật phẩm thông minh trên thị trường Steam.

Người chơi có thể bán thẻ giao dịch ảo. Ngoài ra, các vật phẩm trong trò chơi thông qua Steam Market để nhận tín dụng trong Steam Wallet của họ mà họ có thể sử dụng trên nền tảng Steam. Thật không may, phương pháp này không cho phép bạn rút tiền được thực hiện như tiền tệ thực. Tuy nhiên, nó vẫn có thể là một sự theo đuổi đáng giá đối với những người dùng thường xuyên của trang Steam.

Thẻ giao dịch Steam

Để bắt đầu, điều quan trọng là phải xem qua một số thông tin về bản chất của giao dịch thẻ trong trò chơi Steam. Mỗi trò chơi Steam thường tạo ra ba thẻ giao dịch.

Những thứ này có thể có giá trị từ vài xu đến vài đô la tùy thuộc vào nhu cầu. Các thẻ này sẽ tự động kiếm được khi bạn đã đầu tư một khoảng thời gian nhất định vào trò chơi. Vì lý do này, các thẻ kiếm được thứ hai và thứ ba thường có giá trị hơn. Điều này là do họ yêu cầu người dùng đầu tư nhiều thời gian hơn vào trò chơi để có được.

Ngoài ra, một số trò chơi cũng sẽ gửi các vật phẩm trong trò chơi vào tài khoản người dùng như một phần thưởng miễn phí khi chơi. Các trò chơi này khác nhau về độ hiếm và giá trị, với các trò chơi phổ biến hơn trên trang web thường giảm các vật phẩm có giá trị hơn.

Khi thu thập những thứ này trong các vật phẩm trò chơi, bạn có thể liệt kê chúng trên Steam Market để mua. Cần lưu ý rằng việc mua hàng là tự động, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn sẵn sàng chia tay một mặt hàng trước khi niêm yết nó.

Cách kiếm tiền trên Steam với tư cách là nhà phát triển trò chơi

Phương pháp thứ hai để kiếm tiền trên Steam có tiềm năng sinh lợi hơn nhiều, nhưng nó đòi hỏi một số kỹ năng để thành công. Steam cho phép người dùng phân phối các trò chơi PC gốc của bên thứ ba thông qua Steam Direct.

Có lẽ phần tốt nhất của phương pháp này là người dùng có thể nhận được thanh toán bằng tiền gửi trực tiếp thay vì chỉ đơn giản là được thanh toán bằng tiền tệ trò chơi. Có một số rủi ro tài chính liên quan đến phương pháp này. Người dùng sẽ cần đầu tư thời gian và công sức để phát triển trò chơi của họ.

Điều này có thể bao gồm chi phí thuê nếu họ cần thêm nhân viên để phát triển một trò chơi PC đầy đủ. Ngoài ra, Steam tính phí 100 đô la cho người dùng để liệt kê trò chơi trên thị trường Steam Direct.

Vì lý do này, các nhà phát triển trò chơi nên tính đến khoản chi phí này khi cân nhắc những ưu và nhược điểm của việc phát triển một trò chơi trên trang web. Điều này có thể rất xứng đáng nếu bạn tự tin vào khả năng phát triển các trò chơi thú vị và hấp dẫn mà người dùng Steam sẽ muốn mua.

Tiềm năng thu lợi nhuận thông qua việc bán trò chơi trên Steam Direct cao hơn nhiều so với việc chỉ bán các vật phẩm trò chơi và thẻ giao dịch. Steam có các nguyên tắc và tiêu chí mô tả nội dung được coi là nội dung có thể chấp nhận được trên nền tảng.

Mặc dù những hướng dẫn này đã trở nên nghiêm ngặt hơn trong quá khứ, nhưng chúng khá dễ thực hiện miễn là bạn nhận thức được chúng trước thời hạn.

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ việc bán trò chơi trên Steam?

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu khi bán trò chơi trên Steam? Nó sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố: mức độ phổ biến của trò chơi của bạn và mức độ bạn liệt kê trò chơi đó. Steam cũng thu được 30% giá bán dưới dạng hoa hồng. Vì vậy, điều quan trọng là phải ghi nhớ điều đó khi xác định khả năng sinh lời.

Một yếu tố khác cần lưu ý là khoản tiền gửi 100 đô la không đủ điều kiện để hoàn lại trừ khi bạn vượt quá giới hạn thanh toán 1.000 đô la của Steam. Nếu bạn quan tâm đến phát triển trò chơi và muốn tối đa hóa lợi nhuận khi bán trò chơi qua Steam Direct, có một số cách khác nhau để thực hiện điều này.

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn nên ưu tiên tạo một trò chơi vui nhộn sẽ thu được nhiều đánh giá tốt. Truyền miệng là cách tốt nhất để tạo ra doanh số bán hàng trên Steam.

Cố gắng nâng cao khả năng trình bày trò chơi của bạn trên Steam. Trực tiếp là một cách khác để tăng doanh số bán hàng. Bao gồm những thứ như đoạn giới thiệu trò chơi được tạo kỹ lưỡng và bộ sưu tập ảnh chụp màn hình trong trò chơi sẽ giúp khách hàng tiềm năng hiểu trò chơi của bạn và khiến họ có nhiều khả năng mua trò chơi hơn.

Ngoài việc bán các trò chơi gốc của riêng bạn trên Steam Direct. Người dùng cũng có thể làm thuê cho các nhà phát triển trò chơi độc lập khác. Các nhà phát triển trò chơi độc lập liên tục tìm kiếm các lập trình viên, nghệ sĩ có tay nghề cao, v.v. để hỗ trợ họ theo đuổi sáng tạo.

Tóm lại là

Nhìn chung, có rất nhiều cách để kiếm tiền trên Steam với tư cách là người chơi và nhà phát triển trò chơi. Nếu bạn là một người đam mê trò chơi năng động và có một chút thời gian, hãy thử các phương pháp kiếm tiền trên Steam ngay hôm nay

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn