Cách kiếm tiền online trên Pinterest

Cách kiếm tiền online trên Pinterest

Có lẽ một trong những nền tảng truyền thông xã hội bị đánh giá thấp nhất để kiếm tiền trực tuyến là Pinterest. Tuy nhiên, hầu hết thời gian khi bạn nghĩ về công thức nấu ăn Pinterest hoặc cảm hứng quần áo xuất hiện trong tâm trí, trang web này có thể là một công cụ mạnh mẽ để phơi bày thương hiệu của bạn và kiếm thêm một số tiền mặt.

Bởi vì nền tảng truyền thông xã hội này rất trực quan và phụ thuộc rất nhiều vào sự tham gia của cộng đồng để chia sẻ lại, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng thương hiệu, dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn có thể dễ dàng nhận ra và thò ra khỏi đám đông.

Pinterest là gì?

Cách tốt nhất để mô tả Pinterest là một bảng tầm nhìn trực tuyến. Trang web truyền thông xã hội này là tất cả về hình ảnh và gắn thẻ chúng đúng cách. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ điều gì theo nghĩa đen từ công thức nấu ăn trưa đến các dự án DIY và mọi thứ ở giữa. 

Bạn có thể thu thập tất cả các ý tưởng hoặc "ghim" của mình và tạo ra các "bảng" theo chủ đề để đặt chúng. Khi bạn quản lý các bảng này, bạn cũng có thể chia sẻ bảng hoặc ghim riêng lẻ. Pinterest là một nền tảng làm hài lòng mắt cung cấp một số nội dung thực sự thú vị.

Một tính năng tuyệt vời khác của Pinterest là sự tham gia xã hội. Bạn có khả năng theo dõi người dùng và thậm chí cả các bảng mà họ tạo ra. Bạn thậm chí có thể lưu ghim của người khác vào bảng của riêng bạn hoặc chia sẻ chúng bên ngoài thông qua văn bản hoặc các phương thức liên lạc khác.

Vậy Pinterest có thể được sử dụng như thế nào để kiếm tiền?

Sáng tạo với hình ảnh, văn bản và chiến lược bạn đang sử dụng cho bảng Pinterest sẽ giúp bạn kiếm được một số tiền. Lưu lượng truy cập trang web hoặc blog sẽ là chìa khóa, vì vậy đây là một vài ý tưởng bạn có thể thử.

1. Nhận tài trợ

Sau khi bạn xây dựng một người theo dõi chuyên dụng trên các tài khoản truyền thông xã hội của mình, bạn có thể làm cho mạng cứng của bạn được đền đáp bằng cách nhận được tài trợ. Chọn một sản phẩm và một công ty mà bạn không chỉ là một chuyên gia mà bạn còn đam mê.

Hãy chắc chắn rằng công ty bạn đang tiếp cận có liên quan đến những người theo dõi của bạn để bạn có thể giúp họ quảng bá và bán sản phẩm của họ. Bạn có khả năng thiết lập một thỏa thuận hợp đồng cho phép công ty quảng bá thương hiệu của họ và bạn có thể được bồi thường cho nó.

2. Trở thành chi nhánh

Tương tự như chiến lược nhận được tài trợ, bạn có thể trở thành một nhà tiếp thị liên kết. Nếu có một sản phẩm bạn thích và chúng bao gồm một chương trình liên kết, đây là một trong những cách đơn giản nhất để kiếm tiền trên Pinterest. Bạn có thể chụp ảnh, viết hoặc thậm chí tốt hơn, ghi lại đánh giá và quảng bá những mục đó bằng ghim cho những người theo dõi của bạn. Khi bạn đang quảng bá sản phẩm thông qua ghim của mình, đừng quên bao gồm mã liên kết của bạn.

Mã liên kết thường sẽ là một mã duy nhất được xác định bởi một cái gì đó liên quan đến thương hiệu của bạn mà bạn có thể chia sẻ với những người theo dõi của mình để giảm giá cho họ. Bạn sẽ muốn nhớ bao gồm điều này trong ghim của mình để bạn sẽ nhận được tín dụng cho doanh số bán hàng bạn tạo ra cho sản phẩm đó.

Tiếp thị liên kết là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để kiếm tiền trên Pinterest, đặc biệt nếu bạn đã là một người có ảnh hưởng và có một phương tiện truyền thông xã hội tuyệt vời sau đây. Nó sẽ có lợi cho cả hai bên vì những người theo dõi của bạn sẽ nhận được giảm giá, công ty sản xuất sản phẩm sẽ kiếm được một bán hàng, và bạn sẽ nhận được một phần doanh thu đó.

Một điều cần lưu ý về tiếp thị liên kết là bạn sẽ phải tiết lộ rằng bài đăng của bạn là quảng cáo. Một cách để làm điều này là đảm bảo bạn gắn thẻ ghim hoặc bài đăng của mình với #ad thích hợp hoặc #advertisement hashtag để minh bạch đầy đủ.

3. Mở cửa hàng thương mại điện tử

Có lẽ bạn là một người bán và muốn tăng khối lượng bán hàng của bạn. Pinterest là một nền tảng trực quan tuyệt vời có thể là một công cụ bán hàng hiệu quả. Nếu bạn bán các sản phẩm hữu hình, bạn có thể tạo ra hình ảnh bắt mắt và sau đó biến chúng thành ghim.

Khi bạn đang tạo các ghim này, hãy chắc chắn gắn thẻ chúng một cách thích hợp để khách hàng tiềm năng của bạn có thể tìm thấy chúng. Khi bạn có các ghim này được gắn thẻ, hãy chắc chắn áp dụng liên kết đến nơi khách hàng của bạn có thể mua hàng. Mỗi mặt hàng nên liên kết đến một trang sản phẩm sẽ giúp khách hàng của bạn tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

Chiến lược này có thể hoạt động cho dù bạn có tạo ra sản phẩm của riêng mình hay bạn là một công ty tàu thả. Điều quan trọng sẽ là đảm bảo bạn đang làm cho tất cả các ghim và mặt hàng của bạn dễ tìm nhất có thể cho khách hàng tiềm năng của bạn.

4. Quảng bá blog của bạn

Pinterest có thể trở thành một công cụ để tăng tỷ lệ nhấp chuột của blog của bạn. Nếu bạn đã tạo doanh thu bằng cách bán không gian quảng cáo trên blog của mình, bạn có thể sử dụng Pinterest để giúp đỡ. Bằng cách tạo các bài đăng trên blog thú vị kết hợp với hình ảnh tươi sáng và đột phá, bạn có thể thu hút sự chú ý của người đọc trong khi họ đang ghim và khuyến khích họ nhấp qua trang web của bạn và đọc thêm. 

Đọc thêm: 9 bước để nhận lưu lượng truy cập từ Pinterest

5. Trở thành trợ lý ảo Pinterest

Một khi bạn đã nắm vững cách kiếm tiền sáng tạo của riêng mình trên Pinterest, bạn có thể bán dịch vụ tư vấn của mình cho người khác. Bạn có thể quảng cáo chuyên môn của mình và giúp các công ty và cá nhân khác thiết lập tài khoản Pinterest trong mơ của họ. Dạy thực hành tốt nhất và xây dựng một hồ sơ chuyên gia tập trung vào SEO sẽ giúp bạn thành công trong việc trở thành một trợ lý ảo.

6. Xây dựng danh sách gửi thư

Xây dựng danh sách gửi thư có thể giúp bạn chuyển doanh số bán hàng nếu bạn là chủ doanh nghiệp, người bán hoặc blogger. Bạn có thể sử dụng các ghim sáng tạo sẽ liên kết những người theo dõi của bạn với trang đích nơi họ có thể đăng ký để nhận thông tin cập nhật thường xuyên từ bạn hoặc công ty của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc giữ chân khách hàng và cung cấp cho bạn một cơ hội khác để quảng cáo cho cơ sở người theo dõi của bạn.

Tóm lại là

Bây giờ bạn biết bạn có thể kiếm tiền bằng cách sử dụng Pinterest, điều quan trọng là phải ghi nhớ các quy tắc được đặt ra bởi nền tảng khi nói đến quảng cáo, v.v. Bạn cũng sẽ muốn có một hồ sơ đầy đủ và chuyên nghiệp. Kết hợp một hồ sơ mạnh mẽ với việc đảm bảo mô tả của bạn được viết trong thực tiễn tốt SEO và ưu tiên hình ảnh chất lượng cao và thú vị sẽ giúp bạn hướng tới mục tiêu của mình. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn