9 bước thêm lưu lượng truy cập Pinterest cho Blog/Trang web của bạn

9 bước thêm lưu lượng truy cập Pinterest cho Blog/Trang web của bạn

Dưới đây là 9 bước để mang lại nhiều lưu lượng truy cập Pinterest hơn cho blog của bạn. Tạo lưu lượng truy cập Pinterest là một trong những cách dễ nhất và nhanh nhất để phát triển trang web của bạn.

0ver 250 triệu người chuyển sang Pinterest mỗi tháng để tìm cảm hứng, giáo dục và thông tin. Vì vậy, bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập blog chất lượng cao với chi phí miễn phí.

Nếu bạn muốn có một phương pháp miễn phí, đơn giản để thúc đẩy lưu lượng truy cập miễn phí vào trang web của mình,bạn cần dành vài giờ để tối ưu hóa tài khoản doanh nghiệp Pinterest của mình.

Tôi nhận được hơn 80.000 lưu lượng truy cập miễn phí từ Pinterest. Gần 90% trong số họ là đối tượng mới, vì vậy đó là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng quyền lực của bạn trong thị trường ngách của bạn.

Bước 01 – Đăng ký tài khoản doanh nghiệp

Tài khoản doanh nghiệp Pinterest có các tính năng bổ sung như phân tích để bạn có thể dễ dàng xác định các ghim hoạt động tốt nhất.

Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp của bạn hoặc chuyển đổi tài khoản Pinterest hiện tại của bạn thành Doanh nghiệp.

9 bước thêm lưu lượng truy cập Pinterest cho Blog/Trang web của bạn

Ảnh đại diện hoặc sử dụng logo của bạn

Nhập Tên doanh nghiệp của bạn

Nhập tên Đây là tiêu đề tài khoản doanh nghiệp của bạn. Nó nên phản ánh ngành kinh doanh của bạn để bao gồm các từ bổ sung là một ý tưởng tốt để tiếp cận nhiều người hơn.

Đặt URL trang web của bạn 

Và sau đó bạn cần xác minh quyền sở hữu của mình.

Đặt mô tả của bạn

Đây là một mô tả một hoặc hai dòng giải thích những gì bạn làm.

Bước 2 – Tạo nhiều bảng ghim

Bạn cần phải động não các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn mà chủ yếu là những người thích và tìm kiếm. Và sau đó tạo nhiều bảng Pinterest ngay từ đầu để lưu ghim của bạn vì nó giúp những người theo dõi mới của bạn theo dõi tất cả các Bảng Ghim của bạn.

Tạo nhiều bảng Pinterest có thể giúp nhiều người theo dõi bạn hơn và tăng mức độ tương tác. Thêm từ khóa đuôi dài và các chân liên quan có thể rất cần thiết để phát triển bảng của bạn.

Bước 3 – Ghim đúng lúc

Ghim thời gian là một điều thực sự quan trọng để thành công trong Pinterest. Bạn muốn càng nhiều người dùng càng tốt để ghim lại bài đăng của mình. Nếu bạn nhận được nhiều repins hơn, chân của bạn có thể tiếp cận thường xuyên hơn cho người dùng mới.

Bạn cần tìm thời gian và ngày tốt nhất để ghim để bạn muốn lưu bài đăng của mình trên bảng Pinterest khi đối tượng mục tiêu của bạn trên Pinterest.

Bạn có thể sử dụng một công cụ của bên thứ ba như Tailwind để tìm pin thời gian tốt nhất.

Bước 4 – Sử dụng kích thước hình ảnh chất lượng cao và tối ưu hóa

Pinterest là một trang web trực quan. Bạn phải lưu những bức ảnh đẹp để có được nhiều repins hơn. Bạn có thể tải xuống ảnh chứng khoán miễn phí từ các trang web miễn phí của Royalty như Pixabay và UnSplash.

Kích thước ảnh dọc đang nhận được nhiều repins hơn. Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí như Canva và Befunky hoặc Photoshop.

Kích thước hình ảnh lý tưởng của Pinterest là tỷ lệ khung hình 2: 3

Kích thước hình ảnh tối ưu là 600 x 900 px pixel hoặc 1000×1500 pixel

Bao gồm Văn bản trong Ảnh của Bạn

Một số hốc phổ biến hoạt động rất tốt khi bạn thêm văn bản qua hình ảnh. Nó thu hút sự chú ý của người xem và tạo lưu lượng truy cập trở lại blog của bạn.

Dưới đây là cách thức tìm kiếm Pinterest này đang thu hút người dùng nhấp vào.

Và, bây giờ chúng ta hãy xem những hình ảnh này không có văn bản trong ghim của chúng và bạn có thể lướt chúng dễ dàng như thế nào mà không cần nhấp vào các chân này.

Bước 5 – Tham gia bảng nhóm Pinterest

Tham gia vào bảng nhóm Pinterest có thể hữu ích cho bạn. Bảng nhóm có thể cung cấp cho bạn tiếp xúc nhiều hơn. Bạn có thể nhanh chóng phát triển cơ sở người theo dõi của mình bằng cách tham gia một hội đồng cộng đồng. Nếu bạn thường xuyên ghim vào bảng nhóm, những người khác có thể quan tâm đến bảng Pinterest của bạn.

Bước 6 – Thêm Nút Pinterest

Đặt nút Pinterest trên trang web của bạn là điều cần thiết để lưu hình ảnh dễ dàng bởi khách truy cập trang web của bạn. Nếu bạn đang sử dụng WordPress, bạn có thể sử dụng các plugin Easy Social Share Buttons. Plugin WordPress này là tốt nhất và hoàn hảo thực hiện công việc vì nó có các tính năng đáng kinh ngạc để xử lý chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Bước 7 – Tối ưu hóa mô tả cho Tìm kiếm Pinterest

Hơn 2 tỷ lượt tìm kiếm được thực hiện trên Pinterest mỗi tháng. Mỗi ghim có một mô tả và cho người đọc biết ghim của bạn là gì, vì vậy bạn đặt văn bản hữu ích, thú vị và lời kêu gọi hành động trong mô tả của bạn.

Cũng giống như Google, Pinterest sử dụng một thuật toán để xác định những chân nào sẽ hiển thị khi người dùng nhập truy vấn.

Khi bạn đang tối ưu hóa mô tả pin của mình, nó có thể được phát hiện bởi thuật toán Pinterest.

Bước 8 – Sử dụng công cụ Pinterest

Có rất nhiều công cụ Pinterest có sẵn. Sử dụng các công cụ Pinterest có thể tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hồ sơ Pinterest của bạn.

Tính năng ghim có thể mua được cho người dùng tài khoản Pinterest Business. Nếu bạn đang sử dụng BigCommerce, Salesforce Commerce Cloud hoặc Shopify, bạn có thể thêm ghim có thể mua được để hiển thị giá và cho phép người tiêu dùng mua hàng dễ dàng.

Chân giàu. Nó cho phép bạn bao gồm các chi tiết bổ sung về trang web của bạn trên ghim của bạn.

Bạn có thể sử dụng công cụ Tailwind tuyệt vời. Tailwind cho phép bạn lên lịch ghim vào thời điểm tốt nhất. Tailwind được thiết kế đặc biệt cho Pinterest và nó cung cấp nhiều tùy chọn hơn để phát triển bạn trên Nền tảng Pinterest. Nó sẽ giúp bạn ghim hình ảnh của mình vào nhiều bảng Pinterest.

Một công cụ khác là Buffer.Buffer cho phép bạn tự động tạo ghim cho nội dung bạn thêm, tạo lịch đăng và đăng lên các mạng xã hội khác.

Bước 9 – Ghim liên tục

Giống như các phương tiện truyền thông xã hội khác Twitter, Instagram và Youtube, ghim tính nhất quán là điều quan trọng mà bạn nên làm theo. Khi bạn đăng ít nhất 3 chân mỗi ngày trong giới hạn thời gian. Và sau đó bạn có thể thấy hồ sơ Pinterest của bạn phát triển. Tiếp tục đăng bài của người khác cũng có thể được tiếp xúc với bảng Pinterest của bạn cho nhiều người dùng đang xem cùng một nội dung. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn