8 ứng dụng trò chơi cho phép bạn kiếm tiền online

8 ứng dụng trò chơi cho phép bạn kiếm tiền online

Tất cả chúng ta đều cần thêm tiền mặt, ngay cả trong thời điểm tốt nhất. Nhưng giữa đại dịch, mọi người đang phải vật lộn để tìm cách mang lại một số tiền thật như một sự bổ sung cho công việc toàn thời gian hoặc bán thời gian của họ. Rất may, có rất nhiều cách để tiếp tục hối hả và mang lại số tiền đó 24/7, và một trong số đó là chơi các ứng dụng chơi game.

Đúng vậy: bạn có thể kiếm tiền chỉ bằng cách chơi trò chơi trên điện thoại của bạn. Chúng tôi ở trên chúng cả ngày - tại nơi làm việc, ở trường, trong khi đi làm hàng ngày, ngay cả ở nhà trong khi chúng tôi buồn chán trong thời gian cách ly - vậy tại sao không tận dụng tối đa thời gian đó?

Dưới đây là 8 ứng dụng chơi game mà bạn có thể kiếm được tiền thật nếu bạn đầu tư thời gian của mình đúng cách. Phần tốt nhất là tất cả chúng đều miễn phí để tải xuống, vì vậy không có rủi ro liên quan.

1. Solitaire Cash – Apple và Android

Nếu bạn yêu thích trò chơi bài, hãy thử ứng dụng này. Nó miễn phí để tải xuống trên cả iPhone và Android, và bạn kiếm được tiền mặt chỉ bằng cách cài đặt nó. Nó lưu trò chơi của bạn trong khi bạn chơi và cho phép bạn sử dụng di chuyển hoàn tác miễn phí. Nó cũng có máy bắn 777 và thẻ cào để bạn có thể kiếm được nhiều giải thưởng hơn. Ngay khi bạn đạt 100 đô la, bạn có thể rút tiền thu nhập của mình bằng Cách sử dụng Amazon.

2. Wiiny – Android

Wiiny yêu cầu bạn đầu tư một chút thời gian để kiếm tiền, nhưng vì dù sao chúng tôi cũng sử dụng điện thoại cả ngày, chúng tôi cũng có thể gặt hái được một số lợi ích thực sự. Cách Wiiny hoạt động là bạn hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định như chơi Bingo, xem video và tham gia khảo sát. Những nhiệm vụ này giúp bạn kiếm được vé mà sau đó bạn có thể sử dụng để tham gia các cuộc thi. Giải thưởng cuộc thi bao gồm tiền mặt cũng như thẻ quà tặng Amazon. Bạn càng có nhiều vé, cơ hội chiến thắng của bạn càng cao.

3. Words Words Words - Apple và Android

Ứng dụng này dành cho những người yêu thích từ ngoài kia. Nó hoạt động theo cách tương tự như Wiiny ở chỗ nó cung cấp cho bạn vé để chơi trò chơi từ của nó. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo từ từ một số chữ cái nhất định và bắt đầu mua vé. Sau đó, bạn có thể sử dụng chúng để nhập bản vẽ cho các giải thưởng tiền mặt được thanh toán thông qua PayPal. Đó là một trong những ứng dụng mà bạn cần dành thời gian để kiếm tiền, nhưng hầu hết các nhà phê bình đều đồng ý rằng các trò chơi từ rất thú vị. Càng thú vị cho bạn, thời gian sẽ bay càng nhanh và bạn sẽ kiếm được nhiều vé hơn.

4. Match To Win – Apple và Android

Trò chơi phù hợp rất dễ dàng và mọi người đều có thể làm chúng. Kiếm thêm tiền cũng dễ dàng, khi tất cả những gì bạn phải làm khi chơi các câu đố trận đấu để kiếm được token. Bạn có thể sử dụng các token đó để tham gia rút thăm trúng thưởng cho giải thưởng tiền mặt và thẻ quà tặng. Các cấp độ được đặt ở các địa điểm kỳ lạ và các điểm nghỉ mát nổi tiếng như Paris và Hawaii, vì vậy trò chơi không bao giờ trở nên nhàm chán. Khi bạn giành được tiền mặt, bạn có thể lấy nó ra bằng cách sử dụng PayPal. Nếu bạn muốn trộn nó lên, bạn cũng có thể thử Spin the Wheel và cào ra để giữ cho chiến thắng tiếp tục.

5. Daring Descent – Android

Ứng dụng này dành cho những người muốn có thêm một chút hứng thú trong khi họ kiếm tiền. Mục tiêu là để hướng dẫn một quả bóng xuống một cách an toàn qua các lớp chướng ngại vật để thu thập vé. Bạn có thể nhập vé vào rút thăm trúng thưởng để có cơ hội giành giải thưởng tiền mặt. Ngoài các giải thưởng bạn có thể kiếm được, bản thân trò chơi rất thú vị và sẽ khiến bạn bận rộn trong nhiều giờ. Và tất cả chúng ta đều biết thời gian là tiền bạc trong các ứng dụng chơi game này.

6. Word Money – Android

Ứng dụng này dành cho từ mọt sách ngoài kia. Để giành được giải thưởng trong Word Money, chỉ cần tiếp tục chơi các câu đố và thách thức từ của họ. Khi bạn chơi, bạn sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng cho tiền mặt hoặc các chuyến đi nghỉ mát. Bởi vì ngoài một số tiền bổ sung, bạn chắc chắn cần một nơi nghỉ ngơi sau đại dịch. Tại sao không chơi để giành chiến thắng cả hai?

7. Givvy – Android

Givvy sử dụng khái niệm trao đổi tiền ảo lấy tiền thật như một số ứng dụng khác mà chúng tôi đã đề cập cho đến nay. Nó được tải xuống với các trò chơi đơn giản như Tic Tac Toe; câu đố toán học và trí nhớ; và khảo sát để giúp bạn kiếm tiền ảo. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách mời bạn bè và gia đình tải xuống và chơi trên ứng dụng. Bạn càng kiếm được nhiều tiền, bạn càng có thể chuyển đổi chúng thành tiền thật và rút tiền mặt thông qua PayPal.

8.  Earn Money Online 2020 – Android

Tiêu đề của ứng dụng này nói lên điều đó. Tiền đề đủ đơn giản: chỉ cần quay một bánh xe màu và nhận phần thưởng. Bạn cũng có thể cào một phiếu giảm giá ảo để giành được tiền xu, mà cuối cùng bạn có thể chuyển đổi thành tiền thật. Nó giống như một sự giao thoa giữa xổ số và Wheel of Fortune, và bạn có hai cách để giành chiến thắng lớn.

Tóm lại

Tất cả các ứng dụng này đòi hỏi một số mài để vượt qua trò chơi. Nhưng nếu bạn dành thời gian cho mỗi người mỗi ngày, bạn sẽ tăng cơ hội nhận được phần thưởng mà bạn có thể sử dụng trong cuộc sống thực, như tiền mặt hoặc thẻ quà tặng (hoặc thậm chí là các chuyến đi!). Vì bạn không phải trả tiền để tải xuống bất kỳ trong số họ, không có rủi ro liên quan và không có gì để mất. Tại sao không thử và có thể gặt hái một số lợi ích to lớn? 

 

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn