7 trang web khảo sát để kiếm tiền


Thực hiện các cuộc khảo sát trực tuyến để kiếm tiền là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến dễ dàng. Với sự gia tăng của nền kinh tế hợp đồng biểu diễn, mọi người đang ngày càng chuyển sang sử dụng internet như một nguồn thu nhập. Các trang web khảo sát trực tuyến là một lựa chọn hoàn hảo cho những người có thể không có một bộ kỹ năng chuyên biệt nhưng có thể đầu tư thời gian vào việc kiếm tiền tại nhà. 

Phần tốt nhất về các công việc khảo sát trực tuyến là chúng có thể được hoàn thành trong sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn. Mặc dù rất khó để kiếm tiền lương toàn thời gian từ các công việc khảo sát trực tuyến, nhưng chúng là một cách tuyệt vời để bạn bổ sung thu nhập và kiếm thêm tiền . Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ khám phá một số cách bạn có thể kiếm tiền trực tuyến khi được trả tiền để thực hiện các cuộc khảo sát.

Những cuộc khảo sát nào trả tiền thật

Các công việc khảo sát trực tuyến kiếm tiền thường hoạt động bằng cách cung cấp cho người dùng điểm để hoàn thành các nhiệm vụ và khảo sát khác nhau. Nói chung, điểm có thể được đổi thành các giải thưởng như tiền, thẻ quà tặng và các đặc quyền khác. Các thẻ quà tặng và đặc quyền này áp dụng cho nhiều phong cách sống.

Chúng bao gồm các giải thưởng từ các nhà bán lẻ lớn như Amazon, chuỗi thức ăn nhanh, cửa hàng quần áo và hơn thế nữa. Nếu bạn muốn được thanh toán bằng tiền mặt, hầu hết các trang web cũng cung cấp tùy chọn này. Thông thường, họ yêu cầu bạn kết nối tài khoản của mình với dịch vụ tài chính của bên thứ ba như PayPal hoặc ngân hàng.

Một điều có thể khó khăn khi xác định công việc khảo sát trực tuyến nào là hợp pháp. Có rất nhiều trò lừa đảo trực tuyến trên internet và người dùng internet thường cảnh giác với các giao dịch có vẻ quá tốt để trở thành sự thật.

7 trang web khảo sát trực tuyến trả phí tốt nhất năm 2020

Chúng tôi đã liệt kê bảy trang web khảo sát khác nhau đã được xác minh là hợp pháp để bạn có thể dễ dàng tìm thấy lựa chọn tốt nhất cho bạn và phong cách sống của bạn.

1. Vindale Research

Vindale Research là một trang web khảo sát uy tín với một số lợi ích. Trang web khảo sát trả phí này là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn được trả tiền ngay lập tức, vì họ cung cấp bồi thường dưới dạng tiền mặt thay vì hệ thống điểm thường được các trang web này sử dụng. Các cuộc khảo sát của họ trả từ $ 0,50 đến $ 50 tùy thuộc vào loại khảo sát. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chi trả cho mỗi cuộc khảo sát bao gồm những thứ như thời gian khảo sát, chủ đề và tiêu chí nhân khẩu học. Một trong những phần hay nhất về việc sử dụng Vindale Research là họ cung cấp phần thưởng $ 1 chỉ khi đăng ký.

2. Survey Junkie

Survey Junkie là một trong những công việc khảo sát trực tuyến phổ biến nhất hiện có và vì lý do chính đáng.

Họ sử dụng hệ thống dựa trên điểm, vì vậy người dùng nhận được điểm để đổi lấy việc thực hiện các cuộc khảo sát và hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ khác . Những điểm này có thể được đổi thành giải thưởng trên các trang web. Nhiều người dùng thích Survey Junkie để có cơ hội tham gia các cuộc khảo sát cho thẻ quà tặng cho một số thương hiệu yêu thích của họ.

Survey Junkie cung cấp tài khoản miễn phí cho người dùng mới và thậm chí cung cấp điểm chỉ khi đăng ký.

Một lợi ích tuyệt vời khác của việc sử dụng Survey Junkie là họ cung cấp một số lượng lớn các cuộc khảo sát về nhiều chủ đề khác nhau, vì vậy chắc chắn sẽ có thứ gì đó có sẵn cho mọi người.

3. Swagbucks

Swagbucks là một lựa chọn cực kỳ phổ biến khác cho những người muốn thực hiện các cuộc khảo sát trả tiền mặt.

Giống như Survey Junkie, Swagbucks sử dụng hệ thống tích điểm và cung cấp cho người dùng phần thưởng như thẻ quà tặng và tiền mặt để đổi lấy điểm kiếm được khi tham gia các cuộc khảo sát.

Swagbucks cho phép người dùng kết nối tài khoản PayPal của họ nếu họ chọn thanh toán bằng tiền mặt, làm cho nó thêm an toàn.

Thời lượng khảo sát trên Swagbucks thay đổi từ hai đến hai mươi phút. Mỗi cuộc khảo sát có phần thưởng từ 40-100 điểm Swagbucks có thể đổi lấy giải thưởng. Một phần thưởng bổ sung khi sử dụng Swagbucks là họ cũng cung cấp một cuộc thăm dò hàng ngày nhanh chóng cho một Swagbuck mỗi ngày.

4. Opinion Outpost

Opinion Outpost là một công việc khảo sát trực tuyến khác sử dụng hệ thống điểm để thưởng cho người dùng.

Nó cung cấp cho người dùng tùy chọn để thực hiện các cuộc khảo sát cho tiền mặt hoặc thẻ quà tặng, làm cho nó linh hoạt hơn so với một số đối thủ cạnh tranh của họ. Người dùng chọn tùy chọn tiền mặt sẽ cần tạo và kết nối tài khoản PayPal để nhận thanh toán.

Một nhược điểm của việc sử dụng Opinion Outpost là nó có tiềm năng kiếm tiền thấp hơn một chút so với các trang web khác.

Người dùng có thể kiếm từ 0,5 đô la đến 5 đô la cho mỗi cuộc khảo sát mà họ thực hiện, với số tiền tối đa để rút ra là 5 đô la cho thẻ quà tặng và 10 đô la cho PayPal. Nói chung, nó rất dễ sử dụng và là một lựa chọn tốt cho những người chưa quen với việc được trả tiền để thực hiện các cuộc khảo sát.

5. MyPoints

MyPoints là một trang web khảo sát trực tuyến cho phép người dùng thực hiện các cuộc khảo sát cho thẻ quà tặng.

Mặc dù không cho phép thanh toán bằng tiền mặt, nhưng nó cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn khác nhau để kiếm điểm vào thẻ quà tặng tại các nhà bán lẻ của họ, bao gồm xem video , mua sắm và tham gia các cuộc thăm dò ý kiến ​​ngắn. 

Trung bình, người dùng MyPoints kiếm được khoảng 2,50 đô la cho mỗi cuộc khảo sát. Những khoản thu nhập này được tăng thêm bằng khoản tiền thưởng khổng lồ 5 đô la sau năm cuộc khảo sát đầu tiên của bạn, điều này khiến nó trở nên đặc biệt đáng giá đối với người dùng mới.

Một lợi ích khác mà MyPoints cung cấp là họ cho người dùng điểm ngay cả khi họ không đủ điều kiện cho các cuộc khảo sát, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc lãng phí thời gian của mình để bắt đầu các cuộc khảo sát mà cuối cùng bạn không đủ điều kiện.

6. Harris Poll Online

Harris Poll Online là một lựa chọn hơi độc đáo trong số các trang web khảo sát. Một ưu điểm của việc sử dụng Harris Poll là trang web có giao diện người dùng sạch sẽ, rất dễ sử dụng cho người mới bắt đầu.

Hệ thống thanh toán cũng đơn giản vì mỗi cuộc khảo sát trả một tỷ lệ cố định là 1 đô la cho mỗi cuộc khảo sát. 

Trang web cung cấp phần thưởng dưới dạng tiền mặt hoặc phiếu mua hàng điện tử. Điều làm cho Harris Poll nổi bật là họ cho phép người dùng quyên góp lợi nhuận của họ cho một tổ chức từ thiện mà họ lựa chọn.

Nếu bạn có tinh thần từ thiện nhưng thiếu kinh phí, Harris Poll Online là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

7. Pinecone Research

Pinecone Research là một trong những công việc khảo sát trực tuyến được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Họ cung cấp các cuộc khảo sát mất khoảng 15 phút để hoàn thành và trả tối thiểu $ 3 đô la cho mỗi cuộc khảo sát, vì vậy người dùng có thể kiếm lợi nhuận khá nhanh chóng trên trang web. Bí quyết là đủ điều kiện cho trang web, có thể kén chọn nhân khẩu học của nó.

Các cuộc khảo sát của họ chỉ dành cho những người được mời và bạn sẽ nhận được một vài cuộc khảo sát trong tháng, tất cả những cuộc khảo sát này bạn đều được đảm bảo đủ điều kiện.

Đôi khi, Pinecone Research thậm chí sẽ gửi cho người dùng sản phẩm để thử nghiệm với một khoản tiền nhỏ, đây là một cách thú vị để kiếm thêm tiền và những thứ miễn phí. 

Phần kết luận

Kết luận, các công việc khảo sát trực tuyến là một cách tuyệt vời để bổ sung thu nhập làm việc tại nhà của bạn. Có rất nhiều trang web tuyệt vời cung cấp các cuộc khảo sát trực tuyến cho tiền mặt hoặc thẻ quà tặng, vì vậy bất kỳ ai muốn được trả tiền để tham gia cuộc khảo sát đều có nhiều lựa chọn tuyệt vời. Sử dụng tất cả bảy trang web trong danh sách này là một cách hợp pháp và thậm chí thú vị để kiếm tiền trực tuyến.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn