7 cách kiếm 200 đô la một ngày bằng cách đăng quảng cáo trực tuyến

 

7 cách kiếm 200 đô la một ngày bằng cách đăng quảng cáo trực tuyến

Bạn đang tự hỏi làm thế nào mọi người kiếm tiền bằng cách đăng quảng cáo trực tuyến? Bạn có thể được trả tiền để đăng quảng cáo theo nhiều cách. Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn các phương pháp hợp pháp tốt nhất để kiếm tiền khi đăng quảng cáo.

Hầu hết các bạn đã biết rằng vận động viên thể thao hoặc ca sĩ, người nổi tiếng điện ảnh kiếm tiền bằng cách đặt logo thương hiệu trong áo phông, tiện ích hoặc thiết bị thể thao của họ. Không chỉ các ngôi sao, mà các tài xế cũng kiếm tiền khi đăng áp phích trên xe của họ.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể kiếm được 200 đô la một ngày bằng cách đăng quảng cáo?

Kiếm được 100 hoặc 200 đô la một ngày bằng cách đăng quảng cáo không khó như bạn nghĩ. Với Internet, có thể và đã chứng minh các phương pháp vì tôi kiếm tiền bằng cách đăng quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, bạn phải nỗ lực để đạt được mục tiêu đó.

Làm thế nào để kiếm tiền khi đăng quảng cáo? Đây là những cách tốt nhất để kiếm tiền bằng cách đăng quảng cáo trực tuyến.

Kiếm tiền đăng quảng cáo trực tuyến

1. Đăng quảng cáo trên blog của bạn

Đặt quảng cáo trên blog của bạn là cách hợp pháp để kiếm tiền. Bạn sẽ được thanh toán khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn chưa có blog? Tạo một blog không khó. Bạn có thể nhanh chóng xây dựng trang web của mình bằng WordPress hoặc bất kỳ nền tảng blog nào khác.

Google Adsense là mạng quảng cáo phổ biến nhất để đăng quảng cáo trên blog của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thử các định dạng quảng cáo khác như quảng cáo gốc, quảng cáo trực tiếp, quảng cáo video và nhiều hơn nữa. Vì vậy, nó là một tùy chọn linh hoạt để chạy nhiều quảng cáo và kiếm tiền mặt.

Một số blogger đang kiếm được hơn 10.000 đô la mỗi tháng với một blog thích hợp đơn giản. Nếu bạn chưa quen với việc viết nội dung và SEO, bạn không thể mong đợi kiếm được một số tiền lớn trong vòng vài tháng nhưng kiếm được 10 - 200 đô la mỗi ngày là có thể đạt được trong vòng một năm. Đăng quảng cáo và kiếm tiền với blog của bạn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Niche blog của bạn
  • Lưu lượng truy cập hàng ngày
  • Mạng quảng cáo
  • Vị trí địa lý của khách truy cập trang web của bạn
  • Vị trí quảng cáo trên trang web của bạn

2. Được trả tiền để đăng quảng cáo trên YouTube

Bất cứ ai có điện thoại thông minh đều có thể kiếm tiền bằng cách tạo video đơn giản và tải lên YouTube. Bạn có thể làm video giáo dục, video với các khái niệm bất thường và độc đáo hoặc video phản ứng đơn giản để kiếm tiền. Chương trình đối tác youTube cho phép video của bạn kiếm tiền khi bạn đạt đến ngưỡng. 

Khi kênh của bạn được chấp thuận để kiếm tiền, bạn có thể bật quảng cáo AdSense trên video của mình. Ngoài ra, bạn có thể đăng quảng cáo được tài trợ trên video hoặc mô tả của mình.

Có rất nhiều nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng giúp bạn tìm nhà tài trợ cho kênh của mình. Hơn nữa, bạn cũng có thể tiếp cận trực tiếp với các thương hiệu để nhận quảng cáo cho video của mình. Nhiều YouTuber kiếm được từ 100 đến 200 đô la một ngày bằng cách xuất bản nội dung lan truyền trên kênh của họ.

3. Quảng cáo trên Instagram

Instagram là nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng phổ biến nhất cho nhiều ngành công nghiệp. Rất nhiều công ty phân bổ ngân sách cho quảng cáo Instagram. Nếu bạn có một lượng người hâm mộ tốt trên tài khoản Instagram của mình, bạn sẽ kiếm tiền bằng cách hợp tác với các thương hiệu và quảng bá sản phẩm của họ.

Quảng cáo trên nền tảng người có ảnh hưởng cho phép các thương hiệu tiếp cận thanh niên dễ dàng hơn các hình thức quảng cáo khác. Đây là lý do tại sao các thương hiệu đang tìm kiếm người có ảnh hưởng như bạn để đăng sản phẩm và dịch vụ của họ trên trang của bạn.

Đây là những ngành công nghiệp phổ biến nhất thuê những người có ảnh hưởng.

  • Thời trang
  • Thức ăn
  • Em bé
  • Vẻ đẹp
  • Du lịch
  • Giải trí

4. Kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết

Hầu hết chúng ta đã có một blog hoặc tài khoản truyền thông xã hội trên Facebook, Twitter hoặc Instagram. Vì vậy, bạn có một cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền bằng cách chia sẻ các liên kết liên kết trên blog hoặc trang web truyền thông xã hội của bạn.

Bạn có biết phần lớn các thương hiệu tạo ra doanh thu thông qua tiếp thị liên kết? Theo một báo cáo của Mediakix,  81% thương hiệu có các chương trình liên kết. Affiliate Marketing là một trong những cách tốt nhất để kiếm thu nhập thụ động. Là một blogger hoặc người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm để quảng bá và kiếm được hoa hồng để bán hàng đủ điều kiện. 

Hoa hồng liên kết thay đổi từ công ty này sang công ty khác và sản phẩm đến sản phẩm. Nói chung, các sản phẩm kỹ thuật số có tỷ lệ hoa hồng cao so với các sản phẩm vật lý.

Bạn đang tìm kiếm các liên kết liên kết bài đăng trên mạng xã hội? Pinterest là nền tảng tốt nhất cho tiếp thị liên kết.

5. Quảng cáo trên Facebook

Giống như tải video lên YouTube, bạn sẽ được trả tiền để tải lên video trên trang Facebook và bật quảng cáo trên video của mình. Nếu bạn không có trang Facebook, bạn có thể dễ dàng tạo và chia sẻ nội dung của mình. Khi trang của bạn đạt đến tiêu chí đủ điều kiện, bạn có thể đăng ký chương trình kiếm tiền.

 

Đây là những quy tắc đủ điều kiện để sử dụng quảng cáo trong luồng trên Trang Facebook của bạn.

  • Bạn phải xuất bản video từ một trang
  • Có hơn 30.000 lượt xem 1 phút
  • Tối thiểu 10.000 người theo dõi Trang
  • Bạn cần xuất bản video dài 3 phút
  • Ở một quốc gia và ngôn ngữ có sẵn

6. Freelancer tìm quảng cáo Đăng công việc

Bạn có thể có được một công việc tự do để đăng quảng cáo. Hàng chục doanh nghiệp đang tìm kiếm người quản lý phương tiện truyền thông xã hội để xử lý chiến dịch quảng cáo của họ. Nếu bạn giỏi quảng cáo trên Facebook, quảng cáo Twitter, Pinterest, bạn có thể bắt đầu sự nghiệp tự do và làm việc tại nhà.

Upwork, Fiverr và nhiều trang web khác có sự nghiệp tự do của quảng cáo đăng công việc hàng ngày để bạn có thể tìm thấy khách hàng từ doanh nghiệp địa phương hoặc khách hàng quốc tế làm việc tại nhà.  

7. Đăng quảng cáo trên Craigslist

Một cách dễ nhất khác để kiếm tiền khi đăng quảng cáo là Craigslist. Craigslist là một trong những trang web rao vặt trực tuyến tốt nhất để đăng quảng cáo miễn phí. Bạn đang sống bên ngoài nước Mỹ? Bạn có thể sử dụng các trang web tương tự như Craigslist để xuất bản quảng cáo miễn phí.

Nếu bạn có kỹ năng tuyệt vời, cung cấp dịch vụ hoặc quan tâm đến việc lật các mặt hàng, bạn có thể tìm thấy khách hàng địa phương thông qua Craigslist hoặc bất kỳ trang web thay thế nào nổi tiếng ở quốc gia của bạn.

Có rất nhiều sinh viên và những người tìm kiếm sự hối hả bên cạnh kiếm tiền bằng cách bán hoặc lật các mặt hàng cũ. Vì vậy, bạn có thể nhanh chóng kiếm được 200 đô la một ngày đăng 3 quảng cáo trên craigslist.

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn