20 Ý tưởng thu nhập thu động tốt nhất năm 2022


20 Ý tưởng thu nhập thu động tốt nhất năm 2022

Thu nhập thụ động còn được gọi với cái tên thu nhập thặng dư. Đây là một số tiền mà bạn sẽ kiếm được vào thời điểm bạn không làm việc ở đâu.

Nói một cách dễ hiểu, để kiếm thu nhập thụ động, bạn không cần phải đến văn phòng từ ngày 9-5. Đó là tất cả về việc tiền bạc nhỏ giọt trong tay bạn khi bạn không ở nơi đó.

Một số ví dụ cơ bản và nổi tiếng về thu nhập thụ động là các trung tâm bất động sản, hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn hoặc tham gia vào thị trường chứng khoán.

Thu nhập chủ động và Thu nhập thụ động có giống nhau không?

Không hoàn toàn không! Thu nhập tích cực là việc kiếm được một số tiền lớn để thực hiện bất kỳ dịch vụ nào. Nó có thể là lương cơ bản theo giờ, lương hàng tháng hoặc dưới dạng tiền boa hoặc tiền hoa hồng.

Một số người cảm thấy tự hào khi kiếm được số tiền của họ theo cách thu nhập tích cực bởi vì họ thích làm việc chăm chỉ và luôn cống hiến. Cả hai đều là phương pháp kiếm tiền hợp pháp.

Ý tưởng về dòng thu nhập thụ động tốt nhất cho những người chuyên nghiệp

Bây giờ bạn có thể đang nghĩ về những cách kiếm tiền chính và có ý nghĩa thông qua các dòng thu nhập thụ động là gì! Đây là danh sách 20 ý tưởng thu nhập thụ động tốt nhất và tuyệt vời để bạn kiếm tiền dễ dàng:

1. Đầu tư vào bất động sản cho thuê

Nếu bạn muốn mang lại thu nhập cao ngất ngưởng hàng tháng, thì lựa chọn đầu tư vào bất động sản cho thuê là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn định làm cho nó bị động một cách đáng tin cậy, thì bạn cần phải thuê ngoài việc quản lý và sắp xếp các tài sản dưới sự giám sát của một số công ty quản lý tốt nhất.

Đây là một trong những ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ để kiếm thu nhập thụ động tuyệt vời mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào. Ngày nay, sự tiến bộ vượt bậc của thế giới internet đã làm cho việc đầu tư bất động sản cho thuê trở nên dễ dàng và không tốn nhiều công sức. Bạn có thể mua nhà, thuê tài sản của mình và hoạt động như một chủ nhà trực tuyến.

2. Tài khoản Tiết kiệm & Quỹ Tiếp thị Tiền

Nếu bạn không quan tâm đến việc kiếm tiền và muốn nó có hiệu quả với bạn, thì ý tưởng cơ bản để tạo thu nhập thụ động là thông qua quỹ đánh dấu tiền.

Bạn thậm chí có thể tạo một số tài khoản tiết kiệm cao để đạt được nhiều lợi ích hơn. Phần lớn các loại tài khoản tiết kiệm có lợi suất cao nằm trong các ngân hàng và chúng hoàn toàn được FDIC bảo hiểm.

Về các quỹ tiếp thị tiền tệ, họ có thể là một phần của cả ngân hàng cũng như các công ty đầu tư. Trong những năm qua, lãi suất ngân hàng đang tăng lên, vì vậy việc đầu tư tiền vào tài khoản tiết kiệm có thể mang lại lợi ích cho bạn.

20 Ý tưởng thu nhập thu động tốt nhất năm 2022

3. Đầu tư vào thị trường chứng khoán

Tiếp theo, trong danh sách gợi ý của chúng tôi về các chiến lược thu nhập thụ động, chúng tôi sẽ khuyên bạn đầu tư vào thị trường chứng khoán. Đây là một trong những ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ để kiếm thu nhập thụ động tuyệt vời mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào.

Bạn có thể đầu tư theo nhiều cách khác nhau, còn được gọi là cố vấn Robo. Nó hoạt động như một chuyên gia tài chính robot, trong đó bạn cần trả lời một số câu hỏi, thiết lập tài khoản của bạn và hệ thống sẽ bắt đầu hoạt động cho bạn ngay tại thời điểm đó.

Ý tưởng thu nhập thụ động tuyệt vời và tốt nhất cho phụ nữ

4. Viết sách:

Nếu bạn có kỹ năng viết tốt, thì việc bán sách điện tử sẽ trở thành một trong những phương tiện tốt nhất mang lại nguồn thu nhập thụ động. Ý tưởng này thậm chí sẽ cho phép bạn kiếm tiền với tiềm năng cao hơn trong nhiều năm tới.

Bạn không cần phải giới hạn mình với những nhà văn phi hư cấu. Bạn cũng có thể thường xuyên tìm hiểu các bài báo về sức khỏe hoặc sách du lịch. 

5. Bán ảnh gốc

Đây là một trong những phương tiện truyền thông tốt nhất cho các ý tưởng trực tuyến thu nhập thụ động. Mức thu nhập ấn tượng này sẽ phù hợp nhất với những phụ nữ thích chụp ảnh. Nhu cầu cao trong những ngày này.

Số tiền bạn sẽ kiếm được từ mỗi bức ảnh sẽ khiến bạn có cơ hội kiếm được nhiều tiền như vậy. Bán ảnh cổ phiếu cũng giúp tăng thu nhập của bạn!

6. Mua một trang web có lợi nhuận:

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đề cập đến ý tưởng mua một trang web có lợi nhuận. Trang web hữu ích này cũng có thể là bất kỳ trang web hiện có nào. Đây là một trong những ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ để kiếm thu nhập thụ động tuyệt vời mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào.

Điều này có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn . Đây là một ý tưởng hơi quá sức đối với tất cả phụ nữ vì trước hết bạn cần phải tìm ra một trong những trang web có nhu cầu cao trên thế giới thị trường. Bạn có thể nhận trợ giúp thích hợp để xem các trang web tuyệt vời từ Flippa .  

7. Tạo một khóa học trực tuyến

Bạn có thể nghĩ đến việc bắt đầu các khóa học trực tuyến với Udemy. Chúng đang trở thành một trong những cách tốt nhất để kiếm thu nhập bán thụ động.

Bạn cần chắc chắn rằng bạn có kiến ​​thức cụ thể trong lĩnh vực khóa học cụ thể. Ngoài ra, bạn phải cảm thấy thoải mái trong việc cung cấp và tạo video cũng như bài học.

8. Tham gia tiếp thị liên kết

Đối với phụ nữ, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu nền tảng tiếp thị liên kết . Nếu một phụ nữ đã làm việc như một blogger hoặc liên kết với nền tảng YouTube, thì phương pháp kiếm thu nhập thụ động này là tốt nhất cho họ.

Bằng cách chỉ cần thêm các liên kết liên kết cuối cùng có thể giúp bạn kiếm được một khoản tiền hoa hồng đáng kể trên các giao dịch mua mà mọi người đã thực hiện. Đây là một trong những ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ để kiếm thu nhập thụ động tuyệt vời mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào.

Nếu nội dung của bạn có một số kiến ​​thức chuyên sâu, thì bạn chắc chắn có cơ hội kiếm đủ tiền. Liên kết đơn vị liên kết của bạn sẽ thực hiện toàn bộ nhiệm vụ cho bạn. Mặc dù cần một chút thời gian và sự kiên nhẫn để xây dựng sự hiện diện trực tuyến vào cuối ngày, nhưng nó sẽ đủ đáng giá. Tìm hiểu thêm về cách bắt đầu kinh doanh liên kết .

9. Tạo khóa học điện tử tốt nhất

Phụ nữ cũng có thể nghĩ đến việc tạo một số khóa học điện tử. Nếu bạn đã có đầy đủ kiến ​​thức về E-course, thì việc lựa chọn nền tảng tạo E-course là ý tưởng tối ưu dành cho bạn.

Bạn cần chú ý đến khóa học tiếp thị bạn đang cung cấp và loại phản hồi mà khóa học đó sẽ nhận được. Chú ý đến nhóm đối tượng mục tiêu và tìm ra những gì họ đang học được từ đối tượng của bạn. Sau này, bạn có thể tải lên các khóa học trên nền tảng của Udemy hoặc Skillshare hoặc bất kỳ nền tảng nào khác tùy theo yêu cầu và nhu cầu của bạn. 

Ý tưởng kiếm thu nhập thụ động thú vị cho sinh viên

Đối với những sinh viên sắp thi đại học, thật khó để thu xếp túi tiền của mình vì họ có quá nhiều chi phí cho việc đi lại hay sách vở học tập. Vì vậy, sinh viên có thể lựa chọn con đường tự kiếm tiền bằng cách áp dụng một số ý tưởng kiếm tiền thụ động. Sau đây, chúng tôi đang chia sẻ một số ý tưởng kiếm thu nhập thụ động cho sinh viên: 

10. Bán Ghi chú Lớp học

Nếu bạn nghĩ rằng bạn là một học sinh giỏi toàn diện trong lớp và là một chuyên gia trong việc ghi chú trên lớp tuyệt vời, thì bạn thậm chí có thể bán ghi chú của mình trực tuyến. Đây là phương pháp kiếm tiền dễ dàng nhất đối với các bạn sinh viên. Ngoài việc bán các ghi chú của mình, bạn cũng có thể nhận một số bài tập hoặc dự án và nộp chúng để đổi lấy một số tiền.

Đây là một trong những ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ để kiếm thu nhập thụ động tuyệt vời mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào. Nhưng hãy chắc chắn rằng nó không được đi ngược lại các chính sách của tổ chức vì họ có thể không cho phép các ghi chú của họ được bán trực tuyến. StudySoup là trang web tốt nhất có thể giúp bạn bán các ghi chú của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 

11. Học phí tại nhà

Là một sinh viên, nếu bạn đang sống một mình, bạn cũng có thể cho một số lớp học miễn phí tại nhà. Đối với các em đang học ôn thi tốt nghiệp có thể lựa chọn đối tượng học sinh trúng tuyển trở xuống và chọn môn học mà học phí có thể dạy rất tốt. Điều này có thể giúp bạn kiếm được một số tiền phù hợp. 

12. Xuất bản 

Nếu bạn là chuyên gia và chuyên nghiệp trong lĩnh vực viết lách, thì bạn có thể viết một cuốn sách và xuất bản nó. Bạn có thể viết một cuốn sách về bất kỳ khái niệm nào, cho dù nó là hư cấu dựa trên những cuốn phi hư cấu hay thậm chí về một số chủ đề học thuật.

Đây là một trong những ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ để kiếm thu nhập thụ động tuyệt vời mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào. Bạn có thể làm cho nó được xuất bản trên các trang web như Amazon và kiếm được một số tiền lớn từ nó. 

14. Cung cấp các khóa học học phí trực tuyến 

Tiếp theo, chúng tôi có nền tảng học phí các khóa học trực tuyến cho bạn. Nếu bạn không thoải mái về việc cung cấp học phí tại nhà, thì việc lựa chọn nền tảng các khóa học trực tuyến có thể là một lựa chọn tốt nhất và bị bỏ lại phía sau cho bạn.

Đây là ý tưởng thu nhập thụ động cho người mới bắt đầu tốt nhất. Bạn có thể tạo eCourse và tạo một số sản phẩm và làm cho nó bán chạy nhiều lần. 

15. Làm Cố vấn Thường trú

Cuối cùng khi bạn đã hoàn thành chương trình học đại học của mình, đã đến lúc bạn cho đi các dịch vụ của một chuyên gia nội trú hoặc cố vấn! Với hình thức nghề nghiệp này, bạn sẽ được sống miễn phí tại chỗ ở của sinh viên và tìm ra giải pháp cho các vấn đề trong khu vực cư trú của bạn. 

16. Nhiếp ảnh hoặc Hình ảnh Kho ảnh

Bạn có giỏi nhiếp ảnh không? Nếu có, thì đã đến lúc kiếm tiền từ việc chụp ảnh ngay lập tức! Đây là một trong những ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ để kiếm thu nhập thụ động tuyệt vời mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào.

Bạn có thể lưu trữ hình ảnh hoặc kiếm một số tiền từ việc chụp ảnh nếu bạn giỏi kỹ năng chụp ảnh. Bạn có thể tải tác phẩm lên và bán hết ngay lập tức.

Việc bán những bức ảnh với khả năng chụp ảnh tuyệt vời đang được tiếp cận quá nhiều trên Internet khi nói đến việc kiếm tiền. 

17. Thiết lập kênh YouTube 

Đây đã trở thành một trong những cách kiếm tiền phổ biến nhất nếu bạn là sinh viên đại học. Các chàng trai và cô gái trẻ hoặc thậm chí cả những chàng trai và cô gái tuổi teen đã bắt đầu tạo kênh của họ trên YouTube dựa trên các bản hack về nấu ăn, vlog, du lịch, trang điểm và làm đẹp. tôi

Nếu bạn nghĩ rằng bạn là chuyên gia trong bất kỳ lĩnh vực nào trong số những lĩnh vực này thì không cần lãng phí thời gian, hãy thiết lập kênh ngay bây giờ. Nó là khá dễ dàng để tạo một tài khoản YouTube. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện một chút tiếp thị kênh của mình hoặc quảng bá kênh để có thể nhận được nhiều lượt xem và người đăng ký hơn cho kênh của mình.

Bạn càng có nhiều người đăng ký và lượt xem, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Có nhiều người sáng tạo kiếm được hàng nghìn đô la cho một triệu lượt xem và việc nhận được hàng triệu lượt xem không khó khi bạn thực hiện đúng chiến lược YouTube.  

18. Tạo một Blog 

Một cách tốt nhất khác để kiếm tiền là phương pháp tạo blog phổ biến nhất . Điều này đang trở nên rất phổ biến ở những cậu bé tuổi teen, những người có kỹ năng viết lách tốt.

Bạn có thể tạo bất kỳ blog nào theo nhu cầu và yêu cầu của mình, chẳng hạn như phong cách sống, thời trang hoặc blog về ẩm thực, sức khỏe. Bạn có thể bắt đầu blog trên Word Press hoặc thậm chí trên nền tảng Instagram. Thêm nó bằng cách kiếm tiền từ các quảng cáo để kiếm thứ hạng tiếp thị liên kết. 

19. Làm việc tự do

Một cách tốt nhất khác để kiếm thu nhập thụ động khi còn là sinh viên đại học là bước vào nền tảng làm việc tự do với tư cách là một chuyên gia. Đây là một trong những ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ để kiếm thu nhập thụ động tuyệt vời mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào.

Làm nghề tự do có thể được thực hiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể là thêu thùa, thiết kế, chụp ảnh, chỉnh sửa, thiết kế đồ họa, v.v. 

20. Bắt đầu Kinh doanh Doanh nhân 

Cuối cùng trong danh sách các ý tưởng để kiếm tiền, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về việc bắt đầu kinh doanh doanh nhân . Tìm kiếm lĩnh vực mà bạn nghĩ rằng bạn có kỹ năng chuyên môn tốt nhất. Bạn có thể thành lập công ty tùy theo ngân sách / tài chính và trình độ kỹ năng của mình. Nếu bạn là một cô gái sắp vào đại học, bạn có thể bắt đầu kinh doanh tranh, thêu hoặc tiệm làm đẹp.

Phán quyết cuối cùng

Chìa khóa để tạo thu nhập thụ động là đầu tư tiền bạc hoặc thời gian để xây dựng doanh nghiệp hoặc đầu tư vào bất động sản hoặc thị trường chứng khoán. Nếu khoản đầu tư của bạn đi đúng hướng, bạn có thể kiếm tiền mà không cần làm việc trong nhiều tháng hoặc nhiều năm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn