20 cách tốt nhất để kiếm tiền online trên Fiverr

VUI LÒNG LÀM THEO CÁC BƯỚC



 

Thế giới của các dịch vụ tự do trực tuyến đã phát triển ồ ạt trong những năm gần đây và Fiverr là một trong những ví dụ điển hình nhất trong ngành. Có thể khó tìm ra cách kiếm tiền trên Fiverr nếu bạn không chắc chắn về thị trường, nhưng đó là những gì bài viết này được thiết kế để giúp bạn.

Có rất nhiều cách dễ dàng để kiếm tiền trên Fiverr, nhưng nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền mà không có kỹ năng, thì bạn sẽ phải trải qua một chặng đường dài. Bài viết này trình bày một số thông tin cơ bản về trang web, sau đó xem xét 20 cách tốt nhất để kiếm tiền trên Fiverr.

Fiverr là gì?

Fiverr là một trang web hợp đồng biểu diễn tự do mà bạn có thể cung cấp một loạt các dịch vụ. Bạn bắt đầu bằng cách xây dựng hồ sơ và “hợp đồng biểu diễn” quảng cáo, đó là những mô hình bán hàng của bạn. Đây có thể là thiết kế web, viết lách, sản xuất âm nhạc, hoặc nhiều hơn thế nữa.

Bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào trước đó để bắt đầu tiếp thị công việc trên Fiverr của mình, nhưng kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn đang quảng cáo rõ ràng là hữu ích vì điều đó có nghĩa là công việc của bạn có chất lượng cao hơn.

Khi bạn đã xây dựng hồ sơ của mình và làm cho (các) buổi biểu diễn của bạn hoạt động, bạn chỉ cần đợi mọi người bắt đầu mua gói của bạn. Ở một mức độ nào đó, bạn có thể đặt giá của riêng mình trên Fiverr, nhưng điều này không hoàn toàn đúng. Giá tối thiểu bạn có thể đặt là 5 đô la (do đó là tên trang web), nhưng thực tế bạn có thể đặt giá của mình ở bất kỳ mức nào bạn muốn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là mọi người sẽ sẵn sàng trả nó.

Nếu bạn đang nghĩ cách kiếm tiền trên Fiverr bằng kỹ năng của mình, thì bạn có rất nhiều lựa chọn để tiếp thị. Có rất nhiều loại công việc tự do có sẵn trên nền tảng. Vì vậy, bạn có thể bán hầu hết mọi dịch vụ trên Fiverr và khá nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng nó. Nhiều người sẽ tìm đến Fiverr nếu họ cần thứ gì đó giống như sản xuất quảng cáo, vì họ có thể nhận được tất cả các dịch vụ tự do ở một nơi.

Fiverr hoạt động như thế nào?

Tiền đề thực tế của các dịch vụ tự do Fiverr thực sự đơn giản: bạn quảng cáo hợp đồng biểu diễn của mình và dựa trên cách nó được viết tốt và đánh giá của người dùng, bạn sẽ xếp hạng ở đâu đó trong danh sách tìm kiếm khi ai đó tìm kiếm công việc tương tự như bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang bán sản xuất video và ai đó tìm kiếm “sản xuất quảng cáo”, trang của bạn sẽ được xếp hạng khá cao nếu đây là dịch vụ mà bạn đang muốn cung cấp.

Đánh giá của khách hàng là một trong những cách dễ nhất để xếp hạng cao, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn luôn làm tốt công việc! Tuy nhiên, một nhược điểm lớn đối với Fiverr là bạn không thực sự kiểm soát được số lượng người đặt hàng và thời gian.

Bạn có thể chỉ định rằng họ phải nhắn tin cho bạn trước, nhưng không phải ai cũng lắng nghe điều này. Do đó, bạn phải tìm các cách khác để quản lý các dịch vụ của mình trong khi vẫn tìm kiếm các cách dễ dàng để kiếm tiền trên Fiverr.

Trong gói biểu diễn của mình, bạn có thể cung cấp 3 cấp độ có thể chứa các dịch vụ khác nhau hoặc có thể chỉ là các bản mở rộng ở cấp độ trước đó. Khi bạn có được kinh nghiệm trên trang web, bạn sẽ có tùy chọn để thêm nhiều phần mềm bổ sung vào gói biểu diễn của mình, có nghĩa là bạn đã có nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

Hãy kỳ vọng bán giá rẻ hợp đồng biểu diễn của bạn ngay từ đầu trong khi bạn xây dựng cơ sở khách hàng. Sau một thời gian, bạn có thể tìm cách tăng giá công việc trên Fiverr của mình, nhưng không phải tất cả khách hàng của bạn đều có thể hài lòng với điều này. Đây là điều mà bạn sẽ phải tự giải quyết trong thời gian của mình.

Bạn có thể kiếm tiền trên Fiverr?

Tóm lại, bạn có thể kiếm được nhiều tiền trên Fiverr. Trên thực tế, một số người sử dụng nó như nguồn thu nhập chính của họ. Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa những cách kiếm tiền dễ dàng trên Fiverr và những cách kiếm tiền kha khá trên Fiverr.

Đừng hy vọng kiếm được tiền tốt cho đến khi trang biểu diễn của bạn tạo được động lực và bạn thực sự nhận được một số sự quan tâm từ khách hàng. Để bắt đầu, bạn có thể mong đợi sẽ thúc đẩy các hợp đồng biểu diễn giá rẻ và thường xuyên, nhưng điều này hy vọng sẽ thay đổi theo thời gian.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách kiếm tiền trên Fiverr, thì bạn cần phải bắt đầu bằng cách cung cấp một dịch vụ tốt. Cần có thời gian để xây dựng một gói hợp đồng biểu diễn phổ biến một cách hữu cơ. Thực tế, bạn đang tìm kiếm ít nhất một năm trước khi bắt đầu kiếm được khoản tiền kha khá từ các công việc Fiverr. Tuy nhiên, đáng để gắn bó với nó nếu bạn đang tìm kiếm thêm tiền, vì nó là một nguồn khá tốt.

Điều quan trọng nhất cần nhớ nếu bạn muốn kiếm tiền khi làm công việc tự do trên một trang web như Fiverr là cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp xứng đáng với số tiền mà khách hàng đang trả.

Làm một công việc kém sẽ nhận được đánh giá kém của bạn, điều này sẽ khiến hợp đồng biểu diễn của bạn bị xếp hạng thấp hơn, có nghĩa là bạn sẽ không nhận được nhiều việc. Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng đây là cách kiếm tiền trên Fiverr. Bạn phải cung cấp một dịch vụ tốt trong bất kể ngành của bạn là gì, nhưng nó cần phải là thứ đáng để quay lại.

Hy vọng bạn sẽ xây dựng được cơ sở khách hàng thường xuyên, điều này chỉ có thể thực hiện được nếu bạn đang cung cấp công việc chất lượng.

Fiverr có hợp pháp không?

Fiverr được coi là một cách tốt để kiếm tiền trực tuyến vì nó cung cấp một loạt các dịch vụ cho người mua.

Nó hoàn toàn hợp pháp và cho phép bạn rút thu nhập thông qua PayPal để bảo mật. Bạn cũng có thể sử dụng thu nhập để trả cho bất kỳ công việc Fiverr nào mà bạn có thể muốn mua.

Tuy nhiên, một điều bạn cần cân nhắc khi nghĩ về cách kiếm tiền trên Fiverr là họ sẽ lấy khá nhiều tiền của bạn.

Fiverr thu thuế từ người mua khi họ đặt hàng, nhưng lấy 20% thu nhập của người bán cho mọi công việc! Điều đó nói rằng, đó vẫn là một cách tốt để kiếm tiền. Một số hợp đồng biểu diễn tốt nhất của Fiverr là những hợp đồng bán được ít đơn đặt hàng hơn nhưng ở mức giá cao hơn. Như đã đề cập mặc dù, cần có thời gian để đạt được cấp độ đó.

Điều tương tự có thể được nói đối với hầu hết mọi công việc, nhưng bạn cần phải có sự kiên nhẫn để có thể xây dựng công việc Fiverr của bạn thành một thứ gì đó đáng giá.

20 cách tốt nhất để kiếm tiền trên Fiverr

1. Viết blog

Một trong những hợp đồng Fiverr tốt nhất để kiếm tiền là viết blog. Các đơn đặt hàng đến dày đặc và nhanh chóng, vì có rất nhiều doanh nghiệp chạy blog cho lưu lượng truy cập web nhưng không có thời gian để viết riêng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần một số kiến ​​thức về thực tiễn SEO để thực hiện điều này đúng cách.

2. Dịch vụ hiệu đính

Một lần nữa, có rất nhiều người cần chỉnh sửa và hiệu đính công việc của họ, nhưng những công việc Fiverr này dành cho những người có con mắt tinh tường và chú ý đến từng chi tiết. Loại công việc bạn sẽ hiệu đính có thể khác nhau rất nhiều và bạn nên quyết định lựa chọn thị trường ngách trước khi quảng cáo dịch vụ của mình.

3. Chạy các dịch vụ truyền thông xã hội

Một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trên Fiverr là chạy các trang mạng xã hội. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để kiếm tiền trên Fiverr mà không cần kỹ năng, đây là một lựa chọn tốt.

Cung cấp cho bạn kiến ​​thức về các phương pháp truyền thông xã hội , bạn có thể bán dịch vụ của mình cho các công ty đang tìm cách thúc đẩy lưu lượng truy cập trên các trang truyền thông xã hội của họ.

4. Cung cấp nhiều hợp đồng biểu diễn

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để kiếm tiền trên Fiverr, nhưng theo một cách lớn, thì việc cung cấp nhiều hợp đồng biểu diễn là con đường phía trước. Rõ ràng điều này có nghĩa là khối lượng công việc của bạn sẽ nhiều hơn, nhưng có nhiều hợp đồng biểu diễn đồng nghĩa với việc bạn cũng có thể cung cấp các dịch vụ khác nhau, đồng nghĩa với việc công việc của bạn sẽ đa dạng hơn.

5. Làm nghiên cứu

Mặc dù đây là một lĩnh vực khá thích hợp, nhưng một số người kiếm được nhiều tiền từ việc làm Fiverr cho những người cần nghiên cứu. Bạn sẽ cần phải có một khả năng tổng hợp tài liệu tốt cho mọi người, và vì vậy nó có thể không phải là một buổi biểu diễn cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên, nếu bạn tự tin vào kỹ năng nghiên cứu của mình thì đó có thể là một trong những hợp đồng biểu diễn Fiverr tốt nhất để kiếm tiền.

6. Web design

Nhiều người làm việc với tư cách là nhà thiết kế web tự do, nhưng Fiverr cho bạn cơ hội có khách hàng đến với bạn. Điều này có nghĩa là kiếm tiền dễ dàng hơn nhiều và bạn có thể xây dựng một danh mục đầu tư tốt nếu bạn là người mới tham gia vào ngành.

7. Chỉnh sửa hình ảnh

Nếu bạn có một số kiến ​​thức về cách sử dụng Photoshop, thì bạn sẽ có cơ hội kiếm được một số tiền thích hợp trên Fiverr. Đó là một trong những cách dễ dàng để kiếm tiền trên Fiverr, vì nhiều người sẽ yêu cầu một thứ mà bạn có thể coi là khá đơn giản.

8. Viết nhận xét

Chắc chắn, nó có thể được xem xét nói dối theo một cách nào đó, nhưng rất nhiều công ty đang tìm kiếm người viết đánh giá cho họ. Đây có thể là những nhận xét nhỏ hoặc những bài đánh giá dài hơn, nhưng nó có thể là một cách khá tốt để kiếm tiền trên Fiverr mà không cần kỹ năng.

9. Sản xuất lồng tiếng

Một trong những lĩnh vực bùng nổ nhất trên Fiverr là cung cấp phần lồng tiếng cho video. Loại công việc sẽ khác nhau một chút, nhưng đó là một dịch vụ tự do của Fiverr tốt để cung cấp. Rõ ràng nó sẽ giúp bạn có một số kinh nghiệm diễn xuất và giọng nói mà mọi người muốn lắng nghe.

10. Thực hiện nghiên cứu SEO

Nhiều công ty dựa vào nghiên cứu từ khóa SEO, nhưng không có kiến ​​thức để tự thực hiện. Vì vậy, nếu bạn biết cách sử dụng Google Analytics, bạn có thể kiếm được nhiều tiền trên Fiverr.

Đó là một khu vực rộng lớn và có rất nhiều công ty cần loại hình dịch vụ này.

11. Thiết kế logo

Thị trường thiết kế đồ họa trên Fiverr rất lớn và có rất nhiều thứ bạn có thể cung cấp. Thiết kế logo là lý tưởng vì nó không tốn nhiều công sức như một số lĩnh vực khác và nếu bạn đã có kinh nghiệm thì bạn có thể bắt đầu bằng cách tính phí bảo hiểm.

12. Go Pro

Fiverr có dịch vụ Pro, đây dễ dàng là một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trên Fiverr. Người bán có thể tính phí gấp 10 hoặc 20 lần giá bình thường và làm việc cho những khách hàng tên tuổi. Tuy nhiên, bạn cần phải trải qua một quy trình đăng ký, vì vậy sẽ không thể thực hiện việc này ngay lập tức.

13. Làm trợ lý ảo

Một trong những công việc thích hợp hơn của Fiverr là làm trợ lý ảo. Lĩnh vực này sẽ yêu cầu một số kinh nghiệm trước đó, vì bạn sẽ làm rất nhiều công việc khác nhau cho mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn có các kỹ năng thì tiền có thể khá tốt.

14. Sản xuất lời chứng thực video

Các công ty luôn tìm kiếm lời chứng thực bằng video và chúng có thể được sản xuất nhanh chóng. Nhiều người sẽ đưa cho bạn một kịch bản, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là tự quay phim và đọc nó. Có nhu cầu cao trong lĩnh vực này, làm cho nó trở thành một cách dễ dàng để kiếm tiền trên Fiverr.

15. Dịch

Nếu bạn nói nhiều ngôn ngữ, cung cấp dịch vụ dịch thuật có thể là một trong những hợp đồng biểu diễn Fiverr tốt nhất để kiếm tiền.

Thị trường nhỏ hơn vì ít người có bộ kỹ năng này hơn, và nếu bạn nói các ngôn ngữ ít phổ biến hơn thì bạn có thể tính giá cao hơn và nhận được phần lớn công việc hơn!

16. Làm lập trình tự do

Fiverr có một mạng lập trình tuyệt vời, giúp các công ty phát triển các trang web và ứng dụng. Nếu bạn có kiến ​​thức về lập trình, thì đây có thể là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trên trang web và bạn sẽ có thể tính phí bảo hiểm cao hơn nhiều.

17. Hoạt hình video

Chắc chắn, hoạt hình đòi hỏi khá nhiều công việc, nhưng điều này có nghĩa là bạn có thể tính thêm tiền. Đó là một lựa chọn tuyệt vời của công việc Fiverr vì công việc sẽ đa dạng và bạn có thể đặt giá tốt, làm cho tỷ lệ công việc trên lợi nhuận của bạn cao một cách hợp lý.

18. Viết thông cáo báo chí

Các công ty yêu thích một thông cáo báo chí và mặc dù chúng có vẻ không quá khó để viết, nhưng nó có thể là một thách thức để có được tiếng nói phù hợp. Tuy nhiên, chúng nhanh chóng và dễ dàng sản xuất khi bạn biết cách, có nghĩa là đây là một trong những cách dễ dàng để kiếm tiền trên Fiverr.

19. Viết tiếng leng keng

Leng keng là cần thiết cho quảng cáo và nó không phải là điều mà nhiều doanh nghiệp sẽ giữ một người nào đó trong biên chế. Vì vậy, nếu bạn là một nhạc sĩ, bạn nên thử viết những bản nhạc leng keng, vì nó có thể là một cách kiếm tiền nhanh chóng.

20. Thiết kế thương hiệu

Một số doanh nghiệp cần xây dựng bản sắc thương hiệu hoàn chỉnh cho họ, vì vậy nếu bạn đã có kỹ năng tiếp thị, điều này sẽ là lý tưởng. Mặc dù công việc chuyên sâu hơn các lĩnh vực khác, nhưng nó có thể là một trong những hợp đồng biểu diễn kiếm tiền tốt nhất của Fiverr.

Phần kết luận

Hy vọng rằng danh sách này đã cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách kiếm tiền trên Fiverr. Tuy nhiên, danh sách này không đầy đủ, vì vậy hãy dành thời gian tìm kiếm xung quanh trang web để biết bạn phù hợp với vị trí nào.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn