20 cách kiếm tiền online ở nhà

VUI LÒNG LÀM THEO CÁC BƯỚC



20 cách kiếm tiền online ở nhà

Có rất nhiều cách dễ dàng để kiếm tiền từ nhà, nhưng một số cách trong số đó không thực sự xứng đáng với thời gian của bạn.

Ngoài ra, một số trong số chúng có thể trở thành trò gian lận khiến bạn tốn kém tiền bạc và thời gian. Bạn nên thực hiện một số nghiên cứu để tìm ra những thứ tốt nhất phù hợp với thế mạnh của bạn.

Vì vậy, bất kể bạn là phụ huynh ở nhà, sinh viên hay ai đó đang tìm kiếm thêm một chút tiền mặt, đây là 20 cách hợp pháp tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến.

Những cách tốt nhất để kiếm tiền từ nhà

1. Làm trợ lý ảo

Làm trợ lý ảo có thể giúp bạn kiếm được kha khá tiền, đặc biệt nếu bạn đã từng làm thư ký hoặc trợ lý trước đây. Về cơ bản, nó giống với công việc bạn làm trong một công việc thể chất, chỉ là trực tuyến.

Ví dụ về loại công việc này bao gồm ghi nhật ký, lập kế hoạch du lịch, đọc và trả lời email, và các công việc thư ký khác. Rõ ràng là các nhà tuyển dụng có cùng kỳ vọng mà họ thường có, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đúng giờ và có tổ chức. Một trong những trang web tốt nhất là Zirtual .

2. Làm việc như một nhà văn tự do

Viết lách tự do có thể là một cách khá sinh lợi để kiếm tiền từ nhà. Có rất nhiều ngách cũng có sẵn, chẳng hạn như bản sao trang web hoặc các bài đăng trên blog. Tùy thuộc vào trang web bạn sử dụng, bạn có thể kết thúc với tất cả các loại công việc khác nhau.

Mặc dù bạn có thể làm công việc này như một công việc toàn thời gian, nhưng bắt đầu thì mức lương không cao. Dự kiến ​​ban đầu sẽ có thu nhập thấp bởi vì khách hàng sẽ không mong đợi trả giá cao cho đến khi bạn đã tạo dựng được danh tiếng tốt cho mình. Và, vì tất cả đều dựa trên phản hồi của khách hàng, hãy đảm bảo rằng bạn luôn chuyên nghiệp. Một số trang web tốt nhất là Upwork và Fiverr .

3. Viết blog

Viết blog có thể là một trong những cách hữu ích nhất để kiếm thêm tiền từ nhà, nhưng một lần nữa nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và một thị trường thích hợp. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã có kỹ năng viết tốt, thì bạn nên thử viết blog như một cách thực sự để kiếm tiền trực tuyến.

Tìm thị trường ngách của bạn, đó có thể là bất cứ thứ gì bạn quan tâm, nhưng kỹ năng sáng tạo thường là một lựa chọn tốt. Khi bạn đã tạo dựng được lượng người theo dõi tốt, bạn có thể thử một số bài đánh giá sản phẩm hoặc bán hàng liên kết . Đây là lý do tại sao các kỹ năng thực hành là tốt nhất: nhiều kỹ năng yêu cầu sản phẩm mà bạn có thể thử nghiệm và xác nhận.

4. Bắt đầu kinh doanh trực tuyến

Bắt đầu kinh doanh trực tuyến nghe có vẻ hơi mơ hồ, nhưng nếu bạn có một chiến lược tốt thì đó có thể là một cách dễ dàng để kiếm tiền từ nhà. Ví dụ: trở thành người bán hàng được thực hiện bởi Amazon về cơ bản liên quan đến việc bạn thiết lập một trang và bán sản phẩm. Amazon đảm nhận việc lưu trữ hàng loạt, vận chuyển và trả hàng, có nghĩa là bạn có thể kiếm lợi nhuận dễ dàng.

Ngoài ra, bạn có thể thiết lập một doanh nghiệp trực tuyến vận chuyển các sản phẩm vật chất cho khách hàng. Ví dụ: nếu có một số lượng lớn nghệ sĩ trong khu vực của bạn, bạn có thể quản lý một trang bán hàng và xử lý việc vận chuyển đơn đặt hàng để đổi lấy việc giảm doanh số bán hàng. Điều này nghe có vẻ hơi vất vả, nhưng nếu bạn làm đúng cách, bạn có thể kiếm được kha khá tiền trực tuyến.

5. Làm việc như một người sao chép

Làm việc như một người sao chép chắc chắn sẽ không dành cho tất cả mọi người. Hầu hết các trang web sẽ yêu cầu bạn thực hiện bài kiểm tra đánh máy để đảm bảo bạn đủ nhanh và hầu hết đều mong đợi không ít hơn 100 từ một phút. Tuy nhiên, nếu đây là thứ bạn giỏi và bạn tự tin với chính tả của mình, thì đó có thể là một người kiếm được nhiều tiền.

Các trang web như Upwork cho phép bạn kết nối với khách hàng, những người sẽ gửi cho bạn các tệp âm thanh cần chuyển thành bài nói bằng văn bản. Hầu hết sẽ yêu cầu bạn ký các thỏa thuận không tiết lộ và có thể mong đợi bạn hoàn thành công việc khá nhanh chóng. Nhưng nếu bạn là người đánh máy nhanh và có thêm thời gian, thì việc ghi chép có thể là một cách hay để kiếm tiền tại nhà.

6. Cung cấp học phí riêng

Một trong những lợi ích của học phí tư nhân là bạn có thể thực hiện trực tiếp hoặc trực tuyến, đây là một cách khá linh hoạt để kiếm tiền từ nhà. Tùy thuộc vào lĩnh vực chủ đề của bạn hoặc độ tuổi của khách hàng của bạn, một số vai trò có thể mong đợi bạn có bằng cấp giảng dạy.

Tuy nhiên, nhiều trang web dạy kèm trực tuyến sẽ chỉ mong đợi bạn có bằng đại học trong lĩnh vực môn học của bạn. Một trang web chẳng hạn như Chegg Tutor cho phép bạn kết nối dễ dàng với các khách hàng tiềm năng, nhưng dễ hiểu là bạn phải vượt qua một quy trình đăng ký.

7. Xem lại mọi thứ trực tuyến

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc tương đối dễ dàng tại nhà, trở thành người đánh giá trực tuyến là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, đây không phải là một trong những phương pháp hợp pháp nhất và một số người đánh giá đã bị bắt do không nhận được mặt hàng được hoàn lại.

Yelp cung cấp các bài đánh giá trả phí và là một trong những lựa chọn chính hãng hơn. Bạn có thể được trả tiền để thực hiện các bài đánh giá trên Amazon, nhưng điều này thường có thể ở dạng phiếu quà tặng.

8. Làm việc như một nghệ sĩ tự do

Cũng giống như viết lách tự do, trở thành một nghệ sĩ tự do có thể là công việc khó khăn nhưng sẽ được đền đáp khi bạn đã tạo dựng được tên tuổi cho mình. Nó thường liên quan đến công việc như thiết kế logo hoặc quảng cáo, hoặc bạn có thể thực hiện hoa hồng trực tuyến cho các bức tranh.

Các trang web như Fiverr cho phép bạn kết nối với cơ sở khách hàng, làm cho nó trở thành một cách hợp pháp để kiếm tiền từ nhà. Ngoài ra, bạn có thể trở thành công việc tự do hoàn toàn và bán tác phẩm của chính mình trên Etsy hoặc Depop .

9. Hoàn thành các cuộc khảo sát trực tuyến

Điền vào các cuộc khảo sát trực tuyến trở thành một cách hợp lý để kiếm tiền từ nhà nếu bạn có thời gian dành cho nó. Công việc không đòi hỏi cao, nhưng lặp đi lặp lại và bạn không được trả tiền cho mỗi cuộc khảo sát.

Tuy nhiên, chúng thường được điền nhanh chóng, có nghĩa là bạn có thể hoàn thành nhiều việc. Đó là một lựa chọn tốt nếu bạn chỉ đang tìm kiếm thêm một chút tiền mặt. Một số trang web tốt bao gồm Swagbucks và Survey Monkey.

10. Bán quần áo cổ điển trực tuyến

Nếu bạn có một con mắt về thời trang và cơ hội chọn quần áo với giá rẻ, thì đây có thể là một cách tốt để kiếm tiền từ nhà. Về cơ bản, nó liên quan đến việc chọn những món đồ cổ điển rẻ tiền và sau đó bán lại chúng trực tuyến để được giá đáng kể.

Sẽ rất hữu ích nếu bạn có một số kiến ​​thức may vá để bạn có thể sửa chữa hoặc nâng cấp những món đồ cũ. Ví dụ: nếu bạn có rất nhiều cửa hàng tiết kiệm ở địa phương, hãy tích trữ nhiều thứ và biến nó thành những món đồ đáng mơ ước hơn. Có một sự thúc đẩy lớn đối với quần áo bền vững, vì vậy hãy đi trước đường cong. Các trang web như Etsy sẽ là người bạn tốt nhất của bạn.

11. Nhập dữ liệu trực tuyến

Nếu bạn là người quan sát chi tiết và nhanh nhạy với bàn phím, thì nhập dữ liệu trực tuyến có thể là một cách tốt để bạn kiếm tiền tại nhà. Về cơ bản, nó bao gồm các máy khách gửi cho bạn dữ liệu thô để được sắp xếp.

Các trang web như Upwork sẽ là cơ hội tốt nhất của bạn cho loại công việc này, nhưng chỉ cần lưu ý rằng bạn sẽ cần một số kinh nghiệm phù hợp và một số khách hàng có thể mong đợi bạn thực hiện bài kiểm tra đánh máy để đảm bảo rằng bạn bắt kịp tốc độ.

12. Kế toán ảo

Giống như một trợ lý ảo, việc ghi sổ kế toán ảo thực hiện tương tự như công việc thực tế, chỉ là trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều khách hàng có thể sẽ mong đợi bạn có kinh nghiệm hoặc bằng cấp kế toán phù hợp.

Số tiền bạn kiếm được từ nhà sẽ phụ thuộc vào cơ sở khách hàng và trình độ kỹ năng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn giỏi nó thì chắc chắn nó có thể được hoàn thành như một công việc toàn thời gian.

13. Bán kế hoạch giảng dạy trực tuyến

Mặc dù đây có thể không phải là một lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm công việc toàn thời gian, nhưng bán giáo án trực tuyến là một cách tốt để kiếm tiền tại nhà nếu bạn là giáo viên. Một số giáo viên mới sẽ trả lương cao cho các kế hoạch của người khác.

Một trang web như Giáo viên Trả tiền cho Giáo viên cho phép bạn bán tác phẩm của mình cho các giáo viên khác, nhưng đừng mong kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, đây có thể là một cách tốt để tăng thêm thu nhập của bạn.

14. Duy trì mạng xã hội

Hầu như tất cả các doanh nghiệp đều mong muốn có sự hiện diện trên mạng xã hội ngày nay, nhưng nhiều người không có thời gian và năng lượng để quản lý chúng đúng cách. Đó là nơi bạn có thể đến và đó là một cách tốt để kiếm tiền từ trải nghiệm duyệt mạng xã hội của bạn .

Mặc dù kinh nghiệm tiếp thị là hữu ích, nhưng nó không phải là điều bắt buộc. Các trang web như Fiverr cho phép bạn xây dựng danh tiếng của riêng mình, vì vậy nếu bạn giỏi một thứ gì đó thì không có gì ngăn cản bạn. Hơn nữa, bạn có thể chọn khách hàng phù hợp với sở thích của mình, điều này giúp mọi thứ dễ dàng hơn.

15. Kiểm tra các trang web mới

Các nhà phát triển web luôn tìm kiếm mọi người để kiểm tra trang web của họ và bạn có thể được trả tới 30 đô la một giờ để làm như vậy. Tất cả những gì liên quan đến việc truy cập trang web, thử các trang và sau đó đưa ra phản hồi của bạn.

Một trang web như Kiểm tra người dùng ghi lại màn hình của bạn khi bạn truy cập trang web và được tính trong số các công ty khách hàng của nó như Apple và Adobe. Nếu bạn dành thời gian duyệt máy tính của mình, tại sao không được trả tiền để làm điều đó?

16. Xem video trực tuyến

Điều này gần như nghe có vẻ quá tốt là đúng, nhưng một số trang web trả tiền cho bạn để xem video trực tuyến . Đây là một cách thực sự dễ dàng để kiếm tiền từ nhà, nhưng bạn không được chọn video mình xem.

Một trang web như Swagbucks sẽ cung cấp cho bạn danh sách các video mà bạn phải thích và sau đó trả tiền cho bạn trên mỗi video. Nếu bạn có một chút thời gian rảnh rỗi, đây là một cách khá hợp pháp để kiếm tiền từ nhà.

17. Hoàn thành các công việc trên Amazon Mechanical Turk

Amazon Mechanical Turk về bản chất là một trang web cung cấp dịch vụ cộng đồng đăng các nhiệm vụ vi mô để cải thiện hiệu quả của trang web. Điều này có thể liên quan đến những việc như sửa lỗi chính tả, xác nhận sản phẩm nên được liệt kê trong các tìm kiếm nhất định và hơn thế nữa.

Loại công việc này không chỉ cung cấp cho bạn thời gian linh hoạt mà còn không giới hạn thu nhập. Chắc chắn, bạn có thể không nhận được tải cho mỗi công việc, nhưng tiền sẽ bắt đầu tăng sau một thời gian. Và bạn đang làm việc cho một công ty hợp pháp như Amazon.

18. Làm người lập kế hoạch du lịch trực tuyến

Làm việc như một nhà lập kế hoạch du lịch sẽ liên quan đến việc kết hợp các kỹ năng như viết blog và tiếp thị liên kết, nhưng làm việc với các gói kỳ nghỉ hơn là các sản phẩm vật lý. Ngoài ra, bởi vì không thực sự có một trang web phục vụ cho việc này, bạn sẽ phải làm việc tự do hoàn toàn.

Về cơ bản, hãy bắt đầu một blog và viết hướng dẫn du lịch cho các địa điểm. Xây dựng cơ sở khách hàng tốt, sau đó bắt đầu quảng bá các gói trải nghiệm và kỳ nghỉ bằng cách sử dụng một trang web như Tripadvisor . Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là nhận được hoa hồng cho tỷ lệ nhấp chuột và bạn đã tìm ra một cách hay để kiếm tiền từ nhà.

19. Được trả tiền để tìm kiếm các trang web

Qmee đã thành lập một trang web cho phép bạn kiếm tiền bằng cách tìm kiếm các cụm từ và sau đó nhấp vào một số liên kết nhất định. Các liên kết được Qmee tài trợ sẽ có phần thưởng tài chính cho chúng mà bạn yêu cầu bằng cách truy cập trang web.

Tuy nhiên, điều này là tương đối mới và thu nhập không rực rỡ. Nhưng nếu bạn có một chút thời gian rảnh rỗi khi ở nhà, thì đây có thể là một cách tốt để kiếm tiền trực tuyến nếu bạn kiên trì.

20. Tận dụng Disney Vault

Mặc dù đây có thể không phải là một trong những cách kiếm tiền tốt nhất để kiếm tiền từ nhà, nhưng nó có thể là một cách tốt để tăng thu nhập của bạn. Các bộ phim kinh điển của Disney được phát hành trong các đợt bán lẻ ngắn và thường bao gồm các phiên bản phiên bản đặc biệt với đầy đủ các tính năng bổ sung. Sau một thời gian ngắn trong các cửa hàng, chúng sau đó được thu hồi và không được bán lại trong một thập kỷ nữa. Thực hiện một số thao tác đào trên mạng để tìm thêm thông tin và thu thập chúng trong khi bạn có thể.

Phần kết luận

Chìa khóa để tìm ra những cách hợp pháp để kiếm tiền từ nhà là chơi theo kỹ năng của bạn. Nếu bạn đánh máy giỏi, hãy sử dụng nó, nhưng nếu bạn chỉ có nhiều thời gian trên tay, thì hãy sử dụng nó!

Hãy cẩn thận để tìm hiểu sự khác biệt giữa các cách kiếm tiền trực tuyến thực sự và lừa đảo. Các trang web thực thường sẽ thanh toán qua Paypal hoặc một phương thức tương đương, vì vậy hãy tránh chuyển giao bất kỳ chi tiết thẻ nào nếu bạn không chắc chắn!

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn