17 cách kiếm tiền vào những ngày nghỉ Giáng sinh

cách kiếm tiền vào ngày nghỉ

Mọi người tiêu nhiều tiền hơn trong các kỳ nghỉ, nhưng làm thế nào bạn có thể kiếm thêm tiền trong mùa Giáng sinh. Sau đây, tôi sẽ chia sẻ với bạn một số cách dễ dàng để kiếm tiền mặt cho ngày lễ. 

Trong những ngày nghỉ, mọi người dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè, đi du lịch, vui chơi và mua sắm cũng nhiều hơn. Theo nghiên cứu, năm ngoái,  86% thế hệ millennials  chi quá nhiều cho các món quà ngày lễ. 

Việc bội chi có thể ảnh hưởng đến việc tiết kiệm và lập kế hoạch ngân sách cho những tháng sắp tới. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tránh được cuộc đấu tranh tài chính? Chà, một phương pháp an toàn, bạn cần phải kiếm thêm một chút tiền trong khi tận hưởng kỳ nghỉ của mình với những người thân yêu. 

Làm thế nào tôi có thể kiếm tiền cho Giáng sinh

Ở đây, trong blog này, chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều thủ thuật để kiếm tiền trực tuyến. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số cách dễ dàng để kiếm tiền cho những ngày nghỉ. 

1. Sử dụng ô tô của bạn

Đây là một điều dễ dàng. Bạn có thể sử dụng ô tô của mình nếu bạn có. Các công ty như  Uber  và  Lyft  là lựa chọn phù hợp để tham gia và chia sẻ không gian trong xe của bạn để kiếm tiền. 

Hai công ty đi chung xe này cung cấp dịch vụ ở hầu hết các thành phố lớn. Bạn có thể kiếm thêm 1.000 đô la trở lên khi hoàn thành từ 100 đến 150 chuyến đi. Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu của họ, quá trình đăng ký dễ dàng và bạn có thể làm việc theo giờ linh hoạt của mình. 

2. Bán ảnh ngày lễ

Bạn đã có kế hoạch đến thăm thị trấn Giáng sinh hoặc các điểm nghỉ lễ khác hoặc thậm chí là Công viên Disney chưa? Bạn chắc chắn có một chiếc điện thoại thông minh, hoặc đôi khi bạn có thể có một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, vì vậy hãy chụp ảnh nếu bạn có thể. 

Có rất nhiều nơi có sẵn để bán ảnh trực tuyến. Bạn cũng có thể bán ảnh chụp kỳ nghỉ của mình cho các thương hiệu thông qua các trang web như  Foap , Snapwire và TwentyTwenty. 

3. Viết những câu chuyện về kỳ nghỉ

Ngày càng có nhiều người thích đọc những câu chuyện lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ vào tháng 12. Và, bạn có khả năng chia sẻ những câu chuyện lấy cảm hứng từ tôn giáo thông qua bài viết sáng tạo . Nếu bạn có kinh nghiệm viết lách hoặc không, bạn có thể làm việc trên các trang web tự do để tìm kiếm khách hàng. Hoặc, bạn có thể  tham gia với chương trình đối tác Medium  để viết truyện và kiếm tiền cho ngày lễ Giáng sinh.

 4. Thiết kế Thiệp

Thiết kế thiệp chúc mừng năm mới hoặc Giáng sinh là một cách tuyệt vời khác để kiếm tiền cho mùa lễ. Một số người sử dụng Photoshop và những người khác sử dụng trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến để tạo thiệp chúc mừng. Dù bạn có phần mềm chỉnh sửa ảnh nào để tạo thiệp chia sẻ với người thân hoặc bạn bè của mình.

Bạn có thể bán thiệp chúc mừng kỳ nghỉ sáng tạo của mình trên các trang web như  Redbubble . Nếu bạn thiết kế thiệp chúc mừng Giáng sinh thủ công, Etsy là một nền tảng tốt để có được doanh thu. 

5. Bán thẻ quà tặng không mong muốn

Bạn đang nhận được rất nhiều thẻ quà tặng, nhưng không sử dụng chúng? Bạn có thể bán thẻ quà tặng không mong muốn và nhận được một số tiền. Có một số trang web có sẵn nơi bạn có thể bán thẻ quà tặng chưa sử dụng cho những người tiêu dùng khác. 

6. Thử nghiệm ứng dụng 

Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi dùng thử các ứng dụng mới, thì đó là một phương pháp dễ dàng khác để kiếm thêm tiền trong một khoảng thời gian giới hạn. Các trang web thử nghiệm như  Usertesting  và  Test.io  trả từ $ 10 đến $ 60 cho mỗi lần thử nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn là người làm công nghệ , bạn có thể tham gia công việc của người thử nghiệm để kiếm được nhiều tiền hơn nữa. 

7. Bán Đồ Cũ

Bạn có rất nhiều mục mà không hữu ích cho bạn? Cho dù là sách, quần áo cũ, cốc, đồ thủ công, đồ điện tử hay bất kỳ thứ gì khác, bạn đều có thể bán lại những mặt hàng đó để lấy tiền mặt. 

8. Người ảnh hưởng trên mạng xã hội

Trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là một cách dễ dàng để kiếm được một khoản tiền kha khá. Bạn có lượng người theo dõi đáng kể trên Instagram hoặc trên các phương tiện truyền thông xã hội khác không? Bạn có thể kiếm tiền với Instagram thông qua các nền tảng người có ảnh hưởng. 

Vào mùa lễ, nhiều công ty sẵn sàng trả nhiều tiền mặt hơn để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Vì vậy, bạn có thể sẽ có cơ hội tăng thu nhập trong tháng này.

9. Công việc vi mô

Nếu bạn đang tìm kiếm những công việc rất lười biếng cho ngày lễ, bạn có thể sử dụng các trang web việc làm vi mô để kiếm tiền mặt hoặc thẻ quà tặng PayPal. Các trang web này cung cấp một loạt các tác vụ đơn giản như xem video để kiếm tiền, nếm thử sản phẩm, đọc email để nhận phần thưởng, câu đố đơn giản và hơn thế nữa.

10. Trở thành Người giao việc

Nếu bạn thích làm những công việc như giao đồ ăn và các nhiệm vụ khác, bạn có thể kiếm tiền cho những ngày nghỉ. Có rất nhiều trang web sẽ giúp bạn kiếm được một vài đô la trong những ngày lễ. Ví dụ UberEATS, Shipt , TaskRabbit, Gigwalk .

11. Trang web khảo sát trực tuyến

Một trong những cách dễ nhất và nhanh nhất để kiếm tiền trong kỳ nghỉ là các trang web khảo sát. Có hàng trăm trang web khảo sát trả phí trên internet và một số trang web hợp pháp để kiểm tra: Survey Junkie, Mintvine , Toluna để kiếm thêm tiền.

12. Nhận tiền thưởng khi đăng ký

Bạn cũng có thể kiếm tiền, chỉ cần đăng ký một trang web và nhận điểm thưởng của họ. Nó không phải là một phương pháp tốt mà là một phương pháp dễ dàng. Có một số trang web trả tiền thưởng cho việc đăng ký. Các trang web phổ biến nhất như Swagbucks , Inbox Dollars, FushionCash, Rakuten, v.v. Bạn có thể nhận được tiền thưởng từ $ 5 đến $ 10.

13. Lật mục

Lật đồ là một mô hình kinh doanh tốt nhưng không hề dễ dàng đối với một số người. Tuy nhiên, nếu bạn có ảnh hưởng xã hội, bạn có thể kiếm được một số tiền mặt nhanh chóng trong kỳ nghỉ này. Bạn có thể lật bất kỳ hàng hóa nào từ đồ chơi, quà tặng ngày lễ, đồ nội thất đến ô tô. 

14. Dạy tiếng Anh

Dạy tiếng Anh trực tuyến là một cách dễ dàng nhất khác để kiếm tiền trong thời gian rảnh rỗi trong kỳ nghỉ của bạn. Nếu bạn là người bản ngữ nói tiếng Anh, bạn có thể dạy tiếng Anh giao tiếp. Công việc này được trả $ 14- $ 24 mỗi giờ.

VIPKID, Palfish và Nicetalk là nền tảng chuyên dụng để kiếm tiền bằng cách dạy ngôn ngữ thứ hai cho trẻ em. Bạn cũng có thể sử dụng các nền tảng giáo dục trực tuyến khác để dạy tiếng Anh hoặc bất kỳ kỹ năng nào khác mà bạn có.

15. Thú cưng

Bạn yêu thú cưng? Bạn có thể nhanh chóng kiếm được một số tiền mặt cho thời gian nghỉ lễ. Thú cưng là một trong những hợp đồng biểu diễn phụ mà một số người làm hàng tháng. Rover  và  PetSitter.com  đang thuê những người trông nom thú cưng. Vì vậy, nếu bạn muốn chăm sóc thú cưng trong một khoảng thời gian giới hạn, bạn có thể nhận được một số thu nhập trong tháng này. 

16. Trở thành Trợ lý ảo

Công việc Trợ lý ảo là một trong những công việc tại nhà được yêu cầu nhiều nhất trong mùa lễ hội. Đó là một lựa chọn tốt khác nếu bạn đang quan tâm. Trợ lý ảo hỗ trợ các công ty với các nhiệm vụ như lên lịch cuộc họp, nhập dữ liệu, quản lý email và nhiều công việc khác.

17. Mua sắm bí ẩn

Mua sắm Giáng sinh bí ẩn là một cách khác để kiếm tiền Giáng sinh. BestMark  và  Second to None  là những công ty mua sắm bí ẩn được nhiều người biết đến. Vì vậy, đây là một trong những phương pháp để kiếm thêm một ít tiền.

Nếu bạn đang lướt web để tìm kiếm những cách mới để kiếm tiền cho kỳ nghỉ, tất cả những ý tưởng này có thể hữu ích cho bạn. Danh sách các ý tưởng kiếm tiền này chỉ có thể mang lại một số thu nhập bổ sung và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiền mặt của bạn.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn