12 trang web giống như Fiverr dành cho Freelancers

12 trang web giống như Fiverr dành cho Freelancers

Fiverr là thị trường tự do tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ để tìm các dịch vụ trực tuyến với giá cả phải chăng. Những người mới vào ngành công nghiệp làm việc tự do, đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu sự nghiệp của họ như một freelancer.

Thị trường Fiverr có quy mô lớn của người mua và người bán. Đây không phải là nơi duy nhất ngoài kia. Có rất nhiều trang web tương tự cung cấp các dịch vụ tương tự fiverr cung cấp, nhưng khi nói đến quy mô và chất lượng, Fiverr luôn đứng đầu. 

Tuy nhiên, biết các trang web như Fiverr là một ý tưởng tuyệt vời bởi vì bạn có thể xây dựng hồ sơ tự do của mình ở nhiều nơi sẽ giúp bạn kiếm được sự đa dạng về cơ hội.

Dưới đây là danh sách các trang web tốt nhất như Fiverr để kiếm tiền trực tuyến.

Các trang web tốt nhất như Fiverr

1. Hợp pháp

Khi nói đến tương tự như Fiverr, Legiit  là lựa chọn đầu tiên. Không chỉ giao diện người dùng Legiit trông giống như Fiverr, mà còn cung cấp các hợp đồng biểu diễn khác nhau cho người tự do. Giống như Fiverr, bạn có thể nhanh chóng bắt đầu bán dịch vụ của mình trên Legiit. Nó có nhóm người mua tốt. 

Các dịch vụ phổ biến là thiết kế đồ họa, viết, SEO, tiếp thị internet và video và âm thanh. Người bán có thể rút thu nhập của họ thông qua PayPal và Payoneer.

2. Zeerk

Zeerk là một trong những công việc vi mô tốt nhất và các trang web tự do. Tại đây, bạn có thể nhận được các dịch vụ trực tuyến thấp nhất là $ 3. Giao diện người dùng Zeerk gần giao diện người dùng Fiverr để bạn có thể dễ dàng quản lý các dịch vụ bán hàng của mình dành quá nhiều thời gian để học nền tảng này. 

3. Upwork

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thay thế tốt nhất cho Fiverr, rõ ràng Upwork là một nơi tuyệt vời. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn cho các dịch vụ của mình với Upwork và bạn cũng phải có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu để thành công trên Upwork. Vì vậy, bạn là một freelancer mới hoặc có ít kinh nghiệm hơn? Bạn nên bắt đầu trên Fiverr hoặc các trang web như Fiverr.

4. Fivesquid

Nếu bạn đang tìm kiếm các trang web như Fiverr ở Anh, Fivesquid  là trang web thị trường tốt nhất nhắm vào doanh nghiệp Vương quốc Anh. Bạn có thể bán hoặc tìm các tác phẩm từ năm bảng Anh (£ 5). Nó có tùy chọn nâng cấp PRO Seller. Là một người bán Pro, bạn sẽ nhận được một số lợi ích bổ sung từ Fivesquid.

Trang web Fivesquid như Fiverr

5. SEOClerk

Đây là một lựa chọn thay thế Fiverr khác cho các dịch vụ SEO. SEOClerk  cung cấp một loạt các dịch vụ tự do liên quan đến SEO như xây dựng liên kết, phân tích từ khóa, tạo lưu lượng truy cập trang web và hơn thế nữa. Bạn có thể nhanh chóng đăng ký tài khoản của mình và xây dựng hồ sơ để bán dịch vụ. Là người bán, bạn có thể bán hợp đồng biểu diễn của mình từ 1 đến 1000 đô la.

6. Kwork

Kwork là trang web tốt nhất như Fiverr ở Nga. Nhưng, giá dịch vụ tối thiểu cao hơn nhiều so với Fiverr, bắt đầu các dịch vụ tự do ở mức 10 đô la. Nó cung cấp một loạt các dịch vụ trực tuyến. 

7. WorkNHire

Đây là một nơi rất tốt, nơi bạn có thể tìm được việc làm tự do ở Ấn Độ cho sinh viên năm nhất. WorkNHire  chia sẻ công việc tự do cho thị trường Ấn Độ. Tiền tệ giá dịch vụ là rupee vì vậy bạn sẽ nhận được thu nhập của mình bằng đồng nội tệ của mình. Tuy nhiên, số tiền người mua hơi thấp trên trang web này chỉ có doanh nghiệp có trụ sở tại Ấn Độ đăng quảng cáo của họ trên trang web này.

8. Konker

KonKer là một trang web tự do đang phát triển nhanh chóng cho tiếp thị internet. Nền tảng dịch vụ miễn phí này cho phép người bán dễ dàng tạo hợp đồng biểu diễn của họ và bắt đầu bán ngay khi nó còn sống. KonKer là một trang web tốt cho các dịch giả tự do mới nhưng so sánh các trang web tương tự khác; nó bao gồm ít người mua và người bán hơn.

9. Gigbucks

Gigbucks là một trang web micro jobs khác cung cấp các dịch vụ giống như Fiverr. Nhưng, trong thời gian gần đây trang web này loos phổ biến của họ. Không có nhiều cơ hội việc làm có sẵn, nhưng trang web này vẫn hoạt động và cung cấp hợp đồng biểu diễn cho người bán.

10. Broxer

Bạn đang tìm kiếm các trang web như Fiverr ở Ấn Độ? Broxer  là một công ty tự do mới giúp bạn kiếm tiền bằng cách cung cấp các dịch vụ trực tuyến.

11. Fiverup

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web giá cả phải chăng rẻ hơn so với hợp đồng biểu diễn Fiverr, Fiverup  là trang web phù hợp để bạn thuê dịch giả tự do. Fiverup cung cấp dịch vụ cho một danh mục khác.

12. Những freelancer hàng đầu

Có hơn một trăm trang web tự do có sẵn để mua và bán dịch vụ. Hầu hết các trang web tự do phổ biến như Toptal, PeoplePerHour, SimplyHired và một số trang khác cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá cao. Là người mua, bạn sẽ thuê những người có kinh nghiệm trong ngành cho các dự án của mình.

Là một freelancer, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn các lựa chọn thay thế Fiverr. Bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn từ làm việc tự do? Sau đó, bạn cần phải có kinh nghiệm và phát triển kiến thức của bạn một khi bạn áp dụng đúng kỹ năng. Bạn sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn và tham gia thị trường cao cấp để tăng doanh thu hàng tháng của bạn.

Đây là những trang web tốt nhất như Fiverr để tìm công việc làm việc tự do cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, có một số trang web tác vụ vi mô cũng giúp bạn kiếm thêm tiền vào năm 2021.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn