10 trang web nghe nhạc để kiếm tiền

VUI LÒNG LÀM THEO CÁC BƯỚC



10 trang web nghe nhạc để kiếm tiền

Bạn có muốn được trả tiền để nghe nhạc trực tuyến hoặc xem lại các bài hát? Trong bài đăng này, tôi sẽ giới thiệu danh sách các trang web và ứng dụng trả tiền cho bạn để nghe nhạc và đánh giá bài hát.

Mọi người đều thích nghe các bài hát vì nó tăng cường trí não của chúng ta và làm cho chúng ta cảm thấy thư giãn. Nhiều người trong chúng ta dành rất nhiều và hàng giờ để nghe các bài hát trên điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị nào khác. Nhưng bạn có biết rằng bạn có thể kiếm tiền từ nghe nhạc?

Vì vậy, làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến bằng cách nghe nhạc. Có một loạt các trang web sẽ trả tiền cho bạn khi sử dụng các trang web hoặc ứng dụng của họ. Bạn có thể kiếm tiền chỉ đơn giản là nghe các bài hát và đánh giá chúng.

Được trả tiền để nghe nhạc

Hãy cùng điểm qua 10 trang web tốt nhất để kiếm tiền bằng cách nghe nhạc.

1. Slicethepie

Slicethepie  là trang web đánh giá âm nhạc tốt nhất. Trang web đánh giá âm nhạc trực tuyến này đang cung cấp phản hồi về các nghệ sĩ âm nhạc mới nhất và sắp ra mắt trên thế giới. Bạn sẽ kiếm được tiền mặt cho mỗi bài đánh giá bạn để lại. Đó là nơi tốt nhất để xem lại các bài hát kiếm tiền. Nó thanh toán tiền cho người đánh giá thông qua PayPal với khoản thanh toán tối thiểu là 10 đô la. Bạn cần có tài khoản Paypal để nhận tiền.

Công ty này cung cấp một chương trình giới thiệu để bạn có thể mời bạn bè của mình thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Bạn sẽ nhận được 20% hoa hồng khi giới thiệu bạn bè của mình. 

Sau khi có bài hát mới trên nền tảng, bạn có thể nghe bài hát và xếp hạng bài hát đó. Bạn phải nghe bài hát ít nhất 30-60 giây trước khi gửi đánh giá của bạn. Nó thay đổi âm nhạc với âm nhạc. Họ gửi cho bạn một loại thể loại âm nhạc khác nhau để xếp hạng. 

2. MusicXray

MusicXray  là một trang web trả tiền cho các ca sĩ và nhạc sĩ gửi bài hát của họ. Với tư cách là người dùng, bạn có thể kiếm tiền bằng cách nghe nhạc. 

Bạn cần nghe các bản ghi âm có độ dài chủ yếu là 30 giây. Nền tảng trả 10 xu cho mỗi bài hát cho người dùng của họ. Khi bạn nghe các bài hát trong một giờ trong khi bạn đang làm việc hoặc hoạt động khác, bạn có thể kiếm được từ $ 5 đến $ 12 mỗi giờ. Ngưỡng tối thiểu của trang web là $ 20 để gửi cho người dùng thu nhập. Nó thanh toán thu nhập của người dùng thông qua PayPal. Vì vậy, bạn có thể kiếm tiền mà không cần làm việc. Đây là một trang web rất tốt để được trả tiền để nghe nhạc.

3. RadioEarn.com

Nếu bạn muốn kiếm tiền khi nghe đài,  RadioEarn  là đài phát thanh dựa trên web sẽ trả tiền cho bạn khi nghe các bài hát. Bạn có thể sử dụng RadioEarn mọi lúc mọi nơi. Nó có sẵn ở nhiều quốc gia, vì vậy thính giả trên toàn thế giới có cơ hội kiếm một số tiền mặt. Trong bảng điều khiển, có rất nhiều đài phát thanh có thể truy cập để bạn có thể chọn trong số nhiều đài phát thanh khác nhau để kiếm tiền khi nghe đài.

Về cơ bản, nó trả tiền cho bạn để nghe quảng cáo trong khi thưởng thức âm nhạc. 

Bắt đầu kiếm tiền bằng cách nhấp vào liên kết radio của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng API trực tiếp cho trang web của mình nếu bạn có trang web. Sau đó, chèn API vào trang web của bạn và cho phép khách truy cập lắng nghe bạn và bạn sẽ kiếm được thêm tiền.

Bạn sẽ kiếm được điểm cho mỗi 15 phút. Chuyển đổi số điểm đó sang đô la Mỹ. Thanh toán được thực hiện qua Paypal mỗi tháng.

4. Earnably

Trang web đa nhiệm về cơ bản Earnably nên bạn sẽ nhận được phần thưởng để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Mỗi nhiệm vụ cung cấp cho bạn những điểm khác nhau để hoàn thành nó. Có nhiều tác vụ có sẵn như thực hiện các cuộc khảo sát hàng ngày, xem quảng cáo , video âm nhạc và cũng có thể nghe đài. Earnably không khả dụng ở một số quốc gia, vì vậy nếu nền tảng này không chấp nhận quốc gia của bạn và bạn có thể chọn một trang web thay thế từ danh sách này. 

5. Cash4minutes

Đây là một trang web tuyệt vời trả tiền cho người dùng để gọi và nghe đài. Cash4Minutes  cho phép bạn kiếm tiền thông qua số phút điện thoại không sử dụng của người dùng bằng cách nghe các chương trình phát thanh trực tuyến. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể sử dụng trang web này để kiếm tiền. Khi bạn giới thiệu một người dùng mới đến nền tảng, bạn sẽ nhận được thêm một số tiền. Tỷ lệ hoa hồng giới thiệu là 5%.

6. Current Rewards

Phần thưởng hiện tại là một trong những ứng dụng tốt nhất trả tiền cho bạn để nghe nhạc. Ứng dụng này có sẵn cho thiết bị iOS và Android. Bạn sẽ nhận được phần thưởng khi chơi bản nhạc yêu thích của mình. Bạn có thể kiếm điểm bằng cách nghe bản nhạc yêu thích của mình và bạn có thể dành số điểm kiếm được để mua bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu. 

7. PlaylistPush

PlaylistPush cho phép người dùng phát trực tuyến âm thanh và nền tảng âm nhạc Spotify, Deezer và Apple Music kiếm tiền bằng danh sách phát của họ. Nền tảng này là cách dễ nhất để được trả tiền để nghe Spotify.

 Người phụ trách có thể kiếm tiền cho danh sách phát. Trang PlaylistPush muốn người quản lý có ít nhất 400 người theo dõi trên danh sách phát của bạn để trở thành người quản lý. Bạn sẽ kiếm tiền cho mỗi bài hát tùy thuộc vào danh tiếng của bạn. Công ty trả từ $ 1- $ 12 cho mỗi bài đánh giá. Họ đã gửi thanh toán khi bạn có 20 đô la trong tài khoản của mình. Bạn có thể kiếm được tối đa 20 đô la cho mỗi bài hát mà bạn quản lý để đánh giá thành công.

8. Hitpredictor

Hitpredictor tuyên bố sẽ thưởng cho bạn khi nghe nhạc. Công ty nghiên cứu âm nhạc này thử nghiệm trước các bài hát trước khi phát hành phiên bản cuối cùng ra thị trường. Người dùng có thể chọn loại nhạc của họ, nghe mẫu nhạc được cung cấp và đánh giá chúng. Thu thập đủ điểm và sau đó bạn có thể đổi chúng lấy thẻ quà tặng và giải thưởng của Amazon.

9. WeLocalize

WeLocalize  là một trang web đáng tin cậy khác để được trả tiền để nghe nhạc. Bạn cần làm gì để kiếm tiền từ WeLocalize? Bạn phải phiên âm lời bài hát yêu thích của mình và bất kỳ loại nhạc hoặc tệp âm thanh nào. Nghe một tệp âm thanh và nhập nội dung bạn nghe thấy trên tệp đó. Công ty này trả tiền cho người đăng ký trên cơ sở mỗi bài hát.

10 FusionCash

FusionCash cũng có tùy chọn kiếm tiền để nghe nhạc. Đây là một trong những trang đáng tin cậy để kiếm tiền tiêu vặt bằng cách làm những công việc nhỏ.

Suy nghĩ cuối cùng 

Những trang web này giúp bạn kiếm được một số tiền tiêu vặt, nhưng đây không phải là cách tuyệt vời để kiếm nhiều tiền một cách nhanh chóng.

Bạn không thể dựa vào loại phương pháp này để có thu nhập. Thực hiện các cuộc khảo sát trực tuyến hoặc các ứng dụng và trang web chia sẻ tiền sẽ không bao giờ trả cho bạn nhiều hơn mức lương tối thiểu.

Nếu bạn muốn kiếm tiền trực tuyến một cách hợp pháp , bạn cần đầu tư thời gian vào việc xây dựng một trang web và đặt quảng cáo trên đó. Bạn muốn kiếm thêm tiền để thanh toán các hóa đơn, bạn nên đầu tư thời gian vào một ý tưởng kinh doanh trực tuyến giá trị để tạo thu nhập thụ động.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn